Chủ nhật, 16/06/2024 08:35
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 16/01/2017 16:37

GoBear - Nhà tư vấn tài chính tin cậy cho phụ nữ hiện đại

Lựa chọn một sản phẩm tài chính như thẻ tín dụng, bảo hiểm hay đơn giản là một khoản vay tín chấp luôn làm đau đầu và tốn thời gian của những người phụ nữ hiện đại bận rộn, nhưng không phải lúc nào cũng mua được một sản phẩm tốt nhất. Mới đây, GoBear - Một công cụ so sánh các sản phẩm tài chính ưu việt vừa có mặt tại Việt Nam đã giúp giải quyết những rắc rối này.

Rắc rối trong việc lựa chọn sản phẩm tài chính

Trên thị trường tài chính tiêu dùng có tới hàng trăm sản phẩm tài chính như thẻ tín dụng, bảo hiểm và các khoản vay cá nhân của các nhà cung cấp khác nhau. Việc thiếu một công cụ có thể tìm kiếm và so sánh các sản phẩm tài chính này đã gây rất nhiều khó khăn, phiền toái và tốn thời gian của người tiêu dùng (NTD).

gobear-nha-tu-van-tai-chinh-tin-cay-cho-phu-nu-hien-dai-giadinhonline.vn 1

Lễ ra mắt công ty GoBear Việt Nam

Hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm từng chia sẻ: “Tôi đã gặp rắc rối khi mở thẻ vì không đủ thời gian để tham khảo nhiều ngân hàng xem thẻ nào phù hợp nhất với nhu cầu. Một lần, Diễm muốn sử dụng thêm một thẻ tín dụng cho chuyến đi lâu ngày tại Nhật. Vì thời gian quá gấp nên sau khi tham khảo website của hai ngân hàng, Diễm đã vội chọn ngay một chiếc thẻ và kết quả là Diễm liên tục gặp rắc rối khi phải chi trả các hạng mục phát sinh như phí thường niên và phí dịch vụ đi kèm...".

gobear-nha-tu-van-tai-chinh-tin-cay-cho-phu-nu-hien-dai-giadinhonline.vn 2

Chú gấu GoBear selfie cùng đội ngũ nhân viên và khách mời

Bà Nguyễn Thị Vân Anh, Giám đốc điều hành Enword (Navigos search) cũng cho biết: "Có nhiều người dùng thẻ tín dụng để rút tiền mặt ở nước ngoài mà không biết rằng phí rút tiền mặt khá cao cộng thêm lãi suất. Tuy cùng một loại thẻ visa nhưng mỗi ngân hàng tính tỷ giá và phí thẻ khác nhau”.

Nhà tư vấn tài chính GoBear là ai?

Nếu TripAdvisor được xem như nhà tư vấn đắc lực và miễn phí dành cho những người đi du lịch hoặc công tác khắp nơi trên thế giới, thì GoBear được ví như nhà tư vấn tin cậy và miễn phí dành cho những người có nhu cầu mua các sản phẩm tài chính như thẻ tín dụng hay các khoản vay cá nhân.

gobear-nha-tu-van-tai-chinh-tin-cay-cho-phu-nu-hien-dai-giadinhonline.vn 3

“GoBear hình thành dựa trên ý tưởng về sự cần thiết của một công cụ trực tuyến cho phép người sử dụng tiến hành tìm kiếm các sản phẩm tài chính phức tạp một cách minh bạch, khách quan. GoBear đem lại một giải pháp vừa độc đáo, vừa mạnh mẽ nhờ bao quát được thị trường một cách minh bạch và với các tính năng tìm kiếm, chọn lọc có khả năng cá biệt hóa, khách hàng có thể dễ dàng thực hiện việc so sánh theo nhu cầu của mình. Đây là một cách thức mới trong tìm kiếm các sản phẩm tài chính tại Châu Á” - Ông Andre Hesselink, Nhà sáng lập kiêm Tổng Giám đốc GoBear chia sẻ.

Hiện trên website GoBear, đối với lựa chọn thẻ tín dụng, NTD sẽ được cung cấp các thông tin về điều kiện mở thẻ; ưu đãi tích điểm thưởng, hoàn tiền lại hay tích dặm bay khi sử dụng thẻ; các loại phí và lệ phí như phí phát hành, phí thường niên, phí chậm thanh toán, phí ứng tiền mặt và các loại phí khác tuỳ theo ngân hàng phát hành, số ngày miễn lãi, phí trả lãi… giúp NTD dễ dàng lựa chọn thẻ phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

GoBear thu hút người dùng bởi tiện ích ưu việt

Kể từ khi xuất hiện lần đầu tiên tại Singapore vào năm 2015, GoBear đã không ngừng mở rộng hoạt động ra các thị trường lớn của Châu Á như Thái Lan, Malaysia, Philipine, Hồng Kông và giờ đây là Việt Nam. Chỉ chưa đầy hai năm sau khi đi vào hoạt động, hơn 4,5 triệu khách hàng đã tin tưởng sử dụng GoBear để thực hiện việc so sánh các sản phẩm bảo hiểm, ngân hàng như thẻ tín dụng, vay cá nhân.

