Thứ sáu, 26/04/2024 07:15
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 28/06/2022 14:11

95 sản phẩm được vinh danh "Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em"

Sáng 28/6 tại Hà Nội đã diễn ra Lễ Vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm dịch vụ đạt “Top 100 - sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” lần thứ 8/2022. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC 10, Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC.

z3525886163092_e1a929c56f3453579f6ce7b7b3f23f84

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC 10, Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC

Tới dự Lễ vinh danh có ông Lê Văn Thanh - Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH; bà Hoàng Thị Hạnh - Thứ trưởng Phó chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc; ông Lương Phan Cừ - Nguyên Phó Chủ nhiệm Uỷ ban về Các vấn đề xã hội của Quốc hội; ông Hồ Minh Chiến - Tổng Biên tập Tạp chí Gia đình Việt Nam; ông Nguyễn Viết Hưng - Phó Chủ tịch Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam, Tổng Biên tập Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm; bà Nguyễn Thu Hằng - Phó Tổng Biên tập Báo Lao động và Xã hội, báo điện tử Dân sinh - Trưởng Ban tổ chức cùng lãnh đạo các doanh nghiệp vinh dự được nhận giải thưởng.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thu Hằng, Phó Tổng biên tập Báo LĐ&XH, Trưởng Ban tổ chức cho biết, năm 2022 là năm thứ 10 Báo Lao động và Xã hội, Báo điện tử Dân sinh phối hợp với công ty CP Phát triển Báo Sáng và các đơn vị liên quan tổ chức chương trình “Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em".

b349d6170b29c8779138

Bà Nguyễn Thu Hằng, Phó Tổng biên tập Báo LĐ&XH, Trưởng Ban tổ chức phát biểu tại buổi lễ

“Sau 7 mùa giải thành công tốt đẹp, chương trình đã khẳng định sức sống và lan tỏa sâu rộng, tạo sân chơi minh bạch, uy tín cho các doanh nghiệp và người tiêu dùng. Mùa giải thứ 8 trở lại đã hỗ trợ kịp thời các doanh nghiệp trong giai đoạn thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19, đẩy mạnh phát triển sản xuất, kinh doanh theo chỉ đạo của Chính phủ”, bà Hằng cho hay.

Trưởng ban tổ chức Nguyễn Thu Hằng cũng khẳng định và tin tưởng rằng trong các năm tiếp theo, chương trình sẽ ngày càng phát triển, uy tín, kiến tạo sân chơi hữu ích, kết nối cộng đồng doanh nghiệp và người tiêu dùng, đặc biệt là đối tượng khách hàng gia đình và trẻ em.

093b2366fe583d066449

Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Lê Văn Thanh và Tổng Biên tập Tạp chí Gia đình Việt Nam Hồ Minh Chiến trao chứng nhận và biểu trưng cho các doanh nghiệp nhận giải

Năm 2022, đã có rất nhiều các đơn vị, doanh nghiệp trên cả nước gửi hồ sơ sản phẩm, dịch vụ đăng ký tham gia chương trình. Trong đó 95 sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực ngành hàng khác nhau trên cả nước được bình chọn đạt "TOP - 100" là kết quả bỏ phiếu của người tiêu dùng trên toàn quốc, và sự thẩm định, xét duyệt chặt chẽ, khách quan của Hội đồng thẩm định.

911c7c43a17d62233b6c

Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Lê Văn Thanh và Tổng Biên tập tạp chí Gia đình Việt Nam Hồ Minh Chiến chụp ảnh lưu niệm cùng các doanh nghiệp được vinh danh

Tại lễ vinh danh, phóng sự về hiệu ứng truyền thông của cuộc bình chọn năm 2022 cũng được phát sóng. Qua phóng sự, khán giả truyền hình cả nước thấy được hiệu ứng ngày càng lớn mạnh của chương trình bầu chọn qua các lần tổ chức, cho thấy chương trình là kênh truyền thông hữu hiệu để các doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu và khẳng định thương hiệu của mình.

