Thứ bảy, 04/05/2024 07:17
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 12/06/2023 15:11

Apax Leaders giữ đúng cam kết hoàn trả 20% học phí đợt đầu tiên cho phụ huynh tại TP. Hồ Chí Minh

Apax Leaders mới đây cho biết đã hoàn trả 20% học phí đợt đầu tiên cho phụ huynh tại TP. Hồ Chí Minh. Việc hoàn phí này được thực hiện theo cam kết của ông Nguyễn Ngọc Thuỷ - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Anh ngữ Apax trong cuộc họp với các phụ huynh tại TP. Hồ Chí Minh hồi đầu tháng 4/2023.

Theo đó, phía Apax Leaders thông tin đã hoàn trả 20% học phí cho 100% các phụ huynh Nhóm 1 đủ điểu kiện. Cụ thể, đây là những trường hợp đã xác nhận số dư học phí, có lộ trình hoàn phí, bị quá hạn trả theo các cam kết trước đó ký với đại diện của Apax Leaders. Việc hoàn phí này được Apax bắt đầu thực hiện từ 6/6, sớm hơn so với thời gian cam kết 9/6 và đã hoàn thành vào sáng 10/6/2023.

Với nhóm này, Apax Leaders sẽ hoàn học phí trong 3 đợt qua tài khoản ngân hàng, lần lượt với 20% ở lần đầu ngày 10/6/2023 và 40% ở 2 lần sau vào ngày 20/7/2023 và 20/8/2023. Đối với các phụ huynh chỉ cần được hoàn trả dưới 5 triệu học phí, Apax Leaders sẽ thanh toán tất cả trong lần đầu.

Ngay sau khi nhận được tiền hoàn phí của Apax Leaders từ 06/6/2023, nhiều phụ huynh đã liên tục bày tỏ vui mừng, chụp ảnh màn hình thông báo chuyển khoản từ Apax Leaders và chia sẻ, chúc mừng nhau trên các hội nhóm phụ huynh Apax Leaders tại TP. Hồ Chí Minh, như:

“Mình vừa nhận được 20% rùi. Mừng quá!”

“Mình cũng vừa nhận được tiền luôn”

“Em mới nhận được 20% tiền của 2 bé luôn ạ!”

“Mọi người ơi, chị H. ơi! Em mừng quá, em vừa nhận được 20% Apax hoàn đợt 1 rồi ạ! Cám ơn chị nhiều lắm!”

“Lu bu cả ngày. Giờ mới thấy các bạn nhân viên Apax nhắn tin hỏi nhận được tiền chưa thì thấy đã vào tài khoản từ 7h00 tối”!

“Chúc mừng mọi người, có hi vọng rồi đây!”

1 (1)
4

Phụ huynh Apax Leaders HCM vui mừng khi nhận được số tiền hoàn phí đợt đầu tiên từ Apax Leaders.

Giải đáp thắc mắc của một số phụ huynh chưa nhận được tiền hoàn phí trong đợt 1 này, phía Apax cho biết trước đó đã chủ động gửi biểu mẫu thông tin xác nhận tới từng phụ huynh nhất định.Tuy nhiên, có một số trường hợp phụ huynh không trả lời lại khi Apax Leaders liên hệ, không thực hiện theo đúng hướng dẫn trong thủ tục hoàn phí nên Apax chưa thể có đủ cơ sở xác nhận để hoàn học phí.

Ông Nguyễn Anh Tuấn – CEO Apax chia sẻ, mặc dù Tập đoàn Egroup nói chung và Apax nói riêng vẫn đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. Apax Leaders cũng mới chỉ thành công bước đầu trong việc tái cấu trúc và vẫn cần rất nhiều nguồn lực để khôi phục hệ thống trong thời gian tới. Nhưng Tập đoàn Egroup và Apax vẫn đang nỗ lực hết mình, cắt giảm và tiết kiệm tối đa mọi chi phí để giữ đúng lời hứa, giữ đúng cam kết với phụ huynh và học sinh.

“Apax của thời gian trước đã thất hứa quá nhiều, đã khiến phụ huynh thất vọng quá nhiều. Nhưng Apax của hiện tại sẽ nỗ lực giữ đúng cam kết của mình, nỗ lực để phụ huynh có thể trao lại niềm tin cho chúng tôi thêm một lần nữa” – ông Tuấn khẳng định.

