Thứ bảy, 27/04/2024 22:56
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 27/11/2017 22:15

Chính thức ra mắt sản phẩm chế biến từ trái cây mang thương hiệu TRIVIE

Ngày 27/11/2017, tại Hà Nội, Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Nông sản thực phẩm Trí Việt đã chính thức ra mắt các sản phẩm mang thương hiệu TRIVIE

TRIVIE được chế biến từ trái cây tươi của Việt Nam như: chanh, quất, chanh dây, xoài, sầu riêng, bơ… Sau chế biến, các sản phẩm TRIVIE ở dưới 3 dạng: bột trái cây; trái cây sấy; nước cốt trái cây nhưng vẫn giữ nguyên được hương vị của trái cây tươi.

DSC_4768

Hiện, nguồn nguyên liệu làm nên các sản phẩm TRIVIE được công ty Trí Việt chọn lựa từ các trang trại, HTX trồng chanh, chanh dây, xoài, sầu riêng, bơ… lớn trên các vùng chuyên canh của cả nước, nhằm đáp ứng yêu cầu khắt khe của sản phẩm. Trong đó, riêng trang trại chanh, tắc rộng 13 héc ta huyện Bến Lức, tỉnh Long An của công ty, mỗi tháng cung ứng 15 tấn quả. Dự kiến sẽ tăng sản lượng bình quân lên 40 tấn/héc ta/năm vào năm tới. Tại đây, công ty áp dụng kỹ thuật chăm sóc mới với phân bón riêng cho cây chanh, tắc, thuốc bảo vệ thực vật sinh học đúng theo quy định và kỹ thuật; xử lý thuốc theo công nghệ phun khói của Hàn Quốc; đảm bảo chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn VietGap, Global Gap và đủ điều kiện xuất khẩu quả chanh tươi vào thị trường khó tính Châu Âu.

_NTA1848

BA sản phẩm chủ lực của công ty bao gồm: bột trái cây; trái cây sấy; nước cốt trái cây.

Bột trái cây: Bột Chanh Không Hạt (có tinh dầu và không tinh dầu), Bột Chanh Bông Tím (có tinh dầu và không tinh dầu), Bột Chuối, Bột Xoài, Bột Chanh Dây, Bột Sầu Riêng, Bột Tắc, Bột Gừng, Bột Cam, Bột Quả Bơ…;

Trái cây sấy: Xoài sấy dẻo, xoài sấy FD…; Nước cốt trái cây: Nước cốt chanh không hạt, nước cốt chanh bông tím, nước cốt tắc, nước cốt cam, nước cốt chanh dây…

_NTA1852

Chia sẻ về ý tưởng tạo nên các sản phẩm TRIVIE, Ông Nguyễn Hữu Trí – Giám đốc Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Nông Sản Thực Phẩm Trí Việt cho biết: “Sản lượng trái cây tại khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long và Tây Nguyên qua các năm đều tăng, nhưng đầu ra sản phẩm vô cùng khó khăn. Nghịch lý ở chỗ nhu cầu của thị trường về trái cây tươi và trái cây chế biến vẫn rất cao. Các nhà nhập khẩu nước ngoài sẵn sàng nhập các sản phẩm rau, củ, quả VN nếu đáp ứng các tiêu chí về an toàn thực phẩm. Từ thực tế đó, tôi đã quyết định phải nâng cao giá trị của nông sản VN thông qua chế biến, theo các tiêu chuẩn khắt khe của các thị trường khó tính, nhưng giữ nguyên được hương vị, cũng như “bản sắc” của trái cây Việt Nam. Qua nhiều năm tìm tòi, thử nghiệm và liên kết cuối cùng sản phẩm TRIVIE cũng đã thành công, vừa phần nào giúp người nông dân bớt khó khăn về đầu ra sản phẩm, cũng như mang ước mơ của tôi là đưa trái cây Việt Nam đi xa hơn thành hiện thực”.

