Thứ ba, 30/04/2024 10:09
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 08/07/2019 06:00

Chuyện MC VTV yêu đồng giới: Người hạnh phúc công khai, người lặng câm vì không qua nổi định kiến

MC Ngọc Trang, MC Thùy Dung và Quỳnh Chi, MC Thu Hoài… đều vướng nghi án yêu đồng giới nhưng không phải ai cũng dám công khai thừa nhận.

MC Ngọc Trang của VTV công khai sống thử với người yêu đồng giới 2 năm

Năm 2016, chuyện tình của MC Ngọc Trang và người yêu đồng giới kém 8 tuổi thu hút sự quan tâm của dư luận. Bởi trước khi yêu Lin Jay, Ngọc Trang đã từng có một gia đình hạnh phúc và một cậu con trai nhỏ.

Gạt bỏ mọi định kiến và ngăn cản của gia đình, Ngọc Trang đã dũng cảm công khai mối tình đồng giới của mình với Lin Jay và chuyển về sống chung. Họ thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau trong đời thường cũng như xuất hiện tại sự kiện khiến nhiều người ghanh tị.

Empty

Thế nhưng sau 2 năm sống thử, MC Ngọc Trang chia sẻ dòng trạng thái thông báo về việc chia tay người yêu Lin Jay (tên thật là Lê Thảo Linh) gây sự chú ý. Cặp đôi từng có một mối tình đẹp và chưa bao giờ có dấu hiệu rạn nứt tình cảm trước đó. Do đó trước thông tin cả hai chia tay, người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

Empty

Nữ MC viết: “Một kết thúc đẹp, dù không thuộc về nhau nhưng chúng ta vẫn là những người bạn tốt”. Ngoài dòng trạng thái đăng tải trên facebook, Ngọc Trang còn tag tên người yêu Lê Thảo Linh. Bên cạnh đó, cô còn đính kèm một video clip ngắn ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào, tình tứ của cặp đôi trong khoảng thời gian 2 năm gắn bó trên nền nhạc ca khúc “Chắc ai đó sẽ về” do cả 2 thể hiện.

MC Thùy Dung và Quỳnh Chi dọn về sống chung giữa nghi án yêu đồng giới

MC Quỳnh Chi sinh năm 1986, tốt nghiệp học viện Ngoại giao chuyên ngành Luật. Người đẹp này bén duyên với nghề MC cách đây hơn 10 năm và là gương mặt quen thuộc của các chương trình trên VTV như: "Nhịp đập 360 độ thể thao", "Bản tin thể thao 24/7", "Thần tượng Bolero", "The Remix", "The Voice Kids"...

Empty

Còn MC Thùy Dung cũng từng có gần 3 năm làm việc tại VTV với công việc là BTV Thể thao. Hiện tại cô đã chuyển công tác và đang là bình luận viên cho các chương trình Thể thao của một kênh truyền hình.

Vì có thời gian làm việc chung nên Thùy Dung và Quỳnh Chi khá thân thiết, ở cạnh nhau như hình với bóng. Cả hai thường xuyên đăng tải những bức ảnh hết sức gần gũi, họ thích đi du lịch cùng nhau và không ngại chia sẻ với đối phương những vui buồn trong cuộc sống. Đôi bạn khẳng định, kể từ khi chơi với nhau, mỗi người đều trở nên hoàn thiện hơn.

Empty

Chính vì sự thân thiết quá mức mà Quỳnh Chi và Thùy Dung cũng bị đồn đoán là đang yêu nhau, tin đồn này còn đến tai của phụ huynh của họ. Mới đây, MC Quỳnh Chi tiết lộ đã dọn về sống cùng với người bạn thân thiết Thùy Dung. Cả Quỳnh Chi và Thùy Dung đều không khẳng định chuyện cả hai có tình cảm khác ngoài bạn bè hay không.

