Chủ nhật, 05/05/2024 18:13
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 03/06/2022 09:48

Hàng nghìn người được tư vấn miễn phí cùng chuyên gia dinh dưỡng Nutifood

Người dân được đo chỉ số cơ thể, mật độ xương và nhận tư vấn từ chuyên gia trong Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood tại Triển lãm Vietnam Dairy 2022, từ ngày 31/5 đến 4/6.

Tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Xô, Nutifood mang đến mô hình Ngôi nhà Dinh dưỡng với nhiều hoạt động thăm khám và tư vấn sức khỏe cho người dân Hà thành. Với hơn 200 sản phẩm được trưng bày, khách hàng ở mọi lứa tuổi cùng các khả năng tài chính khác nhau có thể tìm được giải pháp dinh dưỡng phù hợp.

1

Nhờ đó, Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood đã thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan và mua sắm mỗi ngày, từ trẻ em đến người lớn. Các khách hàng nhí thích thú với hương vị sữa Nutifood GrowPLUS+ Sữa non.

2

Không chỉ trẻ em, rất nhiều người lớn tuổi cũng tới trải nghiệm sản phẩm dinh dưỡng Nutifood Varna Complete tại đây.

3

Tại khu vực thăm khám và tư vấn, trẻ em sẽ được đo chiều cao, cân nặng và tính chỉ số BMI để các chuyên gia tư vấn chế độ dinh dưỡng và các chất cần bổ sung.

4

Chị Nguyệt Ánh (Đống Đa, Hà Nội), có con 1 tuổi, cho biết, sau khi xem chiều cao, cân nặng của con, các bác sĩ tư vấn từng chỉ số và đưa ra các nhóm chất cần bổ sung. Do chiều cao và cân nặng con chị đã đạt chuẩn nên bác sĩ khuyên dùng sữa bổ sung DHA và một số hợp chất có lợi cho tiêu hóa, nhằm giữ vững đà tăng trưởng.

“Sau khi nhân viên tư vấn tận tình, mình quyết định chọn Nuti IQ Gold để bé phát triển cả về thể chất lẫn trí não”, chị nói thêm.

5_

Người lớn tuổi tại Việt Nam thường gặp các vấn đề liên quan đến xương khớp và tim mạch. Vì vậy, Nutifood tiến hành đo các chỉ số mật độ xương, huyết áp cho người lớn tuổi. Từ đó, các chuyên gia sẽ tư vấn chế độ dinh dưỡng phù hợp cho từng khách hàng.

6

Rất nhiều khách tham quan tại triển lãm gặp tình trạng loãng xương hoặc tiền loãng xương do không có thói quen bổ sung các dưỡng chất cần thiết.

7

Bà Nguyễn Thị Hời (Đan Phượng, Hà Nội) được bác sĩ tư vấn bổ sung canxi và sắt thông qua chế độ ăn hàng ngày và thực phẩm bổ sung như sữa, viên uống tổng hợp… "Các bác sĩ tư vấn rất chi tiết. Tôi chỉ thiếu máu nhẹ và tiền loãng xương nên chỉ cần điều chỉnh chế độ ăn nhiều thịt và sữa hơn để cải thiện", bà Hời chia sẻ.

Empty

Theo bác sĩ Đào Thị Thủy – một trong các chuyên gia tư vấn tại Ngôi nhà Dinh dưỡng, chế độ ăn và thói quen sinh hoạt hàng ngày ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe. Hầu hết các bệnh nhân loãng xương đều cần bổ sung thêm canxi, vitamin K2... thông qua thực phẩm như trứng, sữa... Với trẻ nhỏ, cha mẹ cũng cần chú trọng đến thực phẩm hàng ngày cho con để trẻ phát triển tốt hơn về cả thể chất và trí tuệ.

Empty

Tham gia triển lãm, nhãn hàng mang đến đa dạng dòng sản phẩm. Với phân khúc sữa trẻ em, bên cạnh các sản phẩm chất lượng cao sản xuất trong nước, Nutifood còn trưng bày các nhãn hiệu sữa cao cấp được nghiên cứu và phát triển bởi Viện Dinh Dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS), phù hợp với thể trạng của người Việt Nam như Famna, Nutifood GrowPLUS+ Sữa non và Nutifood GrowPLUS+ Trắng. Ngoài ra, công ty còn mang đến các sản phẩm như sữa tươi, sữa chua, sữa đậu nành, nước giải khát, cà phê,…

Empty

Qua triển lãm, Nutifood cũng tổ chức nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn như ảo thuật, bốc thăm trúng thưởng...

Empty

BS. Mai Thanh Việt - Phó tổng giám đốc của Nutifood, thành viên Hội đồng y khoa của Viện nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển cho biết, mô hình Ngôi nhà dinh dưỡng được phát triển nhằm cung cấp đầy đủ sản phẩm dinh dưỡng phù hợp cho từng thành viên trong gia đình, từ ông bà, bố mẹ đến các con. Các sản phẩm của Nutifood đều được nghiên cứu, ứng dụng tiêu chuẩn của thế giới và điều chỉnh để phù hợp với thể trạng đặc thù của người Việt Nam.

Từ nay đến hết năm, hệ thống Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood dự kiến mở 500 cửa hàng tại các tỉnh thành lớn để mô hình này ngày càng đến gần người tiêu dùng hơn. "Các gia đình có thể tiếp cận chế độ dinh dưỡng chuẩn y khoa và sản phẩm sữa được phát triển ‘đo ni đóng giày’ cho nhu cầu dinh dưỡng của người Việt", ông Việt nói thêm.

PV  
Khách hàng Viettel Store được gì khi theo dõi Mega Livestream 100 tỷ của Quyền Leo Daily?
Đại tiệc sinh nhật Viettel Store - Tròn 18, sale trọn tháng, trúng ngàn quà
“Vua đầu bếp” Lê Đình Cộng đầu quân cho Cơm Hà Nội tại Bình Dương
Nestlé Việt Nam thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Viettel Store “sale to” giảm đến 50% mừng Đại lễ 30/4 - 1/5
CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Nagakawa ghi danh Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới
Doanh số triệu đô, mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm Làm đẹp trên Amazon
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực 
BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp
Cách chọn quạt điện mùa hè vừa đơn giản lại mua được hàng chuẩn
Vinamilk có thêm nhà máy đạt chứng nhận trung hòa Carbon, đẩy mạnh “xanh hóa” sản phẩm
 SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên?
 BIDV trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
Chi tiêu “thả ga”, hoàn tiền “cực đã” lên tới 3 triệu đồng cùng thẻ tín dụng quốc tế SHB
7 sản phẩm và giải pháp ứng dụng công nghệ của BIDV đã được vinh danh Sao Khuê
Ba giải pháp số của Vietcombank nhận giải thưởng Sao Khuê 2024
Xem thêm