Thứ tư, 30/07/2025 01:14     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 09/11/2020 16:41

Amway Việt Nam khai mạc chương trình Triển lãm Mega Day 2020

Amway Việt Nam vừa khai mạc triển lãm Mega Day 2020 – chủ đề “Khởi tạo hành trình mới” tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC  từ ngày 07 – 08/11/2020.

1

Mega Day là sự kiện lớn nhất năm 2020 của Amway Việt Nam, được tổ chức theo chuẩn quốc tế từ ý tưởng, hình ảnh, công nghệ, đến cách thực hiện. Chương trình được thiết kế mới lạ với chuỗi hoạt động kéo dài trong 2 ngày. Bao gồm những trải nghiệm về công nghệ, mua sắm trực tiếp, các buổi chia sẻ chuyên sâu về các chủ đề dinh dưỡng, sắc đẹp, thể thao đang được quan tâm đến từ các diễn giả là các chuyên gia nổi tiếng có nhiều kinh nghiệm thực tiễn. Triển lãm là nơi quy tụ các dòng sản phẩm khác nhau của Amway với hơn 10 cụm trải nghiệm được thiết kế theo từng chủ đề để khách tham quan dễ dàng nắm bắt thông tin cũng như trải nghiệm các dòng sản phẩm mới nhất của Amway; đem lại những phút giây sôi động, náo nhiệt và đầy ý nghĩa xuyên suốt triển lãm.

2

Với chủ đề “Khởi tạo hành trình mới”, triển lãm năm nay nhằm quảng bá hình ảnh một Amway mới với những kế hoạch hành động và phương hướng phát triển đem lại những lợi ích kinh tế, tạo bứt phá trong kinh doanh thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng, an toàn, góp phần tạo động lực, thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp kinh doanh của người Việt Nam, một trong các quốc gia năng động và giàu tinh thần khởi nghiệp, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

3

Trong năm 2020, tập đoàn Amway đầu tư hơn 500 triệu đô la vào các nền tảng kỹ thuật số nhằm cho phép công ty và nhà phân phối đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Amway đã xây dựng và hoàn thiện các công cụ kỹ thuật số đề cao tính tương tác và kết nối nhanh chóng và tiện lợi với khách hàng. Thêm vào đó, Amway còn phát triển chuỗi trung tâm trải nghiệm sản phẩm hiện đại, năng động và tiện nghi nhằm tạo không gian kinh doanh thuận lợi cho nhà phân phối, giúp khách hàng trải nghiệm đầy đủ các giá trị khác nhau của sản phẩm, dịch vụ và được tư vấn các sản phẩm. Mục tiêu chính của xu hướng phát triển số là kết nối tốt hơn với người tiêu dùng trẻ tuổi trên thị trường, xây dựng những cộng đồng phù hợp với từng sở thích như: cộng đồng chăm sóc sức khỏe, cộng đồng chăm sóc sắc đẹp hay cộng đồng yêu thích ẩm thực. Tất cả đều được Amway mô phỏng và tái hiện chân thực trong ngày hội Mega Day 2020.

4

Tại triển lãm lần này, Amway cũng giới thiệu một chương trình trả thưởng mới gọi là Core Plus+ và áp dụng đồng bộ với Amway các nước trên thế giới. Bổ sung và kết nối chặt chẽ với Kế hoạch trả thưởng cơ bản hiện tại, Core Plus+ là chương trình được tập đoàn Amway đầu tư lớn nhất từ trước đến nay nhằm mang lại tiềm năng thu nhập và tưởng thưởng tốt hơn, sớm hơn cho nhà phân phối ở tất cả các cấp độ khi xây dựng nền tảng khách hàng trung thành và phát triển kinh doanh bền vững:

Với nhà phân phối mới: Bắt đầu kinh doanh và có thu nhập ngay từ những đơn hàng đầu tiên khi chia sẻ sản phẩm đến khách hàng, giúp tăng niềm tin và mức độ gắn kết của nhà phân phối.

Với nhà phân phối đang xây dựng kinh doanh: Tưởng thưởng sớm hơn và xứng đáng với nỗ lực kinh doanh bền vững, tạo động lực cho nhà phân phối hướng đến những mục tiêu cao hơn.

Với nhà phân phối lãnh đạo: Tiếp tục có tiềm năng thu nhập hấp dẫn khi phát triển kinh doanh lâu dài, hiệu quả.

Ông Huỳnh Thiên Triều, Tổng giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Ngoài việc cung cấp thông tin về quá trình hoạt động cũng như đóng góp của công ty, Mega Day 2020 còn là nơi gặp gỡ của người tiêu dùng, nhà phân phối và công ty, là sân chơi để các bên cùng trao đổi kinh nghiệm, thúc đẩy sự phát triển bền vững và lâu dài. Đặc biệt, chúng tôi hy vọng chương trình sẽ là nguồn cảm hứng cho những ai đang tìm kiếm động lực khơi dậy tinh thần khởi nghiệp. Đồng thời, ra mắt Core Plus+ trong năm nay, chúng tôi hy vọng đây sẽ là đòn bẩy để tạo động lực mạnh mẽ cho những nhà phân phối mới vừa bắt đầu kinh doanh Amway. Đây sẽ là nền tảng vững chắc để người kinh doanh xây dựng lực lượng khách hàng trung thành, tạo nên cộng đồng Amway trẻ hóa và lớn mạnh theo thời gian.

PV  
Vinamilk biến rào cản thành vòng tuần hoàn xanh tại trang trại sinh thái
Thêm 2 khách hàng trúng iPad Air nhờ tiếp năng lượng với Number 1
Uống Trà Xanh Không Độ, một tạp vụ ở Đà Nẵng trúng voucher 20 triệu đồng
Thêm 2 người trúng thưởng trị giá 20 triệu đồng nhờ uống Trà Xanh Không Độ
Acecook Việt Nam được vinh danh doanh nghiệp bền vững tiêu biểu
Đột phá 6 HMO: Bước tiến dinh dưỡng của Vinamilk tại Diễn đàn dinh dưỡng lớn nhất Châu Á
Orion Trung thu 2025: Nghệ thuật Indochine hòa quyện trong hộp bánh chân tình
Uống gì để hạ nhiệt deadline, giúp bản thân tươi mát tận hưởng công việc ngày hè?
Vừa chạy deadline, người trẻ vừa săn thưởng cùng Trà Xanh Không Độ để có tiền mua sắm, du lịch dịp hè
Hiệu quả sử dụng phân bón Đầu Trâu Bio - Canxi trong xử lý rơm rạ
Làm 2 thao tác đơn giản để dễ dàng trúng hàng trăm triệu đồng cùng hơn 800.000 giải thưởng khủng khi uống Trà Xanh Không Độ
184 nhà phân phối Amway hoàn tất khóa đào tạo tư vấn viên quản lý cân nặng BodyKey 2024
Bí mật đằng sau gói mì Hảo Hảo
Bia hơi Hà Nội tự hào thương hiệu quốc gia
Trúng ngay 100 triệu đồng tiền mặt với chương trình khuyến mại 'Chào hè rực rỡ' cùng bia Hà Nội
Petrolimex tiên phong triển khai hóa đơn điện tử trong kinh doanh xăng dầu
Bùng nổ mùa hè 2025 cùng Hanoi Premium với chương trình “Bật vị Premium - Trọn hè sảng khoái'
Sản phẩm mới King Hải Tặc, Masita … khơi dậy tinh thần khám phá của giới trẻ
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới nhân dịp kỷ niệm 30 năm
Gợi ý nhỏ giúp mẹ làm phong phú thực đơn dinh dưỡng cho con
Xem thêm