Chủ nhật, 05/05/2024 17:24
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 28/12/2020 12:19

Generali Việt Nam khai trương trụ sở mới tại Tp. HCM

Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) khai trương Generali Plaza – Trụ sở chính mới tại 43 – 45 Tú Xương, Phường 7, Quận 3, Tp. HCM. kinh doanh của Generali tại Việt Nam.

Generali Plaza có không gian rộng mở, thiết kế tinh tế, tiện ích đa dạng cùng trang thiết bị hiện đại và công nghệ trí tuệ nhân tạo AI tối tân, nhằm đáp ứng nhu cầu phục vụ khách hàng và mở rộng

Lễ khai trương Generali Plaza vinh dự được đón tiếp ông Dante Brandi, Tổng Lãnh sự Italia tại Tp. HCM, đại diện các cấp chính quyền địa phương, các cơ quan thông tấn báo chí, các đối tác kinh doanh, Ban Giám đốc, đội ngũ nhân viên và tư vấn viên của Generali Việt Nam.

Tọa lạc tại một vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố, thuận tiện cho giao thông đi lại, Generali Plaza sẽ là nơi đón tiếp và phục vụ khách hàng của Generali tại Tp. HCM và các khu vực lân cận. Generali Plaza có tổng diện tích khoảng 5.000 mét vuông với kiến trúc cảnh quan ấn tượng, mang đậm phong cách của một quảng trường châu Âu. Đây sẽ là một không gian phục vụ, chăm sóc khách hàng hiện đại, tinh tế. Bên cạnh những sản phẩm dịch vụ vượt trội luôn được đổi mới và nâng cấp, Generali Plaza là một minh chứng sống động cho những nỗ lực của Generali trong việc không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng.

3

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Việc khai trương Generali Plaza đánh dấu cột mốc quan trọng, thể hiện cam kết hoạt động và phát triển lâu dài của Generali tại Việt Nam, một thị trường trọng điểm của Tập đoàn Generali tại Châu Á. “Plaza” trong tiếng Việt, tiếng Anh hay tiếng Ý đều được đọc, viết và mang ý nghĩa giống nhau là một quảng trường mở, một cụm kiến trúc và không gian cộng đồng kết nối. Đặc biệt, trong văn hóa Ý, “plaza” chính là nhịp đập của mỗi đô thị và là hơi thở cuộc sống của mỗi người dân. Với ý nghĩa này, “hơn cả một nơi làm việc”, Generali Plaza sẽ là nơi đội ngũ nhân viên và tư vấn viên của Generali Việt Nam được sống và cống hiến hết mình, trọn vẹn với đam mê và nhiệt huyết, thể hiện văn hóa “SOHI” đặc trưng của Generali. Đó là Simplification, Ownership, Human Touch, Innovation – Đơn giản, Chủ động, Thấu cảm, Sáng tạo. Tôi tin rằng điều này sẽ góp phần giúp Generali xây dựng một nguồn nhân lực hạnh phúc, để từ đó lan tỏa hạnh phúc đến khách hàng và cộng đồng.”

Generali Plaza sẽ là nơi làm việc tập trung của toàn bộ đội ngũ nhân viên của Generali tại Tp. HCM, từ đó nâng cao tương tác, gắn kết và hiệu quả phối hợp giữa các bộ phận, phòng ban. Không gian văn phòng làm việc chính có bố cục mở và kết nối với nhiều khu vực tiện ích chung, với trang thiết bị hiện đại. Các góc thảo luận lên ý tưởng, phòng làm việc nhóm được trang bị màn hình tương tác, công nghệ họp trực tuyến và wifi thông minh. Hệ thống nhận diện gương mặt, đánh giá cảm xúc, đo thân nhiệt, v.v. sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI sẽ là một điểm nhấn công nghệ tại Generali Plaza, mang lại sự an toàn, hiệu quả và bảo mật cao. Khu vực đào tạo, huấn luyện (GenAcademy) cùng sảnh tập trung (SOHI town hall) có diện tích rộng rãi, trang thiết bị hiện đại và thiết kế mái vòm đẹp mắt, cho phép Generali tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện đào tạo, gắn kết nhân viên, tư vấn viên, đối tác và khách hàng.

11

Đặc biệt, Generali Plaza thể hiện cam kết thực hiện chính sách nhân sự chiến lược của Tập đoàn là khuyến khích sự đa dạng và hòa nhập (Diversity & Inclusion) với các lối đi riêng, nhà vệ sinh chuyên biệt dành cho người khuyết tật, phòng sinh hoạt dành riêng cho những nhân viên nữ có con nhỏ (nursing room) v.v. Generali Việt Nam cũng chú trọng thúc đẩy cân bằng công việc và cuộc sống cho nhân viên với những tiện ích cộng thêm như phòng tập gym hiện đại, nhiều không gian giải lao, quán cà phê thư giãn ngay trong khuôn viên tòa nhà.

Bên cạnh đó, với cam kết phát triển bền vững tại Việt Nam cũng như trên toàn cầu, Generali Plaza còn được chú trọng thiết kế thân thiện môi trường với cảnh quan xanh mát, không gian tối ưu hóa ánh sáng và hệ thống vận hành tiết kiệm năng lượng và tài nguyên nước.

PV  
Khách hàng Viettel Store được gì khi theo dõi Mega Livestream 100 tỷ của Quyền Leo Daily?
Đại tiệc sinh nhật Viettel Store - Tròn 18, sale trọn tháng, trúng ngàn quà
“Vua đầu bếp” Lê Đình Cộng đầu quân cho Cơm Hà Nội tại Bình Dương
Nestlé Việt Nam thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Viettel Store “sale to” giảm đến 50% mừng Đại lễ 30/4 - 1/5
CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Nagakawa ghi danh Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới
Doanh số triệu đô, mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm Làm đẹp trên Amazon
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực 
BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp
Cách chọn quạt điện mùa hè vừa đơn giản lại mua được hàng chuẩn
Vinamilk có thêm nhà máy đạt chứng nhận trung hòa Carbon, đẩy mạnh “xanh hóa” sản phẩm
 SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên?
 BIDV trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
Chi tiêu “thả ga”, hoàn tiền “cực đã” lên tới 3 triệu đồng cùng thẻ tín dụng quốc tế SHB
7 sản phẩm và giải pháp ứng dụng công nghệ của BIDV đã được vinh danh Sao Khuê
Ba giải pháp số của Vietcombank nhận giải thưởng Sao Khuê 2024
Xem thêm