Thứ sáu, 03/05/2024 15:08
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 13/12/2022 07:00

Chán ngán khi chồng từng nuôi 2 sugar baby, giờ quay về với vợ ân ái như xác không hồn

Ngày phát hiện chồng nuôi tới 2 sugar baby trẻ, tôi đã muốn phát điên. Nhưng giờ chồng hối lỗi, muốn hàn gắn lại ân ái như cái xác không hồn.

Dù tôi cố gắng nhưng chồng tôi ân ái qua loa, èo uột. Chẳng nhẽ tôi sẽ chịu đựng tình cảnh này đến già? Tôi mới 40 tuổi mà thôi.

Vợ chồng tôi sắp cưới nhau được 15 năm, một quãng thời gian đủ để vợ chồng tôi xây dựng hình ảnh một gia đình hạnh phúc trong mắt nhiều người.

Thời còn trẻ, tôi là cô gái xinh xắn, năng động, được nhiều bao nhiều chàng thanh niên để ý, ướm hỏi. Vậy mà tôi lại lựa chọn yêu anh, một chàng trai xuất thân trong một gia đình thuần nông. Tôi đồng ý cưới anh vì thấy anh tài giỏi, có chí tiến thủ, sống có trách nhiệm lại yêu thương gia đình.

Hồi đó, nhà anh nghèo lắm. Đến thăm nhà anh, thậm chí bà bá tôi còn bảo: "Nhà này chắc trộm vào cũng phải bỏ đi." Vượt qua nhiều khó khăn, gian khổ, vợ chồng tôi tự mở công ty riêng. Sau nhiều lần đổ bể, thất bại, 15 năm sau, chúng tôi có nhà, có xe hơi và những khoản đầu tư đang từng ngày sinh lời.

Tôi cứ tưởng cuộc sống của tôi như thế là đầy đủ, viên mãn rồi. Nhưng có ai ngờ đâu, món gì ăn mãi cũng nhàm. Ở bên tôi quá lâu, có lẽ chồng tôi đã mất đi cảm xúc.

Cách đây hơn 1 năm, trong ngày sinh nhật chồng, tôi mua tặng anh chiếc điện thoại đời mới. Chồng tôi ban đầu không thích đổi máy vì phải sao lưu nhiều dữ liệu. Nhưng thấy tôi nhiệt tình tặng nên anh cũng dùng.

chong nuoi suggar baby 2

Ảnh minh họa

Chồng nuôi 2 sugar baby để đáp ứng nhu cầu ân ái

Hôm đó, tôi mở điện thoại cũ của anh ra, định đưa cho con trai dùng thì rụng rời khi phát hiện ra 2 bức ảnh chuyển tiền cho 2 cô gái khác nhau với nội dung: "Yêu em nhất đời."

Tôi lén gửi ảnh này vào điện thoại của mình để làm bằng chứng. Đêm đó, tôi chờ các con ngủ hết rồi mới nói chuyện thẳng thắn với chồng. Tất nhiên, ban đầu, anh dùng đủ lý lẽ để chối rồi.

Nhưng anh đâu thể ngờ rằng tôi có thể lần ra hết được danh tính của 2 cô gái trẻ, thực chất là 2 sugar baby được chồng tôi bao nuôi trong suốt 2 năm qua. Đến lúc tôi đưa tờ đơn ly hôn ra, chồng tôi hết lời van xin, lạy lục tôi hãy nghĩ lại.

Anh hứa sẽ chấm dứt hết chuyện lang chạ với 2 sugar baby đó. Anh nói chỉ nuôi 2 sugar baby để thỏa mãn ân ái thôi chứ không có tình cảm gì.

Anh lại lôi các con tôi vào chuyện này. Anh xót thương các con tôi sẽ phải sống dưới ngôi nhà thiếu vắng sự chăm sóc, yêu thương của người bố.