1

Năm 2022 có 95 sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đạt “Top 100 - sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” lần thứ 8

Tham gia chương trình bình chọn, doanh nghiệp được hưởng các quyền lợi thiết thực, được gắn giải thưởng lên sản phẩm để người tiêu dùng nhận biết mặt hàng chất lượng trên thị trường vốn quá nhiều các sản phẩm thật giả lẫn lộn, góp phần quảng bá sản phẩm, nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu Việt trong quá trình hội nhập.

Kết quả bình chọn này không chỉ tôn vinh, khen thưởng các tổ chức, doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc về chất lượng trong sản xuất, kinh doanh và dịch vụ, mà còn là kim chỉ nam cho sự phát triển của chính doanh nghiệp.

cbae7bf0a6ce65903cdf

Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Lê Văn Thanh; Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Hoàng Thị Hạnh chụp ảnh lưu niệm cùng Ban tổ chức.

Bà Hoàng Thị Hạnh - Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc: "Chương trình bình chọn “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” lần thứ 8 là cầu nối để doanh nghiệp tiếp cận được với người tiêu dùng, đồng thời người tiêu dùng có thêm kênh thông tin hữu ích đánh giá về chất lương sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Trong thời gian tới, các doanh nghiệp cần tiếp tục quan tâm hơn nữa đến các sản phẩm cung cấp cho gia đình và trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số, góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi Nghị quyết 88/2019/QH14 Phê duyệt Đề án tổng thể phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021-2030, Nghị quyết số 120/2020/QH14 ngày 19/6/2020 của Quốc hội phê duyệt chủ trương đầu tư Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021 – 2030; Nghị quyết số 1719/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt; Kết luận số 65-KL/TW ngày 30/10/2019 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 24-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa IX về công tác dân tộc trong tình hình mới về chú trọng nâng cao tầm vóc, sức khỏe, cho trẻ em vùng dân tộc thiểu số.

Việc phối hợp công tác giữa bộ LĐ-TB&XH và Ủy ban Dân tộc, Bộ NN&PTNT trong phối hợp thực hiện các Chương trình mục tiêu quốc gia là hết sức quan trọng để có những dòng sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng".

Ông Đặng Hoa Nam - Cục trưởng Cục Trẻ em (Bộ LĐ-TB&XH): "Sau 10 năm tổ chức Chương trình bình chọn “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” đã thu hút đông đảo sự quan tâm của doanh nghiệp và toàn xã hội trong việc tạo ra các sản phẩm dịch vụ an toàn và thân thiện cho gia đình và trẻ em. Mùa giải thứ 8 được tổ chức trong bối cảnh rất đặc biệt, Chính phủ đang triển khai chương trình phục hồi kinh tế, xã hội sau đại dịch Covid-19; chúng tôi hy vọng Chương trình này là nguồn cổ vũ động viên cho các doanh nghiệp khắc phục những khó khăn để giảm những tác động tiêu cực của Covid-19 đến gia đình và trẻ em".

Ông Lương Phan Cừ - Nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban về Các vấn đề xã hội của Quốc hội, thành viên Hội đồng Thẩm định: "Chương trình “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” đã tạo được sự lan toả sâu rộng đến nhiều doanh nghiệp trong sứ mệnh nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ vì gia đình và trẻ em Việt Nam. Điều quan trọng nhất là qua Chương trình chính là giúp tạo ra các sản phẩm, dịch vụ tốt hơn, uy tín hơn cho gia đình và trẻ em. Đặc biệt, các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ tham gia bình chọn ngày càng có những sản phảm, dịch vụ tốt hơn, uy tín, phát triển vững mạnh hơn. Điều quan trọng là Ban tổ chức đã liên tục đổi mới mở rộng phương thức bình chọn, đa dạng kênh thông tin quảng bá cho sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp.

