Thứ bảy, 04/05/2024 22:34
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 17/01/2023 20:12

Gia đình Việt Nam tiếp sức người nghèo xứ Nghệ đón Tết

Hàng trăm phận đời khó khăn tại huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An chia sẻ, tết này mái tranh nghèo của họ có thêm cái bánh chưng, dăm cân thịt khi được nhận những phần quà ấm áp của Gia đình Việt Nam và nhà tài trợ trong ngày cuối năm.

Sáng 17/1, hàng trăm phần quà tiếp sức người nghèo đón Tết đã được trao tại huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An. Chương trình do Tạp chí Gia Đình Việt Nam phối hợp Quỹ Vì Tầm vóc Việt, Tập đoàn TH, Ngân hàng Bắc Á tổ chức.

Với mong muốn những cảnh đời gian nan có một cái Tết ấm áp, vơi nỗi âu lo, 100 suất quà trị giá 500.000 đồng cùng nhiều thùng sữa TH đã được trao tặng đến các gia đình khó khăn, chính sách, bệnh nhân nghèo, học sinh nghèo vượt khó tại 2 xã Quỳnh Lương, Quỳnh Tân.

tu thien

Gia đình Việt Nam phối hợp Quỹ Vì Tầm vóc Việt, Tập đoàn TH, Ngân hàng Bắc Á tặng hàng trăm phần quà tiếp sức người nghèo tại huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An

Có mặt tại buổi trao quà, bà Phạm Thị Hải Yến - Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ huyện Quỳnh Lưu chia sẻ, chính quyền cũng như người dân địa phương thực sự xúc động trước tấm chân tình ấm áp của tạp chí Gia đình Việt Nam cũng như các nhà hảo tâm.

"Gia đình Việt Nam nhiều năm nay hết sức tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng, thực hiện rất nhiều những chuyến thiện nguyện, tặng quà, cứu trợ lũ lụt, trong đó đặc biệt dành sự quan tâm đến người nghèo, những cảnh đời khó khăn trên địa bàn huyện Quỳnh Lưu" - bà Phạm Thị Hải Yến xúc động.

Phó Tổng biên tập Gia đình Việt Nam, Nhà báo Trần Đình Hưng cho hay, tổ chức những chương trình thiện nguyện, tặng quà cho những hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt vào mỗi dịp Tết đến xuân về luôn được Toà soạn lưu tâm và nằm trong chuỗi hoạt động thường niên của Gia đình Việt Nam.

tu thien2

Tặng quà tết người nghèo là một trong những hoạt động thường niên của Gia đình Việt Nam

"Những phần quà nhỏ nhưng trao gửi nhiều sự sẻ chia và tình cảm lớn, tiếp sức bà con xứ Nghệ yêu thương đón xuân mới ấm lòng. Gia đình Việt Nam đã, đang và sẽ luôn kề vai sát cánh, siết chặt tay đồng hành cùng những cảnh đời khó khăn tại Nghệ An nói riêng, cả nước nói chung trên những chặng đường phía trước" - ông Hưng nhấn mạnh.

Xúc động cầm trên tay phần quà ý nghĩa của Gia đình Việt Nam và nhà tài trợ dịp cuối năm, bà Hồ Thị Xuân (xã Quỳnh Lương) khóe mắt cay cay, nói trái tim bà dường như được sưởi ấm để vượt qua những ngày đông lạnh.

"Tết này gia đình có thêm cái bánh chưng xanh, dăm ba cân thịt. Xuân năm trước Gia đình Việt Nam đã đến tặng quà, năm nay lại tìm về. Có một người bạn đồng hành thuỷ chung, son sắt đến vậy, những người dân nghèo như chúng tôi thực sự cảm thấy ấm lòng" - Bà Xuân nghẹn ngào.

Trước đó, cũng tại Nghệ An ngày 11/1, Gia đình việt Nam phối hợp Quỹ Vì Tầm vóc Việt, Tập đoàn TH, Ngân hàng Bắc Á, Shop thời trang Bella Moda (TP.Vinh) tặng 40 thùng sữa TH true Milk, 80 áo ấm mới tiếp sức trẻ mồ côi tại Trung tâm Công tác xã hội Nghệ An (xã Lưu Sơn, huyện Đô Lương).

Quang Minh - Tuấn Anh  
'Siêu phủi' Racheen Bello dự giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa
Già hóa dân số tại Việt Nam: Phụ nữ cao tuổi chịu nhiều ảnh hưởng nhất
3 bước từ bỏ Google
Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia ghi danh Việt Nam lên bản đồ môn thể thao quý tộc thế giới
Vụ gần 500 người nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai: Đình chỉ cơ sở bánh mì '3 không'
Gần 200 gian hàng tham gia Viet Nam Dairy 2024: Cơ hội cho người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe
Đau đầu kéo dài, bé gái 9 tuổi bất ngờ phát hiện khối u màng não khổng lồ
Quảng Ninh gặp mặt, tri ân các chiến sỹ Điện Biên Phủ
Triển lãm ảnh, tư liệu “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Một thiên sử vàng”
Gần 150 doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam tham gia giải Golf gây quỹ
Cháu bé 2 tuổi bị sụp mi bẩm sinh gây nhược thị
Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VinFuture 2024
Lên núi Thạch Bàn tận mắt xem nơi tiên đánh cờ
Ngắm bình minh đẹp như tranh vẽ tại bến Ninh Kiều, chợ nổi Cái Răng
'Ngân hàng sữa mẹ” cưu mang sức khỏe đầu đời cho trẻ sơ sinh
Đồng hồ 7 tỷ đồng xem giờ bằng cách… đếm hoa
Hơn 400 người thương vong do TNGT trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Đột nhập bệnh viện đánh thuốc mê trộm tài sản
5 món lẩu chay nghe lạ tai nhưng thơm ngon, thanh lành
Messi, Ronaldo đi giày của hãng nào?
Xem thêm