Chủ nhật, 19/05/2024 19:00
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 15/05/2017 11:07

Bí quyết khỏe đẹp sau sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Singapore 2002

Hoa hậu Hoàn vũ Singapore 2002 đồng thời là cựu diễn viên nổi tiếng Singapore, Joanne Peh (Bạch Vi Tú) đã có những chia sẻ chân thành về việc gìn giữ vóc dáng, sức khỏe sau khi sinh hạ em bé thứ hai.

Bạch Vi Tú (Joanne Peh), cựu hoa hậu Hoàn vũ Singapore năm 2002 và chồng là Thích Ngọc Vũ (Qi Yuwu) cùng đón tiểu công chúa đầu lòng vào tháng 8/2015. Cô không những là một nữ minh tinh màn ảnh đình đám, mà còn rất nổi tiếng với tư cách bà mẹ trẻ cùng phương pháp dạy con thông minh.

Người dân Singapore rất thích Bạch Vi Tú (Joanne Peh), cựu Hoa hậu Hoàn vũ của đất nước sư tử năm 2002. Tuy là người nổi tiếng nhưng cô chưa bao giờ gây ra một scandal nào. Ấn tượng về họ Bạch là một nàng hoa hậu xinh đẹp, thân thiện và luôn biết quan tâm, chăm sóc mọi người.

Sau khi hạ sinh em bé thứ 2 chỉ cách đây vài tuần, Hoa hậu Hoàn vũ Singapore 2002 đã hoạt động trở lại trên mạng xã hội Instagram và mới đây cô đã có những chia sẻ rất thực tế về cuộc sống bỉm sữa, cũng như đưa ra lời khuyên cho các bà mẹ khi đang phải vật lộn với việc giảm cân, giảm eo sau sinh.

bi-quyet-khoe-dep-sau-sinh-cua-hoa-hau-hoan-vu-singapore-2002--giadinhonline.vn 1

Bạch Vi Tú hạ sinh đứa con thứ 2 hồi tháng 4 vừa qua.

Hoa hậu Hoàn vũ Singapore Bạch Tú Vi chia sẻ: “Người giúp việc của gia đình tôi rất ngạc nhiên với lượng thực phẩm mà tôi ăn hàng ngày. Bà ấy nói rằng bà từng làm việc cho nhiều bà mẹ khác nhưng họ ăn rất ít, cắt giảm lượng tinh bột để nỗ lực giảm cân. Có người chỉ ăn một thìa canh gạo mỗi ngày và khẳng định đó là cách mà những mỹ nhân nổi tiếng thực hiện để nhanh chóng lấy lại vóc dáng như trước khi mang thai.”

“Thành thật mà nói, tôi hơi sốc bởi vì việc cho con bú khiến tôi luôn cảm thấy đói, không thể nào sống được với hơn một muỗng canh gạo. Cùng với đó, tôi nhận ra rằng tất cả các bài viết về những người nổi tiếng 'đấu tranh' để giành lại cân nặng như trước khi mang thai đã làm tăng áp lực lên phụ nữ để đạt được kết quả tương tự và cảm thấy thất bại, kém cỏi nếu không làm được”

Vậy nhưng với Bạch Vi Tú, cô ưu tiên hơn đến việc cho con bú và phục hồi sức khỏe. “Có rất nhiều yếu tố quyết định mức độ nhanh hay chậm mà một người phụ nữ giảm cân sau khi sinh - chẳng hạn như trọng lượng đạt được trong thời kỳ mang thai, tỷ lệ trao đổi chất, lối sống trước khi mang thai... và nó phù hợp với những người khác nhau. Đối với tôi, giảm cân là điều cuối cùng tôi nghĩ đến trong tâm trí mình ngay bây giờ. Tôi cần nạp thức ăn để có sữa và hồi phục cơ thể.”

