Thứ sáu, 03/05/2024 11:54
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 16/01/2023 12:53

Công đoàn Tạp chí Gia đình Việt Nam đại hội thành công nhiệm kỳ 2023 - 2028

Sáng 16/1, Công đoàn Tạp chí Gia đình Việt Nam đã tổ chức thành công đại hội nhiệm kỳ mới 2023 - 2028.

Trình bày Báo cáo Tổng kết hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ (2017 - 2022), đồng chí Lê Chí Kiên - Chủ tịch Công đoàn Tạp chí Gia đình Việt Nam nhấn mạnh, trong nhiệm kỳ 2017 - 2022, Công đoàn Tạp chí Gia đình Việt Nam đã làm việc đúng điều lệ, đúng nguyên tắc, quy chế, hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác.

Empty

Đồng chí Lê Chí Kiên - Chủ tịch Công đoàn Tạp chí Gia đình Việt Nam báo cáo tại Đại hội

Cụ thể, trong nhiệm kỳ vừa qua, Công đoàn Tạp chí đã thực hiện theo đúng mục đích, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn; Tổ chức công đoàn đã hoạt động thực sự vì lợi ích của các cán bộ, phóng viên, biên tập viên trong Tạp chí.

Tổ công đoàn có sự đoàn kết, nhất trí trên cơ sở bàn bạc trao đổi thống nhất về công tác của công đoàn. Phối hợp chặt chẽ giữa Tổ Đảng, Ban Biên tập Tạp chí và tổ Công đoàn trong hoạt động của Tạp chí trên tinh thần dân chủ và đó là nhân tố quyết định đến sự thắng lợi, ổn định và phát triển của cơ quan.

Đặc biệt, Công đoàn luôn động viên và tổ chức cho công đoàn viên nâng cao nhận thức chính trị trong việc chấp hành đường lối chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước; có tinh thần trách nhiệm trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị xã hội, chăm lo đến đời sống vật chất và tinh thần, quyền lợi và nghĩa vụ của cán bộ PV, BTV trong Tạp chí.

Đồng chí Lê Chí Kiên cũng cho rằng, hoạt động của công đoàn vẫn còn một số hạn chế như việc quỹ công đoàn chỉ là kinh phí từ công đoàn phí của các công đoàn viên nên rất hạn hẹp. Do đó việc chủ động tổ chức chăm lo đời sống, các sinh hoạt chung cho công đoàn viên rất khó khăn.

Sau khi nghe báo cáo kết quả hoạt động của Công đoàn cơ sở lâm thời Tạp chí Gia đình Việt Nam, đồng chí Lê Đức Hoàng - Chủ tịch Công đoàn Hội Kế hoạch hóa Gia đình Việt Nam đánh giá cao những kết quả đạt được của Công đoàn Tạp chí Gia đình Việt Nam.

Empty

Đồng chí Lê Đức Hoàng – Chủ tịch Công đoàn Hội Kế hoạch hóa Gia đình Việt Nam phát biểu tại Đại hội

“Gia đình Việt Nam là tổ chức công đoàn lớn nhất trong Hội KHHGĐ Việt Nam, chiếm hơn 50% số lượng Công đoàn của Hội, đóng góp vai trò quan trọng nhất trong đoàn thể công đoàn Hội KHHGĐ Việt Nam.

Đặc biệt, đội ngũ phóng viên, công đoàn viên của Tạp chí có bản lĩnh chính trị vững vàng, sắc bén trong nghề nghiệp, tập thể có tính đoàn kết, thống nhất cao, có tinh thần đổi mới, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, có uy tín và khả năng đoàn kết tập hợp được đông đảo đoàn viên, người lao động; có tinh thần đấu tranh bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động”, Chủ tịch Công đoàn Hội KHHGĐ Việt Nam nói.

Phát biểu tại Đại hội, Nhà báo Hồ Minh Chiến – TBT Tạp chí Gia đình Việt Nam cho hay, những năm vừa qua, Công đoàn đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận như luôn chăm lo đời sống của các cán bộ, phóng viên trong tòa soạn, tổ chức được nhiều hoạt động thiện nguyện gây tiếng vang lớn.

Nhà báo Hồ Minh Chiến mong muốn ban chấp hành nhiệm kỳ mới sẽ có nhiều giải pháp, cùng nhau phấn đấu xây dựng đội ngũ công đoàn viên ngày càng vững mạnh. Từ đó, để hoạt động công đoàn tiếp tục đổi mới hiệu quả hơn, tổ chức công đoàn thực sự là “chỗ dựa”; là người đại diện cao nhất quyền và ích hợp pháp của người lao động.

Empty

Nhà báo Hồ MInh Chiến - TBT Tạp chí Gia đình Việt Nam chia sẻ tại Đại hội

Sau khi tiến hành bỏ phiếu, Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Công đoàn Tạp chí Gia đình Việt Nam nhiệm kỳ 2023 - 2028 gồm 06 đồng chí:

- Đồng chí Lê Chí Kiên – Phó TBT Tạp chí Gia đình Việt Nam.

- Đồng chí Bùi Thị Hải Én – Phụ trách Văn phòng.

- Đồng Chí Nguyễn Tuấn Dũng – Cán bộ truyền thông.

- Đồng chí Ngô Thùy Linh – Phóng viên.

- Đồng chí Trần Thị Phương Anh – Phóng viên.

- Đồng chí Đặng Việt Hùng – cán bộ IT

Empty

Ban Chấp hành Công đoàn Tạp chí Gia đình Việt Nam nhiệm kỳ 2023 - 2028

Sau khi ra mắt Ban chấp hành công đoàn mới, Đại hội cũng đã tiến hành biểu quyết các kế hoạch, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới 2023 - 2028.

Kim Ngân  
Cháu bé 2 tuổi bị sụp mi bẩm sinh gây nhược thị
Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VinFuture 2024
Lên núi Thạch Bàn tận mắt xem nơi tiên đánh cờ
Ngắm bình minh đẹp như tranh vẽ tại bến Ninh Kiều, chợ nổi Cái Răng
'Ngân hàng sữa mẹ” cưu mang sức khỏe đầu đời cho trẻ sơ sinh
Đồng hồ 7 tỷ đồng xem giờ bằng cách… đếm hoa
Hơn 400 người thương vong do TNGT trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Đột nhập bệnh viện đánh thuốc mê trộm tài sản
5 món lẩu chay nghe lạ tai nhưng thơm ngon, thanh lành
Messi, Ronaldo đi giày của hãng nào?
Gửi 50 đơn hàng đồ ăn đến nhà chơi khăm bạn gái cũ
Toàn quốc xảy ra 277 vụ TNGT, làm 109 người chết trong 4 ngày nghỉ lễ
Vụ “chặt chém” khách Tây 3 quả dứa 500 nghìn đồng gây xôn xao dư luận
Vụ hai xe khách tông nhau ở Gia Lai: 1 xe chạy tốc độ 84km/h
Du khách tới huyện đảo Vân Đồn không được mang theo các sản phẩm nhựa
2 xe khách chở trên 50 người tông nhau, nhiều người thương vong
Dự báo thời tiết 30/4: Miền Bắc nhiều nơi nắng gắt, đêm có mưa giông
Lễ thượng cờ thiêng liêng mừng chiến thắng 30/4 tại quảng trường Ba Đình
Sôi động Khai mạc Giải đua ngựa Shanrila Mường Lò trong rừng trúc đẹp nhất Việt Nam
Xem pháo hoa dịp lễ 30/4 - 1/5 ở đâu?
Xem thêm