MC Thu Hoài dính nghi án yêu đồng giới Phanh Lee

Thu Hoài sinh năm 1990, cô từng được nhiều khán giả nhớ đến qua những vai diễn trong "Người phán xử", "Ghét thì yêu thôi", "Yêu thì ghét thôi"… Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, mỹ nhân người Tuyên Quang còn là một MC của Truyền hình K+.

Empty

Không chỉ được trời phú một gương mặt đẹp, Thu Hoài còn sở hữu thân hình nóng bỏng, quyến rũ. Từng bị đồn có đại gia chống lưng nhưng hiện tại, Thu Hoài lại bất ngờ vướng nghi vấn đang yêu đồng tính với nữ diễn viên Phanh Lee.

Nguyên nhân là bởi cả hai khá thân thiết, dính nhau như sam, thường xuyên diện đồ đôi, đi du lịch khắp nơi, nắm tay thắm thiết và còn viết status ngọt ngào cho nhau.

Empty

Tuy nhiên trước mọi đồn đoán về việc yêu đồng tính, cả hai tỏ ra không quan tâm. Trả lời trên VietNamNet, "tình tin đồn" của MC Thu Hoài từng cho biết: "Bọn mình chơi thân nên tất nhiên rất hay cùng nhau đi chơi và du lịch với nhau…

Ngoài đời dính nhau là thế nhưng hình như chưa nghe tới tai là "2 cô này đồng tính". Mà có đồn thì cũng không sao vì bọn mình cũng khá là quen với những lời đồn ất ơ rồi".

=> Dân mạng “lùng” ra ngày đặc biệt của HH Mỹ Linh khi ảnh hôn bạn trai cũ Á hậu Tú Anh bị lộ

Xem thêm video: Sơ Tùng M-TP cực phong cách trên biển

An Nguyên  
Con gái MC Quyền Linh đỗ vào trường đào tạo nghệ thuật top 2 thế giới
Nghệ sĩ Việt chia sẻ cách cùng con vượt qua chứng tự kỷ, rối loạn ngôn ngữ
Hội bầu showbiz Việt nghỉ lễ: Đông Nhi “xuống biển”, Phương Oanh “chảnh” tại gia
2 nữ NSND lỡ dở 1 lần đò vẫn được chồng kém 6-7 tuổi yêu say đắm, cưng chiều
Gia đình sao Việt cho con nghỉ lễ 30/4-1/5: Quỳnh Anh đi Disneyland,  Hà Kiều Anh chinh phục Fansipan
Lan Phương: 'Tôi nhìn con nhiều hơn để vượt qua trầm cảm sau sinh'
4 mỹ nhân Việt lấy chồng Ấn Độ: Người là phú bà, người viên mãn vẹn toàn
Vẻ đẹp đằm thắm của những nữ danh ca vang bóng một thời trong làng nhạc Việt
Bảo Anh lần đầu nói rõ về “sự cố trượt tay” công khai con gái 13 tháng tuổi
Cuộc đời nam diễn viên Việt từng sa ngã, 3 đời vợ: Sống bình yên, tích cực ở quê nhà
Cuộc đời nữ nghệ sĩ mua xe ô tô đầu tiên ở Việt Nam: Tuổi 71 khỏe mạnh, nhuận sắc, sống an yên
'Vận đen' liên tiếp của ca sĩ Đan Trường
Lệ Quyên: 'Rạch ròi việc ai nuôi ai trong tình yêu là thiển cận'
Dương Triệu Vũ tiết lộ lý do Bảo Anh mang thai, tiết lộ thân thế cha đứa trẻ
Minh Tú: “Chồng tôi không bao giờ ghen”
Trường Giang - Nhã Phương dạy con về tiền: “Tài sản phải tự kiếm, ba mẹ không cho con”
Võ Hạ Trâm: Chồng 'đứng hình' khi biết tôi mang thai lần 2
Nghịch lý nhóm nhạc thảm họa HKT
Đức Phúc, Min, Trọng Tấn sẽ khuấy động quảng trường biển Sầm Sơn tại khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Lý Hải - Minh Hà dạy con về tiền: Không cố gắng dành dụm cho con
Xem thêm