Thứ bảy, 04/05/2024 21:01
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 12/01/2023 10:14

Ấn phẩm đặc biệt Gia đình Việt Nam chào xuân Quý Mão 2023: Sắc Xuân trong từng trang báo

Chào mừng Xuân Quý Mão 2023, Tạp chí Gia đình Việt Nam phát hành ấn phẩm đặc biệt tập hợp những bài viết làm sống dậy vị Tết truyền thống của dân tộc.

Ấn phẩm đặc biệt chào xuân Quý Mão 2023 của Tạp chí Gia đình Việt Nam phát hành ngày 3/1/2023 với gần 100 trang được in trên khổ lớn tập hợp những bài viết được chọn lọc kỹ lưỡng.

Ngay từ trang bìa, ấn phẩm Xuân của Gia đình Việt Nam đã lôi cuốn độc giả với hình ảnh rộn ràng mang phong vị gia đình trẻ hòa cùng tông màu đỏ chủ đạo.

Với gần 100 trang viết, cuốn tạp chí cuối năm đầy đặn với bố cục khoa học. Mở đầu là những thống kê tổng hợp các vấn đề kinh tế xã hội trong năm qua với nhiều điểm sáng đáng chú ý, tạo tiền đề cho những bứt phá trong năm 2023.

Empty

Ấn phẩm Xuân của Gia đình Việt Nam trình bày đẹp, bắt mắt ngay từ trang bìa

Đáng chú ý, trong số này độc giả sẽ được được đọc những chia sẻ của các doanh nhân nổi tiếng Đoàn Hiếu Minh, Doanh nhân Cao Tiến Đoan - ông bầu xứ Thanh cùng các lãnh đạo địa phương.

Doanh nhân Cao Tiến Đoan – Chủ tịch Tập đoàn Bất động sản Đông Á sẽ kể chuyện vui buồn khi “nhảy vào lửa” để trở thành ông bầu bóng đá. Ở đó người đọc sẽ gặp một Cao Tiến Đoan trẻ trung, sục sôi, hào hứng trong thế giới bóng đá, một góc nhìn khác lạ của doanh nhân thể thao.

Đặc biệt, độc giả sẽ tìm thấy nguyên vẹn những cảm xúc Tết xưa tưởng chừng đã cũ nay trở về nguyên vẹn, da diết và ấn tượng trong ấn phẩm Xuân của Gia đình Việt Nam.

Đọc ấn phẩm Gia đình Việt Nam, những người con xa quê sẽ được sống lại sắc xuân của tết quê với nồi bánh chưng chiều 30, tiếng pháo đêm giao thừa, mùi ngò gai của sáng mồng 1 rồi những dưa hành, bánh chưng, câu đối đỏ… đủ để đánh thức một miền ký ức, nâng bước những đứa con xa trở về trong dịp Tết Quý Mão này.

Một góc nhìn khác về ngày Tết tưởng chừng đã cũ nay cũng được “sống lại” nóng hổi trên từng trang báo của Gia đình Việt Nam đó là câu chuyện muôn thuở Tết nội hay Tết ngoại?

Câu chuyện tưởng đã “xưa như Diễm” nhưng chiếu vào xã hội hiện đại người trong cuộc lại cần nhìn nhận ở những khía cạnh mới.

Thay lời, thay tâm sự cho độc giả, Gia đình Việt Nam gửi gắm thông điệp quan trọng để Tết được vui cả nhà, để vấn đề muôn thuở trở thành chuyện “dễ như trở bàn tay”.

Với những người xa quê hay những cô dâu mới lần đầu ăn Tết xa nhà, Gia đình Việt Nam dành nhiều trang viết để tâm sự về nỗi niềm của họ. Đó là những cảm xúc dâng trào khi nhớ vị Tết xưa, nhớ gia đình, nhớ quê hương. Nhưng rồi ai cũng phải lớn lên và đi xa với những cái tết xa nhà, nhớ Tết quê, nhớ nhà là để nuôi dưỡng những ký ức êm đềm lấy đó làm sức mạnh cuộc sống để rồi lại “đi thật xa để trở về”.

Empty

Ấn phẩm Tết 2023 của Gia đình Việt Nam giới thiệu về phong tục Tết ở nhiều địa phương

Ngoài những nội dung hấp dẫn nói trên, ấn phẩm của Gia đình Việt Nam cũng dành nhiều trang viết giới thiệu về những phong tục tập quán Tết ở các địa phương cùng những nghề truyền thống ngày Tết. Với cách dàn dựng sáng tạo người đọc sẽ được gặp và ngỡ ngàng trước những sắc màu văn hóa độc đáo vùng miền, góp thêm vào kho văn hóa của từng người.

Empty

Ấn phẩm Xuân của Gia đình Việt Nam có thể được lưu giữ như cuốn tư liệu hay làm quà tặng bạn bè, người thân

Trong khuôn khổ số đặc biệt chào xuân mới, cầm cuốn Tạp chí Gia đình Việt Nam số Xuân 2023 trên tay độc giả sẽ có cuốn cẩm nang về ngày Tết nguyên vẹn và đầy đủ để có thể lưu giữ như một tài liệu tham khảo về Tết cổ truyền dân tộc hay làm quà tặng bạn bè, người thân.

An Khánh  
'Siêu phủi' Racheen Bello dự giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa
Già hóa dân số tại Việt Nam: Phụ nữ cao tuổi chịu nhiều ảnh hưởng nhất
3 bước từ bỏ Google
Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia ghi danh Việt Nam lên bản đồ môn thể thao quý tộc thế giới
Vụ gần 500 người nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai: Đình chỉ cơ sở bánh mì '3 không'
Gần 200 gian hàng tham gia Viet Nam Dairy 2024: Cơ hội cho người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe
Đau đầu kéo dài, bé gái 9 tuổi bất ngờ phát hiện khối u màng não khổng lồ
Quảng Ninh gặp mặt, tri ân các chiến sỹ Điện Biên Phủ
Triển lãm ảnh, tư liệu “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Một thiên sử vàng”
Gần 150 doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam tham gia giải Golf gây quỹ
Cháu bé 2 tuổi bị sụp mi bẩm sinh gây nhược thị
Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VinFuture 2024
Lên núi Thạch Bàn tận mắt xem nơi tiên đánh cờ
Ngắm bình minh đẹp như tranh vẽ tại bến Ninh Kiều, chợ nổi Cái Răng
'Ngân hàng sữa mẹ” cưu mang sức khỏe đầu đời cho trẻ sơ sinh
Đồng hồ 7 tỷ đồng xem giờ bằng cách… đếm hoa
Hơn 400 người thương vong do TNGT trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Đột nhập bệnh viện đánh thuốc mê trộm tài sản
5 món lẩu chay nghe lạ tai nhưng thơm ngon, thanh lành
Messi, Ronaldo đi giày của hãng nào?
Xem thêm