Thứ bảy, 04/05/2024 01:03
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 10/01/2023 16:34

Bệnh nhân nghèo xúc động nhận quà Gia đình Việt Nam trao tặng cuối năm

Cầm những phần quà nhỏ do Tạp chí Gia đình Việt Nam trao tặng dịp cuối năm, bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện K Tân Triều, Hà Nội không giấu được xúc động.

Empty
Empty

Tạp chí Gia đình Việt Nam trao tặng 50 phần quà cho bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện K

Với mong muốn san sẻ một phần yêu thương, mang niềm vui, chút hơi ấm của mùa xuân đến với các bệnh nhân khi Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 đang cận kề, ngày 9/1 Tạp chí Gia đình Việt Nam phối hợp cùng Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Hadu đã thăm và trao tặng 100 phần quà từ thiện cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện K Tân Triều, TP. Hà Nội.

Empty
Empty

Rất đông bệnh nhân và người nhà cùng có mặt để đón nhận những phần quà do Tạp chí Gia đình Việt Nam trao tặng

Cụ thể, 50 phần quà mỗi phần một triệu đồng tiền mặt và nhiều nhu yếu phẩm cần thiết khác của cán bộ phóng viên, bạn bè đối tác tạp chí Gia đình Việt Nam đã được Nhà báo Hồ Minh Chiến - Tổng Biên tập trao tặng cho các bệnh nhi.

Đồng hành cùng Tạp chí Gia đình Việt Nam trong chương trình, Công ty cổ phần Dược phẩm Quốc tế Hadu cũng đã trao 50 phần quà, mỗi phần trị giá 800.000 đồng cho các bé và gia đình có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.

Empty

Tổng Biên tập Tạp chí Gia đình Việt Nam và đại diện Công ty cổ phần Dược phẩm Quốc tế Hadu trao quà cho các bệnh nhi

Chia sẻ tại buổi trao tặng quà, Nhà báo Hồ Minh Chiến - Tổng Biên tập Tạp chí Gia đình Việt Nam cho hay, những phần quà này tuy nhỏ nhưng là tấm lòng của cán bộ, phóng viên Tạp chí Gia đình Việt Nam và nhiều anh em, bạn bè, đối tác thân thiết cùng chung tay với mong muốn chia sẻ phần nào khó khăn với các em nhỏ mắc bệnh đang điều trị tại bệnh viện, giúp các em có điều kiện vui Xuân - đón Tết, quên đi đau đớn, tiếp tục chiến đấu với bệnh tật.

“Chúng tôi mong muốn những món quà nhỏ dịp cuối năm sẽ phần nào tiếp thêm nguồn động viên cho cho các bệnh nhân đang ngày đêm chiến đấu với bệnh tật để giảm bớt gánh nặng của gia đình”, Tổng Biên tập Tạp chí Gia đình Việt Nam bày tỏ.

Empty

Nhà báo Hồ Minh Chiến trao quà, động viên các bệnh nhi

Đón nhận những phần quà, tình cảm ý nghĩa này, nhiều bệnh nhân không giấu được niềm vui và xúc động.

“Tết đến xuân về là lúc ai ai cũng mong muốn được trở về sum họp cùng gia đình nhưng nhìn con đang phải gồng mình mỗi ngày để chống chọi, chiến đấu với bệnh tật, tôi lo Tết này sẽ phải ăn Tết tại bệnh viện.

Được đón nhận tình cảm của Tạp chí Gia đình Việt Nam tôi cảm thấy hạnh phúc, xúc động bởi tình cảm trân quý của các nhà hảo tâm đã dành cho chúng tôi và giúp xua bớt những buồn phiền khi Tết đang cận kề”, một phụ huynh của bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện K tâm sự.

Empty

Nhiều người thân của các cháu bé đã không giấu được xúc động khi đón nhận tình cảm trân quý

Lau vội giọt nước mắt đang lăn dài trên má vì xúc động khi được đón nhận tình cảm của Tạp chí Gia đình Việt Nam dành tặng, chị Lý Thị B. (Quê ở xã Quỳnh Lương, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An - đang điều trị ung thư cổ tử cung và là mẹ của bệnh nhân Phạm Đình Đ. bị bệnh u não điều trị tại bệnh viện K hơn nửa năm nay) xúc động nói: “Mẹ con cháu rất vui và biết ơn các cô chú của Tạp chí Gia đình Việt Nam đã gửi tặng phần quà rất ý nghĩa ngày hôm nay. Chúng tôi mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của các nhà hảo tâm để các con và gia đình được tiếp thêm động lực và niềm tin vượt qua bệnh tật”.

Empty

Những món quà nhỏ cuối năm đã tiếp thêm ý chí, động lực cho các bệnh nhân vượt qua nỗi đau bệnh tật

Trao quà từ thiện là một trong những nhiệm vụ quan trọng mà Tạp chí Gia đình Việt Nam đưa vào các hoạt động thường niên. Nhân dịp Tết Quý Mão 2023, ngoài việc trao quà từ thiện tại Bệnh viện K Tân Triều, trong những ngày tới Tạp chí Gia đình Việt Nam sẽ tiếp tục trao hàng trăm suất quà cho các gia đình khó khăn, bệnh nhân nghèo, học sinh nghèo vượt khó và các gia đình chính sách tại Nghệ An.

Với mong muốn chia sẻ những gánh nặng, nỗi đau với người bệnh, người nghèo, các hoạt động thiện nguyện của Tạp chí Gia đình Việt Nam trong những năm qua đã nhận được sự khích lệ, động viện và cổ vũ, hỗ trợ của các cơ quan, đơn vị để lan tỏa nhiều hơn giá trị yêu thương trong cộng đồng.

Video: Trao 50 suất quà Tết cho bệnh nhi khó khăn

Thúy Ngà  
Mồ côi bố mẹ, nam thanh niên 'khuyết tật' đang từng ngày vật lộn với bệnh tim
Ông nội nhọc nhằn níu giữ sự sống cho cháu trai mắc bệnh tan máu bẩm sinh
Nhặt ve chai nuôi vợ con tâm thần, lo cháu ngoại ăn học
Mẹ con tật nguyền mưu sinh trong ngôi nhà chưa đầy 10m2
Mỗi tuần một địa chỉ nhân đạo giúp 10 gia đình nghèo ổn định cuộc sống
Vợ bệnh tật hơn 6 năm chăm chồng bị liệt
Bé trai 6 tuổi mắc xơ gan hiếm gặp, mất 200 triệu đồng vẫn đau đớn từng ngày
Éo le phận đời 4 chị em mất mẹ giữa những ngày mưa lũ
Xem thêm