Chủ nhật, 02/06/2024 02:52
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 16/12/2019 09:40

Có Kim Thần Khang, xua tan nỗi lo mất ngủ hàng đêm!

Mất ngủ hàng đêm là mối nguy hại đối với sức khỏe. Hiện nay, sự xuất hiện của Kim Thần Khang được coi là giải pháp hàng đầu giúp phục hồi giấc ngủ!

Mất ngủ là gì?

Mất ngủ là tình trạng khó ngủ hoặc ngủ không ngon giấc. Những người bị mất ngủ luôn cảm thấy không hài lòng với chất lượng giấc ngủ và thường gặp một hoặc nhiều triệu chứng như:

– Người bệnh khó đi vào giấc ngủ, ngủ chập chờn, không yên giấc và dậy rất sớm.

– Người bệnh thường hay tỉnh dậy nhiều lần khi ngủ, lúc đã dậy thì rất khó ngủ lại.

– Ngủ dậy luôn cảm thấy cơ thể mệt mỏi, tinh thần uể oải, đau đầu.

– Khó ngủ về đêm, nhưng thường có triệu chứng ngủ gật vào ban ngày.

Empty

Mất ngủ là tình trạng phổ biến trong xã hội hiện đại

Truy tìm thủ phạm gây mất ngủ

Một giấc ngủ ngon sẽ đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Ngược lại, mất ngủ hàng đêm sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Dưới đây là các nguyên nhân gây hiện tượng trên.

Sử dụng điện thoại trước khi ngủ

Nội tiết tố melatonin điều hòa giấc ngủ rất nhạy cảm với ánh sáng. Cho nên, nếu bạn sử dụng điện thoại trước khi ngủ sẽ khiến não bộ lầm tưởng ánh sáng ban ngày, khiến cơ thể không sản xuất ra melatonin, dẫn đến hiện tượng mất ngủ.

Sử dụng cà phê vào buổi chiều, tối

Caffeine có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, giúp tinh thần tỉnh táo hơn. Tuy nhiên, chất này gây gián đoạn giấc ngủ, khiến bạn căng thẳng và lo âu. Việc uống cà phê vào mỗi buổi chiều hoặc tối sẽ làm cho cơ thể hưng phấn và tỉnh táo, ảnh hưởng đến giấc ngủ ban đêm.

Empty

Sử dụng cà phê vào buổi chiều, tối khiến bạn dễ bị mất ngủ

Phòng ngủ không thích hợp

Phòng ngủ quá nóng sẽ khiến cơ thể hạ nhiệt nhanh chóng, gây bồn chồn và mất ngủ. Tương tự như vậy, căn phòng quá sáng sẽ làm cho cơ thể không hoặc tiết rất ít nội tiết tố melatonin, khiến bạn trở nên tỉnh táo. Theo các chuyên gia, một căn phòng ngủ yên tĩnh, vừa đủ ánh sáng sẽ giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ.

Thiếu hụt serotonin

Serotonin là chất dẫn truyền thần kinh có vai trò điều hòa giấc ngủ và sản xuất melatonin – hormone có liên quan đến việc điều chỉnh nhịp sinh học (chu kỳ ngủ/ thức). Sự suy giảm serotonin, khiến cho quá trình tổng hợp melatonin gặp khó khăn, điều này ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ của bạn.

Cải thiện giấc ngủ nhờ những bí quyết đơn giản

Một giấc ngủ ngon là yếu tố tiên quyết giúp bạn cảm thấy khỏe mạnh, sảng khoái vào buổi sáng hôm sau. Để có giấc ngủ chất lượng, bạn hãy tham khảo các gợi ý dưới đây:

Tắt hết mọi thiết bị điện tử

Ánh sáng xanh phát ra từ điện thoại, máy tính, tivi sẽ khiến não bộ ngừng sản sinh melatonin - loại hormone gây buồn ngủ. Do đó, tốt nhất trong vòng 1h trước khi ngủ, bạn nên “rời xa” thói quen lướt mạng xã hội.

Giữ phòng ngủ sạch sẽ

Một căn phòng ngủ gọn gàng, thơm tho sẽ mang đến cảm giác dễ chịu khi đặt lưng lên giường. Vì vậy, bạn nên thay ga giường, vỏ gối thường xuyên; Sử dụng các loại tinh dầu thiên nhiên để tạo không gian thư giãn.

Nói không với chất kích thích

Rượu bia, thuốc lá, cà phê,… là những chất kích thích gây ra hiện tượng mất ngủ. Các chuyên gia khuyên bạn nên uống một cốc nước ấm (hoặc sữa ấm, nước chanh ấm,…) giúp thanh lọc cơ thể, tăng cường lưu thông máu, thư giãn thần kinh, đem đến giấc ngủ chất lượng.

