Thứ năm, 28/03/2024 20:29
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 04/08/2022 05:30

Đội bóng nào được dự đoán lên ngôi vô địch Press Cup 2022?

Với kinh nghiệm nhiều năm cầm còi, ông Trương Thế Toàn - trọng tài Liên đoàn bóng đá Hà Nội đã đưa ra 2 cái tên được cho là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch Press Cup 2022.

Sau một năm lỡ hẹn với người hâm mộ do ảnh hưởng của đại dịch COVID - 19, năm nay, Press Cup mùa giải thứ 6 trở lại với nhiều đổi mới trong đó có việc không tổ chức vòng loại tại các khu vực như các mùa giải trước mà chỉ tổ chức Vòng chung kết tại TP. Cẩm Phả, tỉnh Quang Ninh trong thời gian từ ngày 27 - 30/8/2022 với sự góp mặt của 12 đội bóng đến từ các cơ quan báo chí trên cả nước.

Các đội bóng tham dự Press cup 2022 sẽ chia thành 4 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn ra đội nhất nhì mỗi bảng vào đá tứ kết. Đội thắng ở tứ kết vào đá bán kết để chọn 2 đội vào chơi trận chung kết.

Đánh giá chất lượng các đội bóng tham gia mùa giải mới, ông Trương Thế Toàn - Trọng tài Liên đoàn bóng đá Hà Nội cho rằng, danh sách các đội tuyển tham gia đều là những đội bóng ưu tú, có nhiều thành tích tốt, các phong trào được hoạt động sôi nổi trong suốt thời gian qua.

“Tôi cho rằng, các đội bóng được ban tổ chức mời tham gia giải đã được cân nhắc và chọn lựa rất kỹ lưỡng, bởi đây là những đơn vị nổi trội nhất trong các hoạt động chung của báo chí nhiều năm qua. Đặc biệt, vòng chung kết Press Cup năm nào cũng tập trung những đội bóng xuất sắc nhất”, ông Toàn nhận định.

trong tai gdvn (1)

Ông Trương Thế Toàn - Trọng tài Liên đoàn bóng đá Hà Nội

Với 12 đội tham gia giải đấu năm nay và có nhiều điểm mới trong điều lệ giải, trọng tài Liên đoàn bóng đá Hà Nội cho rằng Press Cup 2022 sẽ vô cùng kịch tính, hấp dẫn và mang lại sân chơi bổ ích, ý nghĩa cho những người làm báo.

“Qua nhiều năm theo dõi, tôi đánh giá VTV và Đài truyền hình TP. HCM (HTV) là 2 đội bóng ở 2 thành phố lớn của điểm đầu đất nước có phong trào tốt nhất, mạnh nhất nên tôi dự đoán đây sẽ là 2 ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Press Cup 2022.

Tuy nhiên, không phải các đơn vị khác họ yếu hơn mà có thể do một số nơi đội bóng không được hoạt động, duy trì thường xuyên nên cũng sẽ phần nào bị ảnh hưởng. Nhưng tôi tin rằng, với màu cờ sắc áo của các đơn vị, họ sẽ chơi bung sức, quyết tâm, hết mình. Đặc biệt, các đội đã được BTC xem xét, chọn lựa nhiều năm nay nên tôi tin rằng họ sẽ không quá yếu mà giải đấu sẽ diễn ra rất hấp dẫn, vui, khỏe, có ích”, ông Toàn bày tỏ.

bong da

Press Cup 2022 là sự góp mặt của các đội bóng mạnh, nhiều thành tích hứa hẹn sẽ mang đến sự kịch tính và hấp dẫn

Trải qua 5 mùa giải, Press Cup đã trở thành điểm hẹn của những người làm báo đam mê bóng đá khắp mọi miền đất nước. Mỗi đội bóng tham gia giải đấu qua các năm đều để lại bản sắc riêng và mang những ấn tượng sâu sắc dành cho người hâm mộ.

