Chủ nhật, 11/05/2025 02:55     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 23/06/2023 19:30

WinCommerce mang mô hình siêu thị mới đến Hà Nội

Ngày 23/06/2023, siêu thị WinMart Thăng Long (72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội) chính thức hoạt động trở lại sau thời gian đóng cửa nhằm nâng cấp theo mô hình mới. Sự kiện có sự tham dự của đại diện bộ ban ngành liên quan và đông đảo khách hàng khu vực lân cận.

WinMart Thăng Long là siêu thị theo mô hình trải nghiệm mới đầu tiên tại Hà Nội mang phong cách châu Âu hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần gần gũi, thân thiện. Đại diện WinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+/WIN) kỳ vọng, WinMart Thăng Long sẽ không chỉ là nơi mua sắm đáp ứng tối đa nhu cầu tiêu dùng của khách hàng, mà còn là điểm đến yêu thích cho các gia đình và giới trẻ vào dịp cuối tuần.

dai-dien-wincommerce-phat-bieu-khai-truong

Đại diện WinCommerce phát biểu khai trương siêu thị Winmart Thăng Long.

Tham dự sự kiện, Bà Lê Việt Nga - Phó Vụ trưởng Vụ thị trường trong nước (Bộ Công Thương) chia sẻ: “Chúng tôi đánh giá cao nỗ lực của WinCommerce trong việc đa dạng hoá các mô hình bán lẻ hiện đại, nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng trong nước, góp phần đạt được mục tiêu Chiến lược Phát triển thương mại trong nước hiện đại, văn minh, tăng trưởng nhanh và bền vững giai đoạn đến năm 2030, tầm nhìn 2045”.

Tọa lạc tại vị trí trung tâm của khu đô thị mới Làng Quốc tế Thăng Long, WinMart Thăng Long nằm trong “top” siêu thị lớn nhất trong hệ thống WinCommerce với diện tích kinh doanh lên đến 2120 m2. Lợi thế này giúp siêu thị đảm bảo không gian rộng rãi, mang đến người tiêu dùng hành trình mua sắm thoải mái, dễ chịu hơn. Đặc biệt, WinMart Thăng Long tiếp tục được thiết kế bởi Công ty kiến trúc Malherbe (Pháp) - đơn vị thiết kế showroom cho loạt thương hiệu nổi tiếng như Dior, Louis Vuitton,.... Siêu thị gây ấn tượng với nội thất quầy kệ cao cấp từ gỗ và kim loại được bố trí hợp lý, với gam màu pastel trẻ trung và phá cách với hệ thống đèn cách điệu từ những cụm chữ nổi treo thả từ trên trần. Từng khu trưng bày có màu sắc khác nhau nhằm chuyên biệt hóa các gian hàng nhưng tổng thể vẫn tạo nên sự hài hòa, mang lại trải nghiệm thú vị cho khách hàng khi mua sắm tại đây.

ba-le-viet-nga-pho-vu-truong-vu-thi-truong-trong-nuoc-bo-cong-thuong-ghe-tham-winmart-thang-long(1)

Bà Lê Việt Nga - Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) ghé thăm WinMart Thăng Long.

Bà Nguyễn Thị Phương, Tổng Giám đốc WinCommerce chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng người tiêu dùng ngày nay không chỉ chi tiêu cho việc mua sắm, mà họ còn chi tiêu cho nhu cầu được trải nghiệm. Chúng tôi kỳ vọng WinMart Thăng Long với mô hình trải nghiệm mới sẽ là nơi mà khách hàng yêu thích, có thể ghé thăm nhiều lần trong tuần, không chỉ để mua sắm mà còn để tận hưởng các hoạt động gắn kết gia đình. Trong thời gian tới, WinCommerce sẽ tiếp tục nhân rộng các mô hình bán lẻ mới tại nhiều địa phương trên cả nước”.

Ngoài vị trí đắc địa, thiết kế đẳng cấp, WinMart Thăng Long còn có danh mục sản phẩm và dịch vụ đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu của các tầng lớp khách hàng. Đây là mô hình siêu thị được WinCommerce chú trọng đầu tư phát triển tại các khu vực thành thị đông dân cư nhằm tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

dong-dao-cu-dan-ghe-tham-sieu-thi-winmart-thang-long-trai-nghiem-khong-gian-mua-sam-moi-me

Đông đảo cư dân ghé thăm siêu thị WinMart Thăng Long trải nghiệm không gian mua sắm mới mẻ.

Chị Thanh Hằng (Cầu Giấy, Hà Nội) bày tỏ sự thích thú khi đến mua sắm tại WinMart Thăng Long, “Mình rất ấn tượng với không gian đầy màu sắc của siêu thị: màu xanh coban của khu quầy thịt cá làm nổi bật sản phẩm, màu hồng phấn của khu thời trang thì lại mang cảm giác dễ chịu, màu vân gỗ dịu mắt ở khu đồ gia dụng. Cuối tuần mình sẽ dẫn cả nhà vào vừa mua sắm, vừa chụp hình luôn”.

Trong ngày khai trương, WinMart Thăng Long tổ chức hàng loạt các hoạt động như đại tiệc đồ uống, buffet kem hay chương trình bốc thăm trúng thưởng, trải nghiệm khám phá nông trường WinEco,... Đặc biệt, siêu thị còn triển khai chương trình ưu đãi khủng lên tới 50%, được áp dụng cho nhiều sản phẩm. Khách hàng là Hội viên WIN sẽ tiết kiệm 20% cả năm cho sản phẩm rau sạch WinEco, MEATDeli, giảm giá thêm 3% khi thanh toán online qua Techcombank.

Trước đó, tháng 5/2023, WinCommerce đã khai trương WinMart Novia Phạm