Thực phẩm tăng cường serotonin

Serotonin được tổng hợp từ amino acid tryptophan. Do vậy, lựa chọn các thực phẩm giàu tryptophan là cách giúp kích thích hàm lượng serotonin của não bộ. Trứng, cá hồi, ngũ cốc,...là các loại thực phẩm tăng cường hormone hạnh phúc serotonin, giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ.

Công thức thảo dược ưu việt dành cho người bị mất ngủ

Sau mỗi đêm mất ngủ, bạn trở nên kém tỉnh táo, điều này ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và diện mạo của bạn. Do đó, bên cạnh việc xây dựng chế độ sinh hoạt điều độ, kết hợp luyện tập thể dục hàng ngày, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược giúp an thần, dịu thần kinh và khắc phục tình trạng mất ngủ hiệu quả.

Tiêu biểu trong số đó là sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang chứa thành phần chính là hợp hoan bì - đây là thảo dược có tác dụng an thần kinh, giải trầm uất, lưu thông máu, đặc biệt hợp hoan bì được chứng minh giúp làm tăng nồng độ serotonin - hormone ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng chu kỳ thức - ngủ, đem lại cảm giác thư giãn, hạnh phúc. Tác dụng chữa mất ngủ của vị thuốc lần đầu tiên được phát hiện bởi nhà thực vật cổ đã quan sát một hiện tượng lạ - lá của cây hợp hoan mở rộng vào ban ngày và cụp lại vào ban đêm. Từ thực tế đó, họ đã suy đoán rằng loại cây này có tác dụng chữa chứng rối loạn giấc ngủ.

Để tăng cường hiệu quả, ngoài hợp hoan bì, Kim Thần Khang còn có sự kết hợp của các thành phần khác bao gồm: Uất kim (rễ phụ cây nghệ) giúp giải trầm uất, lưu thông trí óc; Viễn chí (trí nhớ xa) giúp tăng cường trí nhớ và khả năng tập trung; toan táo nhân, ngũ vị tử giúp trấn tĩnh hệ thần kinh, giải trừ hồi hộp, bồn chồn; Hồng táo giúp tăng cường sức khỏe, giảm mệt mỏi; Vitamin PP, soy lecithin (vỏ hạt đậu nành) giúp tăng dinh dưỡng cho não bộ, thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng. Hiện nay, Kim Thần Khang được đánh giá là công thức ưu việt giúp nâng cao sức khỏe hệ thần kinh, cải thiện các triệu chứng mất ngủ hiệu quả.

Empty

Kim Thần Khang hỗ trợ điều trị mất ngủ

>>> Mời quý độc giả lắng nghe câu chuyện rời xa chứng mất ngủ kéo dài của anh Đỗ Văn Phong (xã Tân Hà, huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận) TẠI ĐÂY.

Để giải đáp thắc mắc về hiện tượng mất ngủ hoặc muốn biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Kim Thần Khang, bạn vui lòng liên hệ TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC: 18006105/ HOTLINE (Zalo/Viber): 0902207739.

* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Phương Loan  
Lợi ích tuyệt vời của pilates mà bạn không nên bỏ qua
Phụ huynh lo ngại nội soi tai mũi họng cho trẻ, chuyên gia nói gì?
6 loại trái cây và rau quả mùa hè “chữa lành” cho tim mạch
Dấu hiệu nhận biết và cách xử lý khi bị sốc nhiệt
Viêm khớp dạng thấp, bệnh không chỉ người già
Lợi - hại khi ăn bầu đối với sức khoẻ
Đàn ông bắt đầu già ở độ tuổi nào?
Cách mix đồ xinh, sống ảo diện mùa hè
Đột quỵ do nhiệt và những biểu hiện cần biết để có mùa hè khoẻ mạnh
6 dấu hiệu mất nước bất thường ở cơ thể
Phát hiện dấu hiệu này nếu biết 5 kỹ năng cấp cứu say nắng sẽ xử lý cực đơn giản
Phụ nữ mang thai đi du lịch hè được không?
Chớm hè đã đau nhức xương khớp vì thói quen ai cũng mắc phải
Mẹ bầu nên ăn gì khi bị cao huyết áp?
Có hay không việc nâng ngực trong 60 phút, về nhà luôn trong ngày?
Cao huyết áp khi mang thai nguy hiểm đến mức nào?
Không còn nám da, khô hạn, giảm ham muốn nhờ thảo dược
Chuyên gia Mỹ chỉ ra liệu pháp giảm triệu chứng khó chịu khi mãn kinh
Nhập viện nguy kịch sau 2 giờ liên tục đi xe giữa trưa nắng
6 bí kíp phải “nằm lòng” để da trắng sáng, mịn màng ngày hè
Xem thêm