Thứ sáu, 10/05/2024 09:10
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 14/04/2022 10:00

HH Giáng My làm giám khảo Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ 2022

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My đã chính thức nhận lời mời làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ 2022 được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam.

Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ 2022 là cuộc thi dành cho tất cả chị em phụ nữ đã tốt nghiệp PTTH, không kể ngành nghề; là những phụ nữ tự tin về tài năng, bản lĩnh và sức quyến rũ của mình. Họ là hình ảnh của những phụ nữ hiện đại, năng động trong các hoạt động văn hóa nghệ thuật, xã hội, kinh doanh...

Mới đây, 3 giám khảo “cầm cân nảy mực” của Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ 2022 cũng đã chính thức lộ diện. Giám khảo đầu tiên là Hoa hậu Đền Hùng Giáng My.

Empty

Hoa hậu Đền Hùng 1992 Giáng My.

Đến hiện tại, Giáng My vẫn là hoa hậu “độc nhất vô nhị” ở Việt Nam, người đẹp giữ vương miện lâu nhất khi cuộc thi Hoa hậu Đền Hùng 1992 khép lại. Giáng My không chỉ có chỗ đứng ổn định trong làng giải trí Việt với nhiều vai trò như: MC, diễn viên, ca sĩ, nghệ sĩ piano mà còn là một doanh nhân thành đạt, sở hữu khối tài sản đáng mơ ước.

Empty

Trong các Hoa hậu ở Việt Nam, Giáng My được đánh giá là người có hoạt động nghệ thuật sôi nổi nhất ở thời đỉnh cao. Sau khi đăng quang, Giáng My bước chân vào showbiz với vai trò ca sĩ, diễn viên, người mẫu ảnh và nhanh chóng trở thành gương mặt ăn khách nhất nhì làng giải trí Việt.

Cùng với Hoa hậu Giáng My, Hoa hậu Quý bà Việt Nam Hoàng Thị Yến cũng nhận lời làm giám khảo Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ 2022. Được biết, nữ doanh nhân Hoàng Thị Yến đăng quang Hoa hậu Quý bà đầu tiên ở Việt Nam vào năm 2009, ở tuổi 33. Sau đó, cô đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Quý bà thế giới và giành ngôi vị Á hậu.

Sau khi đăng quang, Hoa hậu Quý bà Hoàng Thị Yến tham gia rất nhiều hoạt động xã hội thiện nguyện và có những đóng góp tích cực trong các hoạt động vì cộng đồng. Chị không hoạt động nghệ thuật mà tiếp tục làm kinh doanh sau khi rời sân khấu nhan sắc, chỉ thỉnh thoảng tham gia một số sự kiện chia sẻ về cách giữ gìn nhan sắc, nuôi dạy con xuất hiện hoặc giữ vai trò giám khảo một số cuộc thi sắc đẹp.

Empty

Hoa hậu Quý bà Việt Nam Hoàng Thị Yến

Giám khảo cuối cùng là Hoa hậu Áo dài Việt Nam Đàm Lưu Ly. Người đẹp Đàm Lưu Ly đăng quang hoa hậu 1995 cho tới nay chị vẫn là Hoa hậu Áo dài Việt Nam duy nhất chưa có người kế nhiệm. Sau khi đoạt danh hiệu Hoa hậu Áo dài, chị vẫn tiếp tục chọn nghiệp bay và ổn định cuộc sống, khác với nhiều bạn đồng trang lứa tích cực hoạt động trong showbiz với vai trò người mẫu, diễn viên.

Empty

Hoa hậu Áo dài Việt Nam Đàm Lưu Ly.

Theo BTC, Vương miện Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ được chế tác đặc biệt với kim loại quý, đá quý và những viên ngọc trai tượng trưng cho vẻ đẹp quý phái của người phụ nữ nơi cung đình xưa.

Đêm Gala chung kết Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ - Miss Charm Universe 2022 (19/4/2022) sẽ diễn ra tại Novotel Phu Quoc Resort. Cuộc thi được UBND tỉnh Kiên Giang ký Công văn số 2628/VP-KGVX ngày 12/4/2022 chấp thuận cho tổ chức tại Phú Quốc với sự phối hợp, đồng thuận từ Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Y tế, UBND Thành phố Phú Quốc; được phát sóng 3 tập Bán kết và 1 tập Gala chung kết xếp hạng trên kênh truyền hình Kỹ thuật số VTC6 trực thuộc Đài Truyền hình Việt Nam.

=> Á Hậu Phương Anh thả dáng “sang - xịn - mịn" tại Paris

PV  
Cuộc sống của ca sĩ Hoàng Hải thay đổi 'chóng mặt' sau nửa năm tái xuất showbiz
24 năm sau khi “vụt sáng” với “Sóng ở đáy sông”, Xuân Bắc tiết lộ cách nhận vai khó ngờ
'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Hoa hậu Đỗ Hà không phủ nhận kết hôn trong năm nay
Hòa Minzy đưa ông nội xem diễu binh tại Điện Biên, đặc biệt ghi điểm vì điều này
Bị nói chơi xấu Hoài Linh, “dìm” Trấn Thành, vợ Lý Hải: “Anh hoạt động hơn 30 năm chưa từng nói xấu ai”
Một chi tiết nhỏ, Sam hé lộ quốc tịch của chồng
Hai đạo diễn nghìn tỷ: Người từng bị đuổi học, người bán hàng rong từ năm 8 tuổi
Hội bầu showbiz Việt tập thể dục “nặng đô” vẫn an toàn: Minh Hằng “kết thân” với pilates
Hội bầu showbiz Việt tập thể dục “nặng đô” vẫn an toàn: Mâu Thuỷ duy trì Yoga
Mẹ vợ cầu thủ Việt: Mặt trẻ măng, U50 body vẫn “lấn át” giới trẻ
2 phát ngôn gây tranh cãi của NSND Việt Anh, toàn chủ đề nhạy cảm
Minh Hằng: 'Tôi rất sợ và dè chừng anh Trấn Thành'
Nữ nghệ sĩ Việt đóng vai phụ nhiều nhất nhì Việt Nam: 1 đời vất vả, tuổi xế chiều mới có vai chính gây sốc
Nữ NSND là tượng đài sắc đẹp, U60 nuột nà, đời thực viên mãn bên chồng bí ẩn
Là mẹ 3 con, Khánh Thi bị góp ý vì để móng tay dài chăm con nhỏ
Con gái MC Quyền Linh đỗ vào trường đào tạo nghệ thuật top 2 thế giới
2 nữ NSND lỡ dở 1 lần đò vẫn được chồng kém 6-7 tuổi yêu say đắm, cưng chiều
Gia đình sao Việt cho con nghỉ lễ 30/4-1/5: Quỳnh Anh đi Disneyland,  Hà Kiều Anh chinh phục Fansipan
Lan Phương: 'Tôi nhìn con nhiều hơn để vượt qua trầm cảm sau sinh'
Xem thêm