Đến nay, Chương trình bước sang năm thứ 10 đã khẳng định sức sống và hiệu quả của chương trình. Mức độ tin cậy của doanh nghiệp và người tiêu dùng là thước đo đánh giá sự chuyên nghiệp, sáng tạo, của đội ngũ những người làm chương trình, để các doanh nghiệp không nhàm chán khi tham dự. Ngược lại họ cảm thấy hào hứng tham gia vì Chương trình làm tăng niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm, hàng hoá đạt "Top 100", qua đó doanh nghiệp cũng bán được nhiều hàng hoá hơn, và điều quan trọng là các gia đình và trẻ em biết lựa chọn những sản phẩm chất lượng phù hợp".

Nguyễn Viết Hưng - Tổng Biên tập Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm, Phó Chủ tịch Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam: "Thực tế, có không ít chương trình bình chọn, trao giải cũng tổ chức ra nhưng chỉ sau vài năm phải dừng bước bởi không tạo được tiếng vang cũng như không có sự kết nối hiệu quả đối với doanh nghiệp, phần nào gây mất niềm tin với người tiêu dùng. Chương trình “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” đã có 8 lần vinh danh các doanh nghiệp cho thấy sự thành công cũng như uy tín và vị thế của Chương trình. Từ thành công của các chương trình đã tổ chức, theo tôi, cần tiếp tục mở rộng hơn nữa các đối tượng, đơn vị tham gia, trong đó có cả các đơn vị, doanh nghiệp liên quan đến dịch vụ chăm sóc, trẻ em".

Ông Phan Văn Dũng - Phó Tổng giám đốc Công ty CP Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (VISSAN): "Đối với công ty VISSAN, tham gia Chương trình bình chọn “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” có ý nghĩa đặc biệt thiết thực. Từ những tiêu chuẩn mà Ban tổ chức đưa ra là động lực để doanh nghiệp phấn đấu ngày càng hoàn thiện hơn, cải tiến các sản phẩm dịch vụ đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng; cung cấp những sản phẩm an toàn, đầy đủ dinh dưỡng để đáp ứng chất lượng bữa ăn người dân. Chúng tôi mong muốn Chương trình tổ chức định kỳ để làm cầu nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng, giúp doanh nghiệp tiếp cận người tiêu dùng nhanh nhất, thuận lợi nhất. Đây cũng là hoạt động thiết thực để thực hiện lời kêu gọi: Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

Bà Phan Thị Châm - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Quốc tế Bảo Hưng: "Công ty chúng tôi đã có gần 30 năm sản xuất các sản phẩm bánh chất lượng cao. Thời gian vừa qua, sản phẩm công ty đã được xuất khẩu tại nhiều quốc gia khó tính trên thế giới: Hàn Quốc, Nhật Bản,… và được đánh giá cao. Tham gia chương trình “Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” chúng tôi kỳ vọng sẽ giúp doanh nghiệp giới thiệu được sản phẩm chất lượng đến đông đảo người tiêu dùng trong nước".

Thúy Ngà  
CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Nagakawa ghi danh Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới
Doanh số triệu đô, mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm Làm đẹp trên Amazon
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực 
BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp
Cách chọn quạt điện mùa hè vừa đơn giản lại mua được hàng chuẩn
Vinamilk có thêm nhà máy đạt chứng nhận trung hòa Carbon, đẩy mạnh “xanh hóa” sản phẩm
 SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên?
 BIDV trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
Chi tiêu “thả ga”, hoàn tiền “cực đã” lên tới 3 triệu đồng cùng thẻ tín dụng quốc tế SHB
7 sản phẩm và giải pháp ứng dụng công nghệ của BIDV đã được vinh danh Sao Khuê
Ba giải pháp số của Vietcombank nhận giải thưởng Sao Khuê 2024
Amway Việt Nam là doanh nghiệp FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững
 Prudential và Vinmec ký hợp tác chiến lược, mang lại giải pháp tốt nhất cho khách hàng
“Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ” của Nestlé MILO tiếp tục tổ chức tại Hà Nội
Mừng Giải phóng - sắm iPhone 15 Pro Max chỉ từ 28.990 triệu đồng tại Viettel Store 
Thêm cơ hội từ thị trường 119 tỷ USD ngành làm đẹp và chăm sóc cá nhân trên toàn cầu
Xem thêm