Nơi đây cũng đã chứng kiến 3 đội bóng thay nhau lên ngôi vương từ 2016 đến 2020 với chức vô địch lần lượt thuộc về các đội: An Ninh Thủ Đô (2016), VTV (2017), CLB Phóng viên Thể thao TP. HCM (2018), VTV (2019) và CLB Phóng viên Thể thao TP. Hồ Chí Minh (2020).

Có thể thấy, VTV và CLB bóng đá đến từ thành phố mang tên Bác đang là 2 đội bóng giàu thành tích nhất qua các mùa giải. Tuy nhiên rất tiếc năm nay nhà đương kim vô địch CLB Phóng viên Thể thao TP. Hồ Chí Minh đã không thể góp mặt.

Là cơ quan báo chí lớn, có số lượng người làm báo đông đảo, luôn duy trì phong trào luyện tập thể dục thể thao đều đặn nên VTV là một đội bóng được tổ chức tốt và luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ khi thể hiện tính kỷ luật, sự chuyên nghiệp và lối đá kỹ thuật qua từng trận đấu.

vtv22-0945

VTV vô địch Press Cup ở mùa giải 2019 diễn ra tại TP. Cần Thơ

Xếp ngay sau VTV, Đài truyền hình TP. HCM chính là đơn vị được nhiều chuyên gia bóng đá đánh giá là đội bóng có nền tảng tốt nhất với dàn cầu thủ có kỹ thuật, thể lực cũng như tinh thần thi đấu cao.

VTV hay HTV sẽ dành cúp vô địch năm nay, hay ngôi vị cao nhất của giải Press Cup 2022 sẽ xướng tên một đội bóng khác? Câu trả lời sẽ có vào ngày 30/8 tới đây.

Logo-Chan-bai-viet

-->> Trọng tài Liên đoàn bóng đá Hà Nội: "Press Cup 2022 có nhiều điểm mới hấp dẫn"

Thúy Ngà  
Dinh dưỡng trong học đường: Muốn khoa học, đảm bảo cần có chính sách hỗ trợ
Về Tây Ninh xem bắn pháo hoa tầm cao và biểu diễn 3D Mapping qua 'Khúc hát tự hào' 
Lái xe gần 50km để tự làm mộ cho mình, dặn con cháu bà chết chỉ được cười, cấm khóc
Vinhomes Ocean Park 2 là khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi
Bị 'delay' chuyến bay, nữ điều dưỡng vô tình cứu sống nam du khách nước ngoài
Tổ chức Chương trình nghệ thuật “Tây Ninh - Khúc hát tự hào”
Độc đáo đường tím bằng lăng dài 2km tại Vĩnh Long
Học sinh Hà Nội thể hiện tài năng chào mừng 10 năm thành lập quận
Phòng tắm có mùi hôi, kiểm tra ngay 4 nơi này
Gia đình 'hục hặc' vì giá chung cư (Kỳ 1): Kẻ chậm chân 'đu đỉnh', người vỡ mộng giấc mơ
Hàng chục nghìn người “cháy” hết mình tại sự kiện vì môi trường “Ngày Hội Xanh”
 Hơn 6 tỷ đồng từ quỹ Chạy vì trái tim dành cho trẻ mắc bệnh tim bẩm sinh
Bé gái 5 tuổi hóc quả nhãn bị suy hô hấp nguy cơ ngừng tim
'Bày' cách khởi nghiệp, làm giàu cho 5.000 thanh niên Quảng Ninh
Cứu sống sản phụ mắc chứng 'chửa góc sừng' nguy hiểm
Thói quen buổi sáng của tỷ phú thế giới
Rưng rưng đám cưới trên giường cấp cứu bệnh viện
Nặng trĩu mùa cá cơm Quỳnh Lập
Người đàn ông ở Hà Nội có 4 quả thận
T&T Group tiếp tục ủng hộ 2 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em nghèo
Xem thêm