Thứ sáu, 03/05/2024 21:58
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 05/04/2022 07:00

Hoa hậu Đặng Thu Thảo trước khi lấy chồng CEO: Gia cảnh khó khăn, phải dừng học, bán mỹ phẩm thuê

Dù có hoàn cảnh khó khăn nhưng Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã không ngừng vươn lên, trở thành một trong những Hoa hậu thành công nhất trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam và có cuộc hôn nhân viên mãn nhiều người ngưỡng mộ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo được mệnh danh là một trong những nàng Hậu thành công nhất trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam qua nhiều năm. Không chỉ sở hữu nhan sắc "thần tiên tỷ tỷ", Đặng Thu Thảo còn được nhiều người yêu mến bởi cách cư xử khéo léo, không scandal và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với 2 nhóc tỳ và ông xã doanh nhân.

Tuy nhiên ít ai biết rằng, trước khi kết hôn và có cuộc sống viên mãn bên chồng đại gia, Hoa hậu Đặng Thu Thảo có gia cảnh khá khó khăn, cô đã phải không ngừng vươn lên để có cuộc sống hiện tại.

Empty

Hoa hậu Đặng Thu Thảo có gia cảnh khá khó khăn, từng trải qua nhiều nghề

Đặng Thu Thảo sinh năm 1991, cô là con thứ 2 trong gia đình có 5 người con tại vùng quê nghèo thuộc ấp Thống Nhất, thị trấn Ngan Dừa, huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu. Gia đình cô thuần nông nhiều đời. Cha Thu Thảo là thầy giáo nhưng đành bỏ nghề vì sức khỏe yếu. Mẹ cô làm nghề thợ may.

Những tưởng cuộc sống cứ thế êm đềm trôi qua thì biến cố ập đến khi công việc gia đình gặp khó khăn. Cha đổ bệnh, mẹ Thu Thảo trở thành trụ cột chính.

Empty

Hình ảnh Hoa hậu Đặng Thu Thảo ngày nhỏ.

Năm 18 tuổi, để theo đuổi con đường học vấn, Đặng Thu Thảo đã một mình lên Cần Thơ, tạm dừng việc học làm thêm nhiều nghề để tự trang trải cuộc sống. Thu Thảo kể cô từng đi học nghề trang điểm và làm nghề trong khoảng một năm. Sau nghề trang điểm, cô từng bán mỹ phẩm rồi học pha chế đồ uống, bưng bê trong quán café…

Sau một năm, Đặng Thu Thảo đăng ký học Tài chính Ngân hàng của trường Đại học Tây Đô (Cần Thơ).

Thu Thảo từng chia sẻ, thời điểm đó cô tiết kiệm từng đồng kiếm được. Cô chưa bao giờ dám tiêu hoang và không đủ tự tin để mua hàng hiệu.

Sau nhiều cố gắng, cô không chỉ đỗ vào ngôi trường mơ ước mà còn trở thành Hoa hậu Việt Nam năm 2012.

Empty

Giây phút Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam

Hoa hậu Đặng Thu Thảo gặp scandal ngay sau khi đăng quang

Một thời gian ngắn ngay sau lúc đăng quang, Đặng Thu Thảo bị một số người nghi ngờ khai báo không trung thực về trình độ học vấn khi cô ghi là sinh viên Đại học Tây Đô. Bạn cùng lớp đã cho rằng Thu Thảo chưa tham gia vào kỳ thi tốt nghiệp trung cấp và chưa phải là một sinh viên hệ cao đẳng. Tuy nhiên, mọi việc sau đó đã được chứng thực và giải quyết.

Empty

Hoa hậu Thu Thảo đến chăm sóc người bệnh.

Không những thế, ngay sau khi đăng quang thông tin về cha hoa hậu Thu Thảo tông người rồi bỏ mặc khiến người dân rất bất bình.

Thời điểm đó, Thu Thảo đã đến tận gia đình người bị nạn để thăm. Không như tưởng tượng, khi Thảo đến, cô không ngần ngại chăm sóc người con gái đang nằm bất động.

