Thứ tư, 17/04/2024 15:39
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 05/08/2022 10:48

Công tác phòng chống dịch được đặt lên hàng đầu tại Press Cup 2022

Diễn ra trong bối cảnh dịch COVID-19 chưa hoàn toàn được loại bỏ, Ban tổ chức Press Cup 2022 nhấn mạnh, công tác phòng chống dịch, đảm bảo sức khoẻ của cầu thủ được đặt lên hàng đầu.

presscup gdvn2

Chiều 4/8 tại khách sạn JW Marriott, Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo về mùa giải mới của Giải bóng đá các Cơ quan Báo chí toàn quốc - Press Cup 2022

Sau một năm lỡ hẹn với người hâm mộ do ảnh hưởng của đại dịch COVID - 19, năm nay, Press Cup mùa giải thứ 6 trở lại với nhiều đổi mới.

Theo đó, vòng chung kết Press Cup 2022 diễn ra từ ngày 27 - 30/8/2022 tại TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh với sự góp mặt của 12 đội bóng đến từ các cơ quan báo chí trên cả nước là những tên tuổi có thành tích thi đấu tốt nhất được lựa chọn từ các CLB, các giải đấu khu vực và từ chính những nhân tố ở các mùa giải Press Cup đã qua.

Diễn ra trong bối cảnh dịch COVID-19 chưa hoàn toàn được loại bỏ, ông Trương Thế Toàn - Trọng tài Liên đoàn Bóng đá Hà Nội, phụ trách chuyên môn Press Cup 2022 nhấn mạnh những điểm đáng lưu ý trong công tác y tế, phòng chống dịch cũng như phổ biến một số vấn đề liên quan đến công tác tổ chức trận đấu.

“Nhằm đảm bảo an toàn phòng dịch cho các thành viên tham dự giải cũng như sự thành công trong công tác tổ chức, tất cả các cầu thủ của các đội tham gia mùa giải năm nay sẽ trải qua đợt kiểm tra sức khỏe trước khi bước vào thi đấu”, ông Trương Thế Toàn nói.

presscup gdvn23

Ông Trương Thế Toàn - Phụ trách chuyên môn Press Cup 2022

Tuy nhiên, ông Trương Thế Toàn cũng bày tỏ, dịch bệnh là điều không ai mong muốn nhưng trong trường hợp rủi ro nhất, nếu có người mắc Coivd-19, BTC sẽ cho cách ly kịp thời và thay thế bằng cầu thủ khác.

“Ban tổ chức sẽ liên tục cập nhật tình hình các đội và sẽ có những biện pháp cụ thể, phương án kịp thời trước mỗi diễn biến với mục tiêu tổ chức giải đấu an toàn, hiệu quả và thành công tốt đẹp. Chúng tôi tin rằng, với điều kiện thi đấu, sinh hoạt tại Quảng Ninh được kiểm soát chặt chẽ và chế độ ăn uống, ngủ nghỉ hợp lý, khoa học sẽ mang lại những điều kiện tốt nhất có các cầu thủ”, đại diện thành viên BTC Press Cup 2022 nhấn mạnh.

pn2-0925

Press Cup trở thành điểm hẹn của những người làm báo đam mê bóng đá khắp mọi miền đất nước

Chia sẻ thêm về vấn đề này, ông Lê Quốc Minh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Tổng biên tập Báo Nhân Dân, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội nhà báo Việt Nam, Trưởng ban chỉ đạo Press Cup 2022 nhắc đến những khó khăn nói chung do dịch Covid-19 trong đó có việc dịch bệnh ảnh hưởng đến Press Cup.

Tuy nhiên, Trưởng Ban Chỉ đạo Press Cup bày tỏ sự tin tưởng khi cho rằng: "Press Cup đã trải qua 5 mùa giải, chúng tôi đánh giá cao nỗ lực của Tạp chí Gia đình Việt Nam và tin tưởng với kinh nghiệm tổ chức trong nhiều năm vừa qua, chúng ta sẽ có mùa giải Press Cup lần thứ 6 thành công, vui vẻ, tuân thủ lối chơi đẹp của thể thao, đóng góp cho làng báo sân chơi ý nghĩa".

Logo-Chan-bai-viet

-->> Press Cup 2022: Viết tiếp kỷ niệm trên quê hương đất mỏ

Thúy Ngà  
Bùng nổ “vũ điệu Yoga” dẫn lối vẻ đẹp Việt
Nguyễn Khắc Hưng: Từ trẻ tự kỷ nặng thành Kỷ lục gia thế giới
VCCA giới thiệu triển lãm định dạng Digital các kiệt tác của trường phái lập thể
Nghề lạ thu nhập 1,8 tỷ đồng/năm, nhiều người giỏi nhưng ít kẻ dám làm
Chăm sóc SKSSS/KHHGĐ cho người dân vùng đông dân cư ở Quảng Bình
Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024
Sự kiện Hula Summer tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5/2024
'Rước họa vào thân' vì thói quen để 4 đồ vật này đầu giường
Người đàn ông 15 năm âm thầm nuôi dưỡng hơn 200 em nhỏ
Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc
Quỹ Toyota Việt Nam bàn giao công trình nước sạch tại Điện Biên
Nét văn hóa độc đáo của Tết Chôl Chnăm Thmây tại miền Tây
Nhà giàu thế giới đua nhau mua hộ chiếu thứ 2
Con người giữ được bí mật trong bao lâu?
'Sát thủ ẩn mình' suýt lấy mạng 2 bệnh nhân
Cựu tù Côn Đảo dùng thơ ghi lại cảm xúc ngày chiến thắng Điện Biên Phủ
Đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông đạt 8.000 hành khách vào mỗi giờ cao điểm
Đến Cần Thơ thưởng thức món ăn 7 quán bình dân khiến du khách không muốn về
Chăm sóc SKSS – KHHGĐ cho người dân vùng đầm phá ven biển Thừa Thiên Huế
Tâm sự nhiếp ảnh nude: “Cần một tác phẩm không phải để ngắm thân hình”
Xem thêm