Vừa ra mắt tại Việt Nam được hơn 1 tháng, GoBear đã thu hút được sự quan tâm lớn của người dùng Việt Nam, đặc biệt là nhóm những người phụ nữ hiện đại, năng động, hay di chuyển và thích công nghệ mới.

gobear-nha-tu-van-tai-chinh-tin-cay-cho-phu-nu-hien-dai-giadinhonline.vn 4

Hoa hậu Trúc Diễm và chồng tới dự Lễ ra mắt công ty GoBear Việt Nam

“Do tính chất công việc, cả hai vợ chồng Diễm phải di chuyển rất nhiều, nên vợ chồng mình phải thường xuyên sử dụng nhiều thẻ tín dụng, các gói bảo hiểm du lịch khác nhau. Trong nhiều năm qua, đã không ít lần chúng tôi gặp khó khăn về vấn đề này. Ngay từ khi gặp đại diện của GoBear Việt Nam và lắng nghe câu chuyện về GoBear, tôi đã bị thuyết phục bởi “sứ mạng” của GoBear. Tôi đánh giá cao những ý tưởng đột phá để thay đổi một thói quen nào đó theo xu hướng tốt hơn. Vì thế, tham vọng của GoBear tạo ra một xu hướng tự do lựa chọn, mua sắm các sản phẩm tài chính cho người sử dụng Việt Nam khiến tôi rất ấn tượng” - Hoa hậu Trúc Diễm chia sẻ.

Lí do khiến những bà mẹ hiện đại muốn trải nghiệm GoBear, trước hết phải kể đến yếu tố khách quan, minh bạch và hoàn toàn miễn phí mà GoBear mang đến cho NTD. Ngoài chức năng so sánh, GoBear còn liên tục cập nhật những ưu đãi hấp dẫn nhất và tìm ra những sản phẩm phù hợp nhất cho từng nhu cầu khác nhau của người sử dụng.

Tại Việt Nam, website GoBear https://www.gobear.com/vn hiện đã cho phép thực hiện so sánh các sản phẩm thẻ tín dụng và vay cá nhân, với gần 200 loại thẻ tín dụng và 30 loại khoản vay tín chấp của khoảng 50 ngân hàng, công ty tài chính hiện có mặt tại thị trường này.

→ Vinamilk 40 năm Vươn cao Việt Nam – Vươn tầm thế giới

→ Căn hộ cao cấp mang sắc xanh của Trương Tri Trúc Diễm

P.V

Tags:
  • Tin liên quan
SHB ưu đãi lãi suất vay USD chỉ từ 4,5%/năm, miễn/giảm 66 loại phí dành cho DN xuất nhập khẩu
Giày thuần chay ra mắt BST mới được cho là câu chuyện “xa xỉ bền vững” trong nhịp thở của thời đại
Acecook Việt Nam khai trương quán phở ăn liền Đệ Nhất tại Hà Nội
Prudential khai trương văn phòng PRUVenture Quảng Ninh
Tăng cường hợp tác nâng cao hiệu quả điều trị, chăm sóc sức khoẻ bằng dinh dưỡng
Cơ hội trúng 1,8 tỷ đồng cùng hàng ngàn giải thưởng “nóng” mỗi ngày khi uống Trà Xanh Không Độ
Phụ huynh Việt đồng hành dạy con về tài chính cùng Cha-Ching 
Bảo hiểm Bảo Việt tung khuyến mại hè lớn nhất năm
Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa Quốc tế 2024: Hỗ trợ doanh nghiệp Việt “cất cánh toàn cầu'
Nông nghiệp đô thị: Xu hướng tất yếu của các gia đình
Hòa Phát cán mốc 10 triệu tấn HRC
Viettel Store “sale đậm” khi mua iPhone, mừng sinh nhật Viettel 35 năm
Cơ hội nhận quà cực chất hè này – tai nghe bluetooth Bose khi mua đồ uống TH
BIC khai trương chi nhánh mới tại Ninh Bình
Vinamilk đồng hành cùng Hội nghị khoa học Điều dưỡng Quốc tế lần thứ nhất - CLB Điều dưỡng trưởng Việt Nam
Orion ra mắt sữa Choco IQ và Proyo!
Xuất hiện loại giày dép có thể tái chế 100%
Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa
Băng vệ sinh làm bằng bông organic cotton, giảm 56% lượng nhựa bao bì
Nestlé MILO tham gia Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ 4 tại Việt Nam
Xem thêm