Sau lần đó, Thảo nhiều lần đến gia đình bàn về cách chữa trị cho nạn nhân. Không chỉ thế, Thu Thảo đã cố gắng tìm nhà tài trợ để giúp đỡ cho nạn nhân cha mình gây ra. Sau một thời gian, Thu Thảo cũng đã kiếm được người chấp nhận tài trợ chi phí chữa trị giúp cô gái từng bị nằm bất động dần dần hồi phục. Scandal cũng thế đã khép lại, nhiều người hâm mộ dành lời khen tặng cho sự khéo léo của Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Nói về cuộc sống “lên mây” sau khi đăng quang, Hoa hậu Đặng Thu Thảo khẳng định: “Tôi đã lớn lên với những con người chỉ nhận lại đúng bằng công sức chính mình bỏ ra. Tôi cũng tin rằng bàn tay ta làm nên tất cả”. Sau 5 năm đăng quang, Thu Thảo có nhà riêng khang trang tại quận 9.

Không chỉ được mệnh danh là một trong những Hoa hậu đẹp cả nghĩa đen và nghĩa bóng, Hoa hậu Đặng Thu Thảo còn được ngưỡng mộ bởi có gia đình hạnh phúc.

Empty

Đặng Thu Thảo kết hôn với chồng giàu có.

Cơ ngơi gia đình chồng Đặng Thu Thảo có thể kể đến nhiều hệ thống tòa nhà, cao ốc lớn ở cả Hà Nội và TP HCM. Từ khi lui về làm vợ và làm mẹ, người đẹp Bạc Liêu ít khi xuất hiện trong các hoạt động showbiz. Gia đình cô lần lượt chào đón sự xuất hiện của hai nhóc tì xinh xắn.

273474754_4685603698217544_1138130938808999531_n

Gia đình viên mãn của Đặng Thu Thảo hiện tại.

Thu Thảo được coi là nàng Lọ Lem đời thực khi có cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc và nói không với scandal. Trải qua tuổi thơ khá vất vả, nhiều người cho rằng Hoa hậu Đặng Thu Thảo xứng đáng với những cố gắng của bản thân trong nhiều năm.

=> Không phải kim cương, ông xã tặng Đặng Thu Thảo quà đặc biệt nhân kỷ niệm ngày cưới

An An  
2 phát ngôn gây tranh cãi của NSND Việt Anh, toàn chủ đề nhạy cảm
Minh Hằng: 'Tôi rất sợ và dè chừng anh Trấn Thành'
Nữ nghệ sĩ Việt đóng vai phụ nhiều nhất nhì Việt Nam: 1 đời vất vả, tuổi xế chiều mới có vai chính gây sốc
Nữ NSND là tượng đài sắc đẹp, U60 nuột nà, đời thực viên mãn bên chồng bí ẩn
Là mẹ 3 con, Khánh Thi bị góp ý vì để móng tay dài chăm con nhỏ
Con gái MC Quyền Linh đỗ vào trường đào tạo nghệ thuật top 2 thế giới
2 nữ NSND lỡ dở 1 lần đò vẫn được chồng kém 6-7 tuổi yêu say đắm, cưng chiều
Gia đình sao Việt cho con nghỉ lễ 30/4-1/5: Quỳnh Anh đi Disneyland,  Hà Kiều Anh chinh phục Fansipan
Lan Phương: 'Tôi nhìn con nhiều hơn để vượt qua trầm cảm sau sinh'
4 mỹ nhân Việt lấy chồng Ấn Độ: Người là phú bà, người viên mãn vẹn toàn
Vẻ đẹp đằm thắm của những nữ danh ca vang bóng một thời trong làng nhạc Việt
Bảo Anh lần đầu nói rõ về “sự cố trượt tay” công khai con gái 13 tháng tuổi
Cuộc đời nam diễn viên Việt từng sa ngã, 3 đời vợ: Sống bình yên, tích cực ở quê nhà
Cuộc đời nữ nghệ sĩ mua xe ô tô đầu tiên ở Việt Nam: Tuổi 71 khỏe mạnh, nhuận sắc, sống an yên
'Vận đen' liên tiếp của ca sĩ Đan Trường
Lệ Quyên: 'Rạch ròi việc ai nuôi ai trong tình yêu là thiển cận'
Dương Triệu Vũ tiết lộ lý do Bảo Anh mang thai, tiết lộ thân thế cha đứa trẻ
Minh Tú: “Chồng tôi không bao giờ ghen”
Trường Giang - Nhã Phương dạy con về tiền: “Tài sản phải tự kiếm, ba mẹ không cho con”
Võ Hạ Trâm: Chồng 'đứng hình' khi biết tôi mang thai lần 2
Xem thêm