Theo đại diện Apax Leaders, bên cạnh nhóm 1, nhóm 2 sẽ là số phụ huynh còn lại, gồm những trường hợp đã xác nhận, đã có hoặc chưa có lộ trình hoặc chưa xác nhận. Các trường hợp này được chia thành 5 đợt thanh toán, mỗi lần 20% chuyển qua tài khoản ngân hàng. Trong đó, có 3 đợt vào năm 2023 lần lượt ở các ngày 09/10, 20/11 và 20/12, cùng 2 đợt sau vào 20/3 và 20/4 của năm 2024. Bên cạnh đó, sự mở lại trung tâm và phục hồi 100% chất lượng đào tạo từ chương trình, đến giáo viên, cơ sở vật chất và đội ngũ nhân sự đã thực sự thuyết phục được đa số các phụ huynh tin tưởng tiếp tục cho con theo học, giảm tỷ lệ rút phí đáng kể, đồng thời 1 số trung tâm đã có lượng học sinh mới đăng ký theo học.

ap

Apax Leaders Quảng Bình tưng bừng hoạt động cuối tuần

Không chỉ các phụ huynh vui mừng vì nhận được tiền hoàn phí theo cam kết của Apax, mới đây, một số nhân viên đang làm việc hoặc đã nghỉ việc tại Apax cũng cho biết họ đã nhận được số tiền thai sản từ phía BHXH nhờ sự trợ giúp từ CEO Apax Leaders Nguyễn Anh Tuấn. Ngoài ra, kể từ khi ông Nguyễn Anh Tuấn trở lại Apax với cương vị Tổng Giám đốc điều hành, các cán bộ, nhân viên của đơn vị này đã tiếp tục được tham gia BHXH. Điều này đang tạo động lực và niềm tin rất lớn đối với đội ngũ cán bộ, nhân viên Apax trong giai đoạn đẩy mạnh tái cấu trúc hệ thống.

“Sự lựa chọn ở lại có những lúc em nghĩ mình thật điên rồ khi ai cũng rời đi nhưng sinh xong em bé em vẫn chọn quay trở lại. Nhưng tới thời điểm này sự ở lại đó đúng đắn hơn bao giờ hết. Dù chặng đường tới sẽ còn nhiều thử thách nhưng có một người thuyền trưởng như Sếp và các anh chị đồng nghiệp đang cùng nhau cố gắng từng ngày thì chắc chắn Apax sẽ trở lại thời hoàng kim, là nơi mà phụ huynh và học sinh sẽ một lần nữa đặt trọn niềm tin vì những cố gắng của chúng ta” – một trong số những nhân viên Apax chia sẻ tâm sự và cam kết đồng hành cùng CEO của Apax Leaders và tin tưởng vào sự phục hồi của Apax.

1

Nhân viên Apax bày tỏ vui mừng khi được giải quyết chế độ BHXH và tin tưởng vào sự dẫn dắt của CEO Apax Leaders đưa hệ thống này trở lại thời hoàng kim.

Đến thời điểm hiện tại, Apax Leaders đã kiện toàn và vận hành ổn định 33 trung tâm với 2 trung tâm mới được mở cửa trở lại tại Bắc Giang và Bắc Ninh trong tháng 5/2023.

Hôm qua, Chủ nhật ngày 11/6/2023 Apax Leaders Linh Đàm đã khai trương trở lại, Trung tâm Linh Đàm là một trong những cơ sở lớn nhất trong hệ thống Apax English – Apax Leaders với hơn 1000 học viên. Trong tháng 6 Apax Leaders sẽ tiếp tục mở cửa trở lại 2 trung tâm tại các địa điểm, gồm Gardenia (Hà Nội) và Hà Tĩnh.

PV  
Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia ghi danh Việt Nam lên bản đồ môn thể thao quý tộc thế giới
Vụ gần 500 người nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai: Đình chỉ cơ sở bánh mì '3 không'
Gần 200 gian hàng tham gia Viet Nam Dairy 2024: Cơ hội cho người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe
Đau đầu kéo dài, bé gái 9 tuổi bất ngờ phát hiện khối u màng não khổng lồ
Quảng Ninh gặp mặt, tri ân các chiến sỹ Điện Biên Phủ
Triển lãm ảnh, tư liệu “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Một thiên sử vàng”
Gần 150 doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam tham gia giải Golf gây quỹ
Cháu bé 2 tuổi bị sụp mi bẩm sinh gây nhược thị
Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VinFuture 2024
Lên núi Thạch Bàn tận mắt xem nơi tiên đánh cờ
Ngắm bình minh đẹp như tranh vẽ tại bến Ninh Kiều, chợ nổi Cái Răng
'Ngân hàng sữa mẹ” cưu mang sức khỏe đầu đời cho trẻ sơ sinh
Đồng hồ 7 tỷ đồng xem giờ bằng cách… đếm hoa
Hơn 400 người thương vong do TNGT trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Đột nhập bệnh viện đánh thuốc mê trộm tài sản
5 món lẩu chay nghe lạ tai nhưng thơm ngon, thanh lành
Messi, Ronaldo đi giày của hãng nào?
Gửi 50 đơn hàng đồ ăn đến nhà chơi khăm bạn gái cũ
Toàn quốc xảy ra 277 vụ TNGT, làm 109 người chết trong 4 ngày nghỉ lễ
Vụ “chặt chém” khách Tây 3 quả dứa 500 nghìn đồng gây xôn xao dư luận
Xem thêm