Tôi quá yêu chồng, quá thương các con nên chấp nhận tha thứ. Các con tôi đang tuổi dậy thì. Nếu biết bố mẹ ly hôn, tôi sợ các con sẽ nghĩ ngợi rồi học hành sa sút.

Nhưng cảm giác bị phản bội không ngừng dày vò tôi. Mỗi đêm khi nhắm mắt ngủ và ngay cả khi ân ái với chồng, tôi vẫn cứ tưởng tượng ra cảnh chồng tôi đang chiều chuộng người đàn bà khác. Thật kinh khủng mọi người ạ.

Hơn nữa, chồng tôi ngày xưa là người đàn ông khỏe mạnh, "thiện chiến" trong chuyện ân ái. Nhưng sau khi mọi chuyện vỡ lở, anh dường như không còn ham muốn, không còn cảm xúc gì với tôi nữa. Những khi tôi đòi hỏi ân ái, anh luôn tỏ ra mệt mỏi, rệu rã. Nếu có cố gắng thì anh cũng lâm vào cảnh "chưa ra chợ đã hết tiền".

chong nuoi suggar baby

Ảnh minh họa

Chẳng nhẽ tôi mới 40 đã chịu cảnh ân ái èo uột?

Thấy tình cảnh chồng như thế, tôi càng đau khổ, càng nghĩ ngợi. Có lẽ bao nhiêu sức khỏe, bao nhiêu cảm xúc yêu đương, anh đã dành cho các cô gái trẻ hết. Đến khi quay về với vợ, anh chỉ còn lại chút sức lực tàn tạ, ân ái èo uột, qua loa.

Thấy tôi tỏ ra không hài lòng, anh cũng hứa sẽ cố gắng cải thiện. Nhưng khoản nửa năm nay, mọi chuyện đâu vẫn đóng đấy. Tôi với chồng dù mới gần chạm tuổi 40 nhưng chuyện ấy đã không còn cảm xúc gì nữa.

Hiện nay tôi rất buồn bã, bế tắc mà chẳng biết nói với ai. Tôi yêu chồng, thương các con. Nhưng dường như, anh chẳng còn yêu thương tôi, chẳng còn hứng thú gì với tôi nữa. Tôi nên làm gì đây mọi người ơi?

-> Bị bắt quả tang "đóng phim nóng" với ông chủ, osin thú nhận vở kịch đáng khinh

Theo Dân Việt  
Phụ nữ bỗng nhiên có ham muốn tình dục lớn hơn bình thường cần đặc biệt chú ý
Tại sao nam ham muốn 'yêu' buổi sáng, nữ lại muốn ban đêm?
Những cuộc 'yêu' ngẫu hứng hóa ra lại không thú vị như chúng ta vẫn tưởng
Tạo sự gần gũi để có đời sống tình dục viên mãn
Làm mới đời sống chăn gối trong hôn nhân
Đàn ông có 4 kỹ năng này sẽ khiến phụ nữ thoải mái khi ở bên
Bí quyết giúp phụ nữ lên đỉnh khi 'yêu'
Những tín hiệu cho thấy chàng hài lòng với 'chuyện ấy'
Đàn ông nên làm gì để 'chuyện chăn gối' vợ chồng thăng hoa hơn?
Tình dục tốt cho tâm trạng, sức khỏe và sự hài lòng trong hôn nhân
Kỹ năng phòng the khiến 'cuộc yêu' thăng hoa
Tác dụng phụ của 'chuyện ấy' nhiều người chưa biết
Nghệ thuật đưa đời sống phòng the lên đỉnh cao
Mách bạn mùi hương khiến chàng hăng hái 'chuyện ấy'
Bị vợ nghi ngoại tình chỉ vì chứng xuất tinh sớm
Chiêu hấp dẫn chàng chốn phòng the
Lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc khi quan hệ tình dục
Thực phẩm tốt cho chuyện chăn gối
Nghiện thiết bị công nghệ khiến 'chuyện ấy' nguội lạnh
Tình dục - cách tự nhiên kéo dài tuổi thọ
Xem thêm