Thứ sáu, 26/04/2024 17:31
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 05/08/2022 11:36

Đài Truyền hình Việt Nam và hơn 50 cơ quan thông tấn, báo chí đưa tin về Press Cup

Cùng với Đài truyền hình Việt Nam, hơn 50 cơ quan thông tấn, báo chí trung ương và Hà Nội đã đưa tin giới thiệu về mùa giải mới của Press Cup.

Đưa tin về buổi họp báo Press Cup 2022, Đài Truyền hình Việt Nam đã giới thiệu đầy đủ về thể thức thi đấu, số đội tham dự, ý nghĩa của giải đấu đồng thời nhận định, đánh giá đây sẽ tiếp tục là một mùa giải thành công.

Bên cạnh đó, hơn 50 cơ quan thông tấn, báo chí cũng đưa tin, phát sóng về Press Cup - sự kiện thể thao đặc biệt giành những người làm báo trên toàn quốc bước sang mùa thứ 6 được tổ chức tại TP. Cẩm Phả (Quảng Ninh).

Hop-bao03

Đài Truyền hình Việt Nam đưa tin về Giải Bóng đá các Cơ quan Báo chí toàn quốc Press Cup.

Phát biểu chỉ đạo tại chương trình họp báo vào chiều 4/8, đồng chí Lê Quốc Minh - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, Tổng Biên tập Báo Nhân dân, Trưởng Ban Chỉ đạo Giải Press Cup cũng khẳng định, Press Cup là sự kiện thể thao ý nghĩa dành cho người làm báo, đặc biệt là sau thời gian dài nghỉ dịch COVID-19.

Hop-bao00

Đồng chí Lê Quốc Minh - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, Tổng Biên tập Báo Nhân dân, Trưởng Ban Chỉ đạo Giải Press Cup phát biểu chỉ đạo tại buổi họp báo

"Hy vọng Press Cup sẽ là sân chơi bổ ích, là dịp để các hội viên, các nhà báo rèn luyện sức khỏe và thể hiện tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi của các đơn vị báo chí trong cả nước. Từ đó, khẳng định vị trí lớn mạnh của hoạt động thể dục, thể thao trong các đơn vị báo chí Việt Nam”, Đồng chí Lê Quốc Minh khẳng định.

Hop-bao07

Gần 40 cơ quan thông tấn, báo chí đưa tin về Giải Bóng đá các Cơ quan Báo chí toàn quốc - Press Cup 2022

Nhà báo Hồ Minh Chiến - Tổng biên tập Tạp chí Gia đình Việt Nam - Trưởng BTC Press Cup 2022 tại họp báo cũng nhấn mạnh, năm qua do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 nên Press Cup đã lỡ hẹn với các đội bóng và người hâm mộ. Nhưng khi cuộc sống trở lại cũng là lúc giải đấu được khởi động với nhiều điểm mới thú vị.

Hop-bao0

Nhà báo Hồ Minh Chiến - Tổng biên tập Tạp chí Gia đình Việt Nam - Trưởng BTC Press Cup giải đáp các câu hỏi liên quan đến mùa giải năm 2022.

Còn ông Đỗ Ngọc Hà - Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo tỉnh Quảng Ninh với tư cách cơ quan đồng tổ chức cũng bày tỏ mong muốn, vòng chung kết Press Cup lần thứ 6 năm 2022 tổ chức tại thành phố Cẩm Phả là dịp để các cán bộ, phóng viên, nhà báo trên cả nước có điều kiện giao lưu, cọ xát, học hỏi, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các cơ quan báo chí.

Empty

Buổi họp báo Press Cup 2022 thu hút sự quan tâm của đông đảo cơ quan thông tấn, báo chí

Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo tỉnh Quảng Ninh cũng bày tỏ mong muốn Press Cup 2022 sẽ là dịp để quảng bá văn hóa, con người, du lịch Quảng Ninh tới nhiều người, góp phần nâng cao hình ảnh du lịch, văn hóa, con người đất mỏ.

Vòng chung kết Press Cup 2022 thi đấu từ ngày 27 - 30/8, áp dụng luật bóng đá FUTSAL của FIFA do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam ban hành, mỗi hiệp đấu diễn ra 25 phút và không áp dụng một số điều luật để phù hợp với tính chất giải đấu.

Các đội bóng tham dự Press cup 2022 sẽ chia thành các bảng thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn ra đội nhất nhì mỗi bảng vào đá tứ kết. Hai đội thắng ở tứ kết vào đá bán kết để chọn 2 đội vào chơi trận chung kết.

Bên cạnh việc trao giải nhất nhì và ba cho các đội có thành tích tốt nhất, Press Cup 2022 còn trao nhiều giải thưởng phụ hấp dẫn khác cho tập thể và các cá nhân xuất sắc.

Empty
Nam Anh  
Gần 1,500 vận động viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng Cúp Nestlé MILO lần thứ VII
Vì sao công nghệ, máy móc ngày càng hiện đại nhưng con người lại bận rộn hơn?
5 lý do nên chọn du học nghề Đức tại Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội
89% khách đi buýt điện là người đi làm
Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng ngày lễ 30/4 - 1/5
Tận mắt xem thợ thủy tinh làm chiếc cốc uống bia hơi huyền thoại
Khuyến cáo 10 biện pháp phòng chống cháy nổ gia đình dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
6 cách tẩy bay mọi vết bẩn trên nệm
Hà Nội thí điểm ứng dụng cảnh báo cháy gắn với định danh số nhà
Hành trình đến Korea Global School của một học sinh Hà Nội
Uống gì để xua tan căng thẳng mệt mỏi trước mùa thi?
Acecook Việt Nam chung tay hỗ trợ trẻ em là con ngư dân có hoàn cảnh khó khăn với dự án 'Thả lưới ước mơ'
Vì sao ngủ đủ 8 tiếng nhưng đi làm vẫn “gật gà gật gù”?
5 lưu ý phòng chống cháy nổ khi sử dụng điện mùa nắng nóng
Hành trình xây dựng nông thôn mới tại huyện Hậu Lộc - tỉnh Thanh Hoá
Vụ 2 cháu bé đạp xe xuống Hà Nội tìm mẹ: Thông tin bất ngờ
2 cháu bé người Mông đạp xe từ Điện Biên xuống Hà Nội tìm mẹ: Không nhớ tên tuổi, quê quán
Chọc dịch não tủy phát hiện mắc viêm màng não do liên cầu lợn vì món 'khoái khẩu'
“Chữa lành” hay đu trend để 'rách nát' hơn?
GS Hàn Quốc chia sẻ bí quyết để Việt Nam cạnh tranh trong ngành bán dẫn
Xem thêm