Thứ năm, 02/05/2024 00:52
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 13/01/2020 16:27

Bùi Tiến Dũng bắt chính, chờ đợi Quang Hải - Hoàng Đức làm nên bất ngờ

Trong trận đấu tối nay, nhiều khả năng thủ thành Bùi Tiến Dũng sẽ tiếp tục được sử dụng. Bên cạnh đó, sự trở lại của Đình Trọng hứa hẹn tạo nên sự vững chãi cho hàng thủ.

Ở trận ra quân trước U23 UAE, U23 Việt Nam chỉ cầm hòa và giành được 1 điểm. Chính vì vậy, ở trận đấu quan trọng tối nay, đánh bại U23 Jordan sẽ là nhiệm vụ tối quan trọng để thầy trò ông Park có thể tự quyết định số phận của mình ở vòng đấu cuối, giành tấm vé đi tiếp.

Với tính chất quan trọng đó, trong trận ra quân hôm nay, HLV Park Hang-seo sẽ tung ra đội hình mạnh nhất. Theo nhận định của giới chuyên gia, nhiều khả năng, trước đối thủ sở hữu lợi thế về hình thể và những pha bóng bổng như U23 Jordan, Bùi Tiến Dũng sẽ tiếp tục được lựa chọn để trấn giữ khung thành.

Empty

Trận đấu giữa U23 Việt Nam - U23 Jordan sẽ diễn ra vào 20h15 phút hôm nay

Trong trận đấu trước U23 UAE, Bùi Tiến Dũng được đánh giá thi đấu tốt, xuất sắc trong nhiều pha cản phá những cú sút nguy hiểm của các cầu thủ tới từ Tây Á. Bên cạnh đó, ông Park cũng đặt niềm tin vào kinh nghiệm thi đấu của Bùi Tiến Dũng tại giải đấu này so với 2 cái tên còn lại.

Cùng với đó, ở hàng thủ nhiều khả năng Đình Trọng sẽ có mặt ở đội hình xuất phát khi trong trận U23 UAE, trung vệ này đã thể hiện khá tốt trong suốt 35 phút thi đấu chính thức. Cùng với Đình Trọng sẽ là 2 cái tên Thành Chung và Tấn Sinh. Đây sẽ là chốt chặn hàng phòng ngự hiệu quả hạn chế những pha tấn công của đối thủ.

Vị trí bên hành lang cánh phải, Hồ Tấn Tài sẽ trở lại thế chỗ Việt Anh sau khi thoát án treo giò. Bên cánh trái, Đỗ Thanh Thịnh vẫn là một sự lựa chọn mang lại nhiều yên tâm cho chiến lược gia người Hàn Quốc với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng của cầu thủ đang chơi cho SHB Đà Nẵng.

Empty

Tiến Linh - Đức Chinh sẽ có mặt ở hàng công

Ở trung tâm hàng tiền vệ, nhiều khả năng Đức Chiến sẽ vẫn tiếp tục được HLV Park Hang-seo sử dung dù cầu thủ này chưa thực sự đem lại những pha bóng mãn nhãn cho người hâm mộ. Tuy nhiên, thế mạnh của Đức Chiến nằm ở lối chơi máu lửa, điều này rất cần thiết để tiếp lửa cho hàng công.

Trong khi đó, Quang Hải và Hoàng Đức sẽ tiếp tục được sắp xếp chơi cao nhất ở hàng tiền vệ với hi vọng tạo ra nhiều đột phá.

Đây là hai cầu thủ có thể gây đột biến rất lớn trong đội hình của U23 Việt Nam. Cả hai đều có xu hướng di chuyển rộng để thu hút và kéo giãn hàng phòng ngự của đối thủ và tạo ra nhiều khoảng trống cho các tiền đạo ở phía trên.

Hàng công tiếp tục là sự trở lại của bộ đôi Tiến Linh – Đức Chinh. Cặp tiền đạo này kể từ màn kết hợp SEA Games năm nay đã liên tục tạo ra nhiều pha phối hợp ấn tượng, tạo nhiều cơ hội ghi bàn rõ rệt. Chỉ cần thêm 1 chút quyết đoán trong những pha dứt điểm cuối cùng, Tiến Linh và Đức Chinh sẽ đem đến điều khác biệt cho U23 Việt Nam ở trận đấu sắp tới.

Empty

Đình Trọng sẽ trở lại trong đội hình xuất phát

Đối diện với một đối thủ mạnh như U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang-seo chắc chắn sẽ cần phải chuẩn bị kỹ càng về thể lực, chiến thuật và đặc biệt là vấn đề tâm lý. Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Jordan sẽ là trận đấu quan trọng với cả 2 đội. Một chiến thắng sẽ giúp U23 Việt Nam hoặc U23 Jordan rộng cửa tiến vào vòng tứ kết VCK U23 châu Á 2020.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam – U23 Jordan sẽ chính thức diễn ra vào lúc 20h15 phút tối nay (13/1).

-> U23 Việt Nam - U23 Jordan: Chiến thắng để giành vé đi tiếp

Xem thêm: Video highlight trận U23 Việt Nam - U23 UAE

Gia Hân (T/H)  
Hơn 400 người thương vong do TNGT trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Đột nhập bệnh viện đánh thuốc mê trộm tài sản
5 món lẩu chay nghe lạ tai nhưng thơm ngon, thanh lành
Messi, Ronaldo đi giày của hãng nào?
Gửi 50 đơn hàng đồ ăn đến nhà chơi khăm bạn gái cũ
Toàn quốc xảy ra 277 vụ TNGT, làm 109 người chết trong 4 ngày nghỉ lễ
Vụ “chặt chém” khách Tây 3 quả dứa 500 nghìn đồng gây xôn xao dư luận
Vụ hai xe khách tông nhau ở Gia Lai: 1 xe chạy tốc độ 84km/h
Du khách tới huyện đảo Vân Đồn không được mang theo các sản phẩm nhựa
2 xe khách chở trên 50 người tông nhau, nhiều người thương vong
Dự báo thời tiết 30/4: Miền Bắc nhiều nơi nắng gắt, đêm có mưa giông
Lễ thượng cờ thiêng liêng mừng chiến thắng 30/4 tại quảng trường Ba Đình
Sôi động Khai mạc Giải đua ngựa Shanrila Mường Lò trong rừng trúc đẹp nhất Việt Nam
Xem pháo hoa dịp lễ 30/4 - 1/5 ở đâu?
Hơn 10.000 trường hợp vi phạm nồng độ cồn trong 3 ngày đầu kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5
5 điểm trông giữ xe vào viếng lăng Bác dịp nghỉ lễ
Đau bụng âm ỉ cả tháng, bất ngờ phát hiện xương cá đâm xuyên thành ruột
Nắng nóng gay gắt trên cả nước kéo dài đến khi nào?
Gần 350 cơ sở bán lẻ thuốc tại Hà Nội phục vụ người dân dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Acecook Việt Nam là đơn vị tài trợ chính cho lễ hội Việt Nam tại Nhật Bản
Xem thêm