Với những bà mẹ đang nghĩ đến các biện pháp mạnh hơn để giảm cân, tiêu mỡ, Vi Tú khuyên: "...cơ thể chúng ta đã thay đổi đáng kể trong 9 tháng và chúng ta cần dành thời gian để chữa lành và trở lại như trước đây. Đó là lý do tại sao chúng ta cần tập trung vào việc ổn định bên trong hơn là bên ngoài. Phụ nữ lao vào tập thể dục ngay sau khi sinh nở có thể gây ra nhiều thiệt hại cho cơ thể mà họ không nhìn thấy được trước mắt. Và cũng đừng quên rằng, tử cung của chúng ta cần trung bình 6 tuần sau sinh để thu nhỏ lại".

Lời khuyên cách chăm sóc cơ thể dành cho các bà mẹ sau sinh

Hoa hậu Bạch Vi Tú khuyên các bà mẹ hãy biết kiên nhẫn bởi cơ thể con người không giống như một quả bóng, bụng của bạn không thể trở lại hình dáng ban đầu khi em bé ra ngoài. Hãy nhớ rằng, phải mất 9 tháng để bụng căng ra và giữ một em bé bên trong, do đó, cần vài tháng nữa để nó trở lại bình thường. Vì vậy hãy lạc quan lên.

bi-quyet-khoe-dep-sau-sinh-cua-hoa-hau-hoan-vu-singapore-2002--giadinhonline.vn 2

Hình ảnh Bạch Vi Tú khi mang thai lần 2

Ngoài ra cô cũng khuyên các bà mẹ nên thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh

Đừng vội nghĩ ngay đến chế độ ăn kiêng ngay bây giờ, nó làm giảm lượng sữa tiết ra. Hãy cho cơ thể một vài tháng trước khi bạn nghĩ đến việc cắt giảm lượng calo.

Nếu bạn bắt buộc phải ăn kiêng, hãy giảm thực phẩm có đường và chất béo như đồ uống có ga,đồ tráng miệng, đồ chiên và thịt béo. Thay vào đó, hãy duy trì chế độ ăn uống nhiều loại hạt, ngũ cốc, rau, hoa quả, sữa và protein. Ngoài ra, bạn cần uống nhiều nước.

Hầu hết các bác sĩ khuyên các bà mẹ mới sinh có thể ăn bất cứ khi nào thấy đói. Vì vậy, việc ăn vặt là chuyện bình thường. Bạn hãy nhớ nói chuyện với bác sĩ trước khi bắt đầu bất kỳ hình thức ăn kiêng, kế hoạch tập thể dục nào.

Bí quyết gìn giữ nhan sắc của phu nhân tân Tổng thống Pháp

Phương Vũ

Tags:
  • Tin liên quan
Làm đẹp với dưa hấu: Chuyên gia chỉ ra lý do giúp da căng mọng, mịn màng
Son Ye Jin lột xác táo bạo sau sinh, trái với vẻ thanh thuần trước đây
Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua
6 cách giúp mái tóc bồng bềnh chuẩn salon
5 thói quen chăm sóc khiến làn da ngày một đẹp lên rạng rỡ
Tham khảo 5 cách buộc tóc xinh tươi của sao Hàn cho mùa xuân
Bí mật massage giúp da sáng mịn màng, đẩy lùi lão hoá
9 thực phẩm giúp bạn kiểm soát mùi hương cơ thể
6 mẹo chăm sóc làn da đẹp rạng rỡ cho người bận rộn
Làm thế nào để có được làn da “thủy tinh”?
5 món dưỡng da 'hot hit' nên bổ sung ngay trong năm mới
Hẹn hò Valentine với muôn vàn kiểu trang điểm xinh đẹp 'hút hồn' chàng
Gợi ý kiểu tóc điệu đà khiến bao người say mê dịp Tết
Tips chăm sóc tóc tẩy nhuộm luôn mềm mượt xuyên Tết
5 tuyệt chiêu giúp da láng mịn, rạng rỡ đón năm mới
Cách chọn toner pad theo loại da để giúp da khỏe đẹp
3 màu son đem lại may mắn không thể bỏ qua vào Mùng 1 Tết
Tuyệt chiêu làm đẹp giúp nhan sắc thăng hạng những ngày Tết
Khắc phục 5 tình trạng da hư tổn để xinh đẹp đón Tết
7 mẹo đơn giản giúp ăn Tết ăn mãi mà không tăng cân
Xem thêm