Thứ ba, 07/05/2024 11:51
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 14/10/2019 11:39

Emla ra mắt dung dịch vệ sinh chiết xuất từ thảo dược nội cung cho phái đẹp

Các chuyên gia hàng đầu đã cho ra mắt của thương hiệu dung dịch vệ sinh phụ nữ Emla, ngay lập tức sản phẩm đã nhận được sự quan tâm của chị em phụ nữ.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ được dùng với mục đích chính là giúp vệ sinh vùng kín sạch sẽ, khô ráo, tránh được sự xâm nhập của các mầm bệnh, khử mùi hôi và giảm ngứa vùng kín. Bên cạnh đó, một số sản phẩm còn có công dụng hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa hiệu quả. Tuy nhiên, đứng trước hàng tá các loại vệ sinh vùng kín trên thị trường hiện nay thì để chọn được một sản phẩm phù hợp, an toàn và tốt nhất là điều làm chị em băn khoăn.

Thấu hiểu được điều này, các chuyên gia hàng đầu đã cho ra mắt của thương hiệu dung dịch vệ sinh phụ nữ Emla, ngay lập tức sản phẩm đã nhận được sự quan tâm của chị em phụ nữ.

Empty

Ông Ngô Duy Uyên Linh – Giám đốc Công ty TNHH Emla phát biểu tại sự kiện

Ông Ngô Duy Uyên Linh – Giám đốc Công ty TNHH Emla cho biết: "Với mong muốn phấn đấu trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm dung dịch vệ sinh và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe sinh sản của phụ nữ, ngoài sản phẩm Cốc nguyệt san Bimcup, chúng tôi đã nghiên cứu và sản xuất thành công sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Emla. Với thành phần 100% từ các loại thảo dược tự nhiên, không sử dụng chất bảo quản hóa học, không bọt xà phòng hóa học, không sử dụng hương liệu hóa học, Emla được chiết xuất hoàn toàn từ gốc nước và giữ ổn định ở độ Ph 5,5 giúp giữ cân bằng môi trường bên trong âm đạo, ức chế vi khuẩn có hại và tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn có ích phát triển".

Ngay khi ra mắt, dung dịch vệ sinh phụ nữ Emla đã khiến các chị em “phải lòng” bởi sự nhẹ nhàng, làm sạch vùng kín một cách tinh tế, phù hợp cho làn da nhạy cảm, khử mùi hôi và ngứa ngáy khó chịu, giảm khô rát, mang lại cảm giác thoải mái và tự tin với hương thơm quyến rũ.

Bạn cũng cần biết, bên trong vùng kín của phụ nữ chứa một lượng vi khuẩn nhất định. Nó bao gồm cả vi khuẩn có lợi và có thể gây hại. Do đó, sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ phù hợp rất cần thiết để bảo vệ vùng kín của bạn.

Vì vậy, Emla càng khiến chị em phụ nữ an tâm với thành phần chiết xuất từ 10 loại thảo dược nội cung: Astragalus Membranaceus root extract(Hoàng Kỳ), Rehmannia Glutinosa root extract(Địa Hoàng), Ophiopogon Japonicus root extract(Mạch Môn), Paeonia Albiflora root extract(Bạch Thược), Artemisia vulgaris leaf extract(Ngải Cứu), Ligusticum Wallichii root extract(Xuyên Khung), Sodium clorid, Hydroxypropylmethyl cellulose, Glycyrrhiza uralensis(Cam Thảo), Sodium benzoate, Matricaria chamomilla extract(Cúc La Mã), Menthol(Bạc Hà), excipients(tá dược vừa đủ).

Tại lễ ra mắt, Bác sỹ chuyên khoa I Nguyễn Hồng Hải – Nguyên PGĐ Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Hòa Bình cho biết: Hầu hết dung dịch vệ sinh phụ nữ được sử dụng cho nhiều đối tượng, độ tuổi khác nhau. Dung dịch vệ sinh là sản phẩm không thể thiếu đối với phụ nữ hàng ngày do nhu cầu sử dụng lớn. Vì vậy, trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc về thành phần, xuất xứ, thậm chí điều kiện sản xuất không đảm bảo an toàn. Điều này rất nguy hiểm đối với vùng kín của bạn, thậm chí còn là tác nhân gây ra các bệnh phụ khoa. Emla là sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên bởi 10 loại thảo dược nội cung nên rất an toàn cho người sử dụng".

Empty

Diễm Hằng chia sẻ tại sự kiện

Có mặt tại sự kiện ra mắt sản phẩm, diễn viên Diễm Hằng với vai trò là khách mời cũng là người đã sử dụng sản phẩm cho biết: "Bản thân Hằng cảm thấy đây là một sản phẩm an toàn, rất tốt cho vùng kín của chị em. Hằng là người có làn da nhạy cảm và Hằng luôn cẩn thận với các loại sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với da. Thế nhưng sau khi dùng Emla, Hằng hoàn toàn yên tâm, hài lòng và thoải mái".

->Thử nghiệm thành công thuốc chữa ung thư giai đoạn cuối

BTV  
Bổ sung thực phẩm gì sau khi tập cơ bụng để nhanh có '6 múi'?
Không một giọt rượu bia vẫn 'dính' nồng độ cồn do hội chứng kỳ lạ hiếm người gặp
8 lợi ích bất ngờ từ việc ôm đối phương
4 kiểu váy 'hack' dáng, chiều cao như tăng thêm 10cm
6 cách 'biến' da khô thành căng mọng suốt mùa hè
Dưa hấu và dưa lưới: Ăn loại nào tốt hơn, bao nhiêu là đủ?
Ăn yến sào hàng ngày được không, nên ăn thế nào cho tốt?
Bí quyết hết nặng ngực, đau nhói tim do suy tim
Lạm dụng đồ uống có đường nhân tạo tăng 20% nguy cơ mắc bệnh tim
Quý ông mất bản lĩnh do... thể thao
6 hoạt động tưởng không liên quan nhưng giúp bạn giảm cân thần kỳ
5 biến chứng nguy hiểm dễ gặp khi tiêm meso căng bóng da
5 tips chăm sóc da căng mọng bất chấp mùa hè nắng nóng
Cơ thể con người chịu đựng được mức nhiệt bao nhiêu?
Dấu hiệu của bệnh suy nhược thần kinh mà 99% bị bỏ qua
Phút dại dột sau mâu thuẫn gia đình
Nữ bệnh nhân 17 tuổi suýt chết do biến chứng thủy đậu
Giải nhiệt mùa hè bằng chân váy trắng vừa thanh lịch vừa quyến rũ
4 bữa sáng giàu protein giúp xây dựng cơ bắp cho người tập gym
Phụ nữ sau tuổi 30 kiểm tra ngay 4 điều này để phòng ngừa bệnh tật
Xem thêm