Thứ sáu, 17/05/2024 06:46
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 09/01/2018 09:02

Bài 2: Hàng loạt người nổi tiếng có "tiếp tay" cho sai phạm của TMV Lavender?

Hàng loạt sao Việt đang quảng cáo truyền trắng Phiên hoa hồng – dịch vụ không có trong danh mục của Bộ Y tế cho TMV Lavender?

Làn da trắng nõn nà của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh là mơ ước của không ít cô gái, chính vì thế việc quảng cáo “trắng như Ngọc Trinh” luôn thu hút được quan tâm mạnh mẽ. Vậy nên khi TMV Lavender quảng cáo Ngọc Trinh được truyền trắng Phiên hồng hoa, một trong những dịch vụ không có trong danh mục của Bộ Y tế càng khiến dư luận không khỏi băn khoăn.

Dùng người nổi tiếng để “quảng bá”?

Theo tìm hiểu của phóng viên báo Gia đình Việt Nam, để quảng bá và giới thiệu cho dịch vụ Phiên hồng hoa- làm trắng da, TMV Lavender đều đăng kèm theo ảnh, nhắc đến những ngôi sao xinh đẹp như Ngọc Trinh, Quỳnh Nga, hoa hậu Thùy Linh.

Cụ thể, trên trang website: http://vienthammylavender.com/ trong mục truyền trắng đó là những ý kiến chia sẻ về việc giúp làm da trắng sáng mà không bắt nắng.

Tương tự trên fanpage của TMV cũng quảng cáo, live stream khách hàng, thậm chí cả chủ TMV cũng quảng cáo cho truyền trắng.

Với những quảng cáo bằng video thực tế kết hợp với chia sẻ của những người nổi tiếng đã “lôi kéo” không ít khách hàng khi có nhu cầu được làn da trắng sáng tự nhiên.

Empty

Hoa hậu Mỹ Linh chia sẻ trong buổi thứ 6 truyền trắng.

Trước đó, khi phóng viên có mặt tại TMV Lavender (địa chỉ 19 Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội), nhân viên tại đây nói rằng: “Rất nhiều hotgirl đã lột xác ngoạn mục, đây là biện pháp rất an toàn và hiệu quả. Liệu trình 80 triệu/ 10 buổi, hiện có chương trình khuyến mại nên được giảm 12 triệu.”.

Khách hàng lên tiếng cảnh báo!

Vậy thực hư việc truyền trắng Phiên hồng hoa là thế nào, liệu có đúng sẽ lột xác thành hotgirl như quảng cáo?

Chị T. khách hàng truyền trắng tại TMV Lavender cho hay: “Mình truyền buổi thứ 3 rồi, tuy nhiên vẫn chưa thấy có chuyển biến gì nhiều. Mình cũng không biết dịch vụ này không được phép làm, chỉ nghe tư vấn rất hay thôi. Khi lên làm chỉ có bạn y tá cắm truyền thôi…”.

Tương tự, một khách hàng đến TMV Lavender có mong muốn làn da trắng như Ngọc Trinh chia sẻ: “Chả là, hôm rồi tớ cũng đua đòi tắm trắng nên tham khảo một số nơi thì thấy ở Hà Nội này chỉ có 2 chỗ là Lavender và Saigon smile, giá của Saigon smile thì mềm hơn nhưng mà tớ lại thích cô Ngọc Trinh trên Lavender. Tớ vào website của Lavender cũng thấy nhiều nhân vật trắng nõn nà, toàn hotgirl cả, nhất là chị Nguyễn Minh Trang ấy. Nhân vật này có vẻ rất thật vì show cả ảnh bikini rất gợi cảm ra nữa. Thế là quyết tới Lavender. Tớ hừng hực khí thế tới nơi đúng hôm đông khách quá nên phải chờ, hơi bực nhưng hóa ra lại may. Trong lúc ngồi chờ mình hóng được, hóa ra chị Minh Trang ấy chính là bà chủ của Lavender bà con ạ. Thật không tưởng tượng được họ lại dám đưa vào Ý kiến khách hàng như thế. Mình kể với các chị ở cơ quan ai cũng bảo như thế là lừa dối và không tôn trọng khách hàng, mà nếu đàng hoàng đã không làm như thế. Thật không thể chấp nhận được…”.

lavender-4

Nhiều khách hàng nói về việc "mắc lừa" tại TMV Lavender

Trong khi đó, khi được hỏi tư vấn về rủi ro khi truyền trắng, một nhân viên nhanh nhảu trả lời: “Chị yên tâm, bên em toàn bác sĩ có uy tín trực tiếp truyền hiệu quả 100% không có rủi ro gì cũng như biến chứng sau đó. Đây, hình ảnh của chị Ngọc Trinh trước và sau khi truyền trắng bên em đây…” Rồi bạn nhân viên đưa ra một cuốn catogate có các hình ảnh trước và sau khi truyền trắng của các sao Việt để khẳng định dịch vụ của TMV.

Khi trao đổi về dịch vụ truyền trắng, các bác sĩ cho biết, chỉ có thể “cải tạo” phần nào màu da, chứ không thể thay đổi hoàn toàn từ “ngăm ngăm” sang da trắng được. Bởi, màu da do gen di truyền quyết định… Chưa kể đến việc y tá chưa có tay nghề và không được trực tiếp cắm truyền cho khách hàng tại phòng khám chuyên khoa da liễu.

Về phía TMV Lavender vẫn chưa có một lời giải thích, cũng như đưa ra các giấy tờ về việc truyền trắng Phiên hoa hồng.

Còn tiếp....

Bạn đọc có thông tin, đơn thư phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, tố cáo xin vui lòng gọi qua số ĐT: 0916 950 168. Email: [email protected]

Thanh Thảo  
Mồ côi bố mẹ, nam thanh niên 'khuyết tật' đang từng ngày vật lộn với bệnh tim
Ông nội nhọc nhằn níu giữ sự sống cho cháu trai mắc bệnh tan máu bẩm sinh
Nhặt ve chai nuôi vợ con tâm thần, lo cháu ngoại ăn học
Mẹ con tật nguyền mưu sinh trong ngôi nhà chưa đầy 10m2
Mỗi tuần một địa chỉ nhân đạo giúp 10 gia đình nghèo ổn định cuộc sống
Vợ bệnh tật hơn 6 năm chăm chồng bị liệt
Bé trai 6 tuổi mắc xơ gan hiếm gặp, mất 200 triệu đồng vẫn đau đớn từng ngày
Éo le phận đời 4 chị em mất mẹ giữa những ngày mưa lũ
Xem thêm