Chủ nhật, 19/05/2024 01:16
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 13/01/2021 08:00

Bí quyết “níu” thanh xuân của U50 khiến cộng đồng bỉm sữa ngỡ ngàng, thích thú

Jenny Lê Quế Phương đang khiến cộng đồng các mẹ bỉm sữa xôn xao, ngỡ ngàng, thích thú. Mọi người đang truyền nhau bí quyết “níu” thanh xuân của U50 nhìn như U30 không những đơn giản, dễ thực hiện, mà rất hiệu quả.

Jenny Lê Quế Phương dường như chưa bao giờ là cái tên xa lạ với cộng đồng mạng. Chị từng gây sốc hơn 15 năm trước khi từ bỏ vị trị quản lý ở một khách sạn 5 sao tại Singapore để về Việt Nam làm việc.

Chị là bóng hồng hiếm hoi, đình đám là có tiếng cứng rắn của làng dầu khí. Chị từng nổi tiếng với những lần cho tặng hàng trăm món đồ hiệu, và là Mạnh thường quân nhiều năm của nhiều hoạt động thiện nguyện quy mô lớn.

Ngoài năng lực làm việc, chị còn có một thể lực rất tốt, có thể làm việc không ngơi nghỉ 15-16 giờ/ngày và điều hành nhiều đầu việc một lúc. Nhưng rất ngạc nhiên là dù chị có cực ít thời gian cho bản thân nhưng vẻ bề ngoài luôn rạng rỡ trẻ trung.

Những tưởng chị yên ổn với quá nhiều trọng trách, nhưng một lần nữa cộng đồng các mẹ bỉm sữa lại xôn xao, ngỡ ngàng bởi chị đang “truyền” một bí kíp giữ mãi vẻ thanh xuân mà theo chị không những đơn giản, dễ thực hiện mà còn rất hiệu quả.

1

Chị Jenny Lê Quế Phương (Ảnh: FBNV)

Chỉ dùng sửa rửa mặt 1 lần vào buổi tối:

Chia sẻ này đã từng gây nhiều cuộc tranh luận sôi nổi. Bởi hầu như ai cũng có thói quen ngủ dậy và dùng sửa rửa mặt, đặc biệt là những người có da dầu. Các sản phẩm làm sạch da cũng đều khuyên dùng sáng tối, nên chia sẻ của chị thực sự gây sốc.

Thực tế theo các chuyên gia, lớp dầu mỗi sáng trên da thực sự là lớp dầu quý và chúng ta không nên tẩy nó đi. Các bạn thực hành bí kíp này 100% đều thấy da cân bằng, da bớt dầu hoặc bớt khô hơn chỉ sau 1 tuần cắt giảm 1 cữ sữa rửa mặt cho da.

Chải khô vào sáng/tối

Theo chị Jenny, đây không phải là phương pháp mới, nhưng ít người biết đến. Phương pháp này được rất nhiều người nổi tiếng trên thế giới áp dụng. Theo đó, hệ bạch huyết trong cơ thể được kích hoạt, các mạch máu được khởi động giúp cơ thể mãi mãi thanh xuân và làn da luôn tươi trẻ. Giảm đáng kể và ngăn ngừa được các vết sần vỏ cam đáng ghét trên da đùi da hông của các chị em.

Uống nước rau ép bổ sung prebiotic mỗi sáng

Thực tế, nếu chúng ta chỉ chăm chăm dưỡng da từ bên ngoài mà bỏ quên việc ăn uống khoa học, bổ sung thêm vitamin dưỡng chất, thì hành trình dưỡng da để có kết quả thực sự rất lâu. Chị Jenny đã áp dụng việc bổ sung thức ăn lợi khuẩn (Prebiotics) cho cơ thể mỗi sáng từ rất lâu. Nên có lẽ vì thế mà chị nhìn trẻ hơn tuổi thực rất nhiều.

2

Chị Jenny Lê Quế Phương chia sẻ bí quyết với các mẹ bỉm sữa tại Hà Nội (Ảnh: FBNV)

Dưỡng da tối giản

Thêm một bí quyết gây tranh cãi nữa từ chị. Điều này quả thực gây nhiều tranh cãi. Vì bao nhiêu sản phẩm ra đời, bao nhiêu bước dưỡng da được truyền thông bỗng dưng chị chia sẻ khác đi. Với chị, chỉ cần chọn đúng sản phẩm dưỡng da, nghĩa là cho da “ăn” đúng và đủ chính là biết cách yêu thương làn da của mình.

Hạnh phúc chính là thứ mỹ phẩm tốt nhất xịn xò nhất

Theo chị nguồn gốc của hạnh phúc là lối sống tích cực, cho đi nhiều hơn. Chính là bí quyết giúp chị luôn vui tươi hạnh phúc.

Điều này, nói và khuyên mọi người thực sự rất dễ nhưng để tạo thành một lối sống là điều quả khó khăn. Chị luôn cảm thấy những gì mình làm, những gì mình cho đi, dù không quá khoa trương nhưng đó là những gì từ tâm của mình. Và những điều đó, giúp chị sống hạnh phúc từng giây trong cuộc đời.

3

Nhan sắc U50 (Ảnh: FBNV)

Những bí quyết mà chị Jenny Lê Quế Phương chia sẻ để gìn giữ thanh xuân không quá khó và có thể được áp dụng dễ dàng mỗi ngày. Ngày càng có nhiều bạn gái trẻ, mẹ bỉm sữa, các nữ doanh nhân thích thú áp dụng các bí quyết đó và họ đã thực sự sống tích cực, yêu da, chăm da nhiều hơn. Họ còn chia sẻ rất nhiều trên trang fb của chị: cảm ơn vì chị mà em đã tìm thấy và nắm giữ được thanh xuân của cuộc đời mình.

Đông Hường  
  • Tin liên quan
Làm đẹp với dưa hấu: Chuyên gia chỉ ra lý do giúp da căng mọng, mịn màng
Son Ye Jin lột xác táo bạo sau sinh, trái với vẻ thanh thuần trước đây
Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua
6 cách giúp mái tóc bồng bềnh chuẩn salon
5 thói quen chăm sóc khiến làn da ngày một đẹp lên rạng rỡ
Tham khảo 5 cách buộc tóc xinh tươi của sao Hàn cho mùa xuân
Bí mật massage giúp da sáng mịn màng, đẩy lùi lão hoá
9 thực phẩm giúp bạn kiểm soát mùi hương cơ thể
6 mẹo chăm sóc làn da đẹp rạng rỡ cho người bận rộn
Làm thế nào để có được làn da “thủy tinh”?
5 món dưỡng da 'hot hit' nên bổ sung ngay trong năm mới
Hẹn hò Valentine với muôn vàn kiểu trang điểm xinh đẹp 'hút hồn' chàng
Gợi ý kiểu tóc điệu đà khiến bao người say mê dịp Tết
Tips chăm sóc tóc tẩy nhuộm luôn mềm mượt xuyên Tết
5 tuyệt chiêu giúp da láng mịn, rạng rỡ đón năm mới
Cách chọn toner pad theo loại da để giúp da khỏe đẹp
3 màu son đem lại may mắn không thể bỏ qua vào Mùng 1 Tết
Tuyệt chiêu làm đẹp giúp nhan sắc thăng hạng những ngày Tết
Khắc phục 5 tình trạng da hư tổn để xinh đẹp đón Tết
7 mẹo đơn giản giúp ăn Tết ăn mãi mà không tăng cân
Xem thêm