Thứ năm, 02/05/2024 21:21
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 26/03/2021 10:59

Amway Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng chương trình hiến máu Chủ nhật đỏ

Amway Việt Nam phối hợp với báo Tiền Phong và Bệnh viện Quân Y 175 tổ chức chương trình hiến máu Chủ nhật Đỏ lần XIII – năm 2021 tại Tp.HCM.

1

Báo Tiền Phong phối hợp cùng Amway Việt Nam và Bệnh viện Quân y 175 tổ chức chương trình Chủ nhật Đỏ năm 2021

Chủ nhật Đỏ là chương trình do báo Tiền Phong khởi xướng từ năm 2009, phối hợp với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, và Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức. Đây là năm thứ hai liên tiếp Amway Việt Nam vinh dự được đồng hành cùng Báo Tiền Phong tổ chức chương trình đầy ý nghĩa này. Hưởng ứng chương trình, hơn 500 nhân viên, nhà phân phối và khách hàng của Amway Việt Nam đã đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện.

Với thông điệp “Hiến máu cứu người - Sinh mệnh của bạn và tôi”, ngày hội hiến máu tình nguyện nhằm khuyến khích, vận động cán bộ, chiến sĩ, tuổi trẻ và nhân dân khắp cả nước tích cực hưởng ứng hoạt động hiến máu cứu người, chia sẻ giọt máu hồng, đem niềm tin được cứu chữa và hy vọng sống cho người bệnh. Năm 2021, “Chủ nhật Đỏ” nhận được sự quan tâm của các Bộ, ban, ngành, đặc biệt là sự vào cuộc của 43 tỉnh, thành phố ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam. Bên cạnh đó, rất nhiều đơn vị cũng tiếp tục đồng hành và tham gia thường xuyên với chương trình, tạo ra những hiệu ứng tích cực qua từng năm. Trải qua 13 lần tổ chức, Chủ nhật đỏ đã trở thành một phòng trào tình nguyện mang ý nghĩa cộng đồng, toàn dân, là ngày hội lớn của những người hiến máu.

2

Chương trình thu hút hơn 500 người tham gia hiến máu

Phát biểu khai mạc, Nhà báo Lý Thành Tâm - Trưởng cơ quan đại diện báo Tiền Phong tại TpHCM, Thường trực Ban tổ chức Chủ nhật Đỏ 2021 tại TpHCM cho biết: “Ban tổ chức Chủ nhật đỏ rất vinh hạnh khi nhận được sự hưởng ứng của Amway nói riêng và của các nhân viên, nhà phân phối nói chung. Với tình thần nhiệt huyết và truyền lửa, chúng tôi hy vọng người tham gia hiến máu ngoài việc chia sẻ giọt máu của mình còn lan tỏa thông tin, nghĩa cử cao đẹp này đến với những người xung quanh để giúp đỡ thêm được nhiều người.”

3

Chương trình thu hút đông đảo người tham gia hiến máu.

Theo ông Nguyễn Phương Sơn - Giám đốc Đối ngoại Amway Việt Nam, con người là trọng tâm trong mọi chiến lược phát triển, mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của Amway. Chính vì vậy, Amway thấu hiểu được giá trị của từng giọt máu có thể đem lại niềm tin, hy vọng và nghị lực cho những người đang phải trải qua những thời khắc khó khăn trong cuộc sống.

Ông Sơn cho biết: “Thông qua chương trình này, chúng tôi hi vọng những nghĩa cử cao đẹp sẽ truyền cảm hứng cho tất cả mọi người và đặc biệt là các bạn trẻ xây dựng một cuộc sống lành mạnh, lan tỏa tinh thần trách nhiệm và yêu thương đến với công đồng.”

Chương trình nằm trong chuỗi 4 chương trình Chủ Nhật Đỏ trên toàn quốc mà Amway Việt Nam cùng Báo Tiền Phong phối hợp thực hiện trong năm nay với mong muốn lan tỏa thông điệp yêu thương “Cho đi là còn mãi” đến hàng chục triệu trái tim người Việt, mang về những giọt máu quý giá, giữ lại cho đời biết bao sinh mạng đang từng giây phút cần những giọt máu hồi sinh.

Trong năm đầu tiên tham gia (năm 2020), Amway Việt Nam tổ chức hai chương trình Chủ Nhật Đỏ ở hai điểm cầu là Tp.HCM và Hà Nội, thu về hơn 500 đơn vị máu, bổ sung vào ngân hàng máu quốc gia.

PV  
“Vua đầu bếp” Lê Đình Cộng đầu quân cho Cơm Hà Nội tại Bình Dương
Nestlé Việt Nam thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Viettel Store “sale to” giảm đến 50% mừng Đại lễ 30/4 - 1/5
CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Nagakawa ghi danh Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới
Doanh số triệu đô, mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm Làm đẹp trên Amazon
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực 
BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp
Cách chọn quạt điện mùa hè vừa đơn giản lại mua được hàng chuẩn
Vinamilk có thêm nhà máy đạt chứng nhận trung hòa Carbon, đẩy mạnh “xanh hóa” sản phẩm
 SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên?
 BIDV trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
Chi tiêu “thả ga”, hoàn tiền “cực đã” lên tới 3 triệu đồng cùng thẻ tín dụng quốc tế SHB
7 sản phẩm và giải pháp ứng dụng công nghệ của BIDV đã được vinh danh Sao Khuê
Ba giải pháp số của Vietcombank nhận giải thưởng Sao Khuê 2024
Amway Việt Nam là doanh nghiệp FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững
 Prudential và Vinmec ký hợp tác chiến lược, mang lại giải pháp tốt nhất cho khách hàng
Xem thêm