Thứ bảy, 04/05/2024 10:08
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 22/03/2023 21:10

29/31 trung tâm Apax Leaders đã mở cửa trở lại

Ngày 21/03, 29 trung tâm tiếng Anh Apax English và Apax Leaders trên toàn quốc đã được mở cửa trở lại chính thức. Đây là động thái mở đầu nằm trong kế hoạch mở cửa trở lại 31 trung tâm tiếng Anh đầu tiên trong giai đoạn từ 20 đến 31/03/2023.

Mở cửa đồng loạt

Tại Hà Nội, các trung tâm thuộc đợt đầu như Hoàng Quốc Việt, Green Park Việt Hưng, Hà Đông 2, Ngoại Giao Đoàn, Times City đã được mở cửa đón học sinh.

05822bc8e55838066149

Apax English/Apax Leaders Times City đón chào nhiều học sinh quay trở lại học tập

Ở các tỉnh khác thuộc khu vực miền Bắc - miền Trung như Hòa Bình, Quảng Ninh, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Thái Bình, Ninh Bình, Hà Nam, Quảng Bình, Đà Nẵng cũng đã đồng loạt mở cửa chào đón học sinh trở lại.

77fa92485cd88186d8c9

Ngay buổi đầu mở lại Trung tâm Apax Engish Hạ Long đã có 6 ca học

Riêng tại TP Hồ Chí Minh , 4 trung tâm đầu tiên đã mở cửa là Phan Xích Long, Him Lam, Lê Đức Thọ, Phan Văn Trị. Ngoài ra khu vực miền Nam còn có thêm Apax Leaders Vũng Tàu cùng mở cửa lại hôm nay.

Theo ông Nguyễn Anh Tuấn, Tổng Giám đốc điều hành Apax Leaders, cùng với việc đảm bảo chương trình đào tạo và chất lượng giáo viên, các trung tâm mở cửa trở lại sẽ được ưu tiên tất cả nguồn lực để đảm bảo vận hành ổn định các lớp học.

Niềm vui của phụ huynh, giáo viên

Sau giai đoạn khó khăn, việc Hệ thống Anh ngữ hàng đầu Việt Nam mở cửa trở lại các trung tâm là dấu hiệu đáng mừng, báo hiệu sự phục hồi của Apax Leaders. Hàng chục ngàn học sinh và phụ huynh đã vỡ òa trong niềm vui sau thời gian dài kiên nhẫn chờ đợi.

ec15b7a77937a469fd26

Chia sẻ với thầy cô giáo tại Trung tâm Apax Leaders Hoàng Quốc Việt, phụ huynh D.T.V.A đã viết: “…Ngày hôm nay, các con đi học lại tại Apax Hoàng Quốc Việt. Cả mẹ và con đều rất vui. Con được phát sách mới và quay trở lại môi trường Tiếng Anh. Cảm ơn sự nỗ lực từng ngày, từng giờ, từng phút tới tập thể Apax. Biết ơn tất cả các bạn!”.

3b0526b0e820357e6c31

Còn chị Doan Dung, một phụ huynh khác của Apax Leaders chia sẻ: “ Là một người mẹ, chúng tôi chỉ mong các con được vui vẻ học hành và trưởng thành! Từ khi được ba mẹ thông báo con sẽ đi học lại, con rất vui mừng. Ăn cơm vội vàng để đến lớp gặp cô gặp bạn. Thật sự, từ tận đáy lòng, mình hiểu ngày hôm nay, niềm vui của các con được trả giá bằng bao nước mắt, những đêm thức trắng lo âu của Ban lãnh đạo, các cô chú anh chị nhà đầu tư đã góp từng đồng lương hưu ít ỏi, các anh chị em cán bộ nhân viên đi làm vì trách nhiệm, vì yêu thương các con! Mong Apax sẽ hồi sinh mạnh mẽ, để minh chứng rằng "cuộc sống sẽ nảy mầm từ điều tử tế".”

508f06c7c85715094c46

Buổi học đầu tiên tại trung tâm Apax English/Apax Leaders tại Himlam sau khi mở cửa

Sự hồ hởi cũng đến với mỗi thầy cô giáo và các nhân viên Apax Leaders khi được đón từng học sinh vào lớp. Không ít giáo viên, nhân viên cũ đã nghỉ ở giai đoạn khó khăn cũng đánh tiếng quay trở lại làm việc vì tình yêu khó dứt với Apax và giáo dục. Sự ủng hộ và không khí phấn khởi như luồng gió mới lan tỏa toàn công ty sau thời gian dài đối mặt với rất nhiều khó khăn. Đặc biệt, các cổ đông cũng dành sự quan tâm rất lớn, có người còn tới tận các trung tâm mở cửa để cùng đón học sinh và chia vui với các thầy cô giáo Apax Leaders.

Theo ông Nguyễn Anh Tuấn, cùng với việc mở lại lớp sớm nhất cho học sinh, công tác hỗ trợ phụ huynh như xác nhận học phí đang được thực hiện nghiêm túc, kịp thời. Sắp tới đây, các trung tâm còn lại sẽ được mở tiếp theo lộ trình, đồng thời đẩy mạnh hơn nữa việc giải quyết các vấn đề tồn đọng với các phụ huynh và nhóm các cán bộ, giáo viên, nhân viên đã nghỉ việc.

PV  
3 bước từ bỏ Google
Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia ghi danh Việt Nam lên bản đồ môn thể thao quý tộc thế giới
Vụ gần 500 người nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai: Đình chỉ cơ sở bánh mì '3 không'
Gần 200 gian hàng tham gia Viet Nam Dairy 2024: Cơ hội cho người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe
Đau đầu kéo dài, bé gái 9 tuổi bất ngờ phát hiện khối u màng não khổng lồ
Quảng Ninh gặp mặt, tri ân các chiến sỹ Điện Biên Phủ
Triển lãm ảnh, tư liệu “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Một thiên sử vàng”
Gần 150 doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam tham gia giải Golf gây quỹ
Cháu bé 2 tuổi bị sụp mi bẩm sinh gây nhược thị
Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VinFuture 2024
Lên núi Thạch Bàn tận mắt xem nơi tiên đánh cờ
Ngắm bình minh đẹp như tranh vẽ tại bến Ninh Kiều, chợ nổi Cái Răng
'Ngân hàng sữa mẹ” cưu mang sức khỏe đầu đời cho trẻ sơ sinh
Đồng hồ 7 tỷ đồng xem giờ bằng cách… đếm hoa
Hơn 400 người thương vong do TNGT trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Đột nhập bệnh viện đánh thuốc mê trộm tài sản
5 món lẩu chay nghe lạ tai nhưng thơm ngon, thanh lành
Messi, Ronaldo đi giày của hãng nào?
Gửi 50 đơn hàng đồ ăn đến nhà chơi khăm bạn gái cũ
Toàn quốc xảy ra 277 vụ TNGT, làm 109 người chết trong 4 ngày nghỉ lễ
Xem thêm