DSC_4692

Tham vọng của người đứng đầu TRIVE không chỉ là phủ sóng các sản phẩm ở trong nước mà còn vươn xa ra các nước trên thế giới. Tuy mới ra mắt, nhưng các sản phẩm TRIVIE đã có mặt tại hầu khắp các tỉnh thành Việt Nam. Ngoài ra, nhiều đối tác nước ngoài đã tìm đến TRIVIE như: Thái Lan, Campuchia, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singarpore, Ấn Độ, Ukraine, Bỉ, Nga, Mỹ, Pháp, Canada… Bột trái cây TRIVIE cũng đã được nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước quan tâm sử dụng làm nguyên liệu chế biến các sản phẩm của mình.

Phát biểu tại buổi lễ, TS Lê Xuân Hảo – Viện Cơ điện Nông nghiệp và công nghệ sau thu hoạch, Bộ NN&PTNT đánh giá: “Nông sản an toàn thì không thiếu thị trường, có điều doanh nghiệp có biết cách làm hay không thôi. Cách làm của Trí Việt là bước khởi đầu rất thành công nhằm nâng giá trị cho nông sản Việt. Rõ ràng, đây cũng là xu hướng tất yếu đặt ra cho cả ngành nông nghiệp của Việt Nam, đó là: Chuyển hướng cơ cấu theo hướng nông nghiệp sản xuất hàng hóa lớn, hiện đại, có tỷ suất hàng hóa cao gắn với nhu cầu thị trường khu vực và thế giới. Làm được như vậy thì nông nghiệp Việt Nam không có lý gì không thể cạnh tranh trong xu thế hội nhập ngày càng sâu rộng hiện nay”.

DSC_4750

Sau nhiều năm ấp ủ, tâm huyết với trái cây tươi Việt, Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Nông Sản Thực Phẩm Trí Việt đã chính thức ra đời, theo Giấy chứng nhận đăng kí kinh doanh số 0314260898 do Sở Kế Hoạch Đầu Tư thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 2 tháng 3 năm 2017.

Tuy mới thành lập với quy mô không lớn, nhưng người sáng lập công ty đã có nhiều năm nghiên cứu và trực tiếp tham gia vào các lĩnh vực tư vấn đầu tư, sản xuất và chế biến sản phẩm nông nghiệp. Do đó, công ty có nhiều đối tác trong các lĩnh vực sản xuất, chế biến nông sản thực phẩm, đối tác thương mại trong và ngoài nước.

Thu Hương  
5 ngày nghỉ lễ chơi thả ga với chuỗi hoạt động siêu hấp dẫn tại Công viên Châu Á, Đà Nẵng
Uống cà phê trên cao ngắm hươu cao cổ, NovaWorld Phan Thiet kỳ vọng hàng ngàn lượt khách dịp 30/4
Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Mất dữ liệu điện thoại vì cố dùng Wi-Fi 'chùa' khi đi nghỉ lễ
Điều đặc biệt trong thuỷ cung không nước đầu tiên tại Việt Nam
7 điều phải học thuộc lòng khi lái xe đường đèo đi chơi lễ
Nestlé Việt Nam thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
SHB tăng tốc chuyển đổi, lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18%
Viettel Store hợp tác với Vitamin Network, phát triển mạnh bán hàng qua Tiktok
Viettel Store “sale to” giảm đến 50% mừng Đại lễ 30/4 - 1/5
CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Lợi nhuận quý 1 của MSB đạt 22,5% kế hoạch năm    
Nagakawa ghi danh Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới
Phú Quốc United Center mở hội sinh nhật “Đỉnh! Độc! Đã”
SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân dịp 30 năm
Thị trấn Hoàng Hôn Phú Quốc - Điểm đến gần hấp dẫn nhất cho khách phía Nam dịp 30/4
Doanh số triệu đô, mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm Làm đẹp trên Amazon
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực 
BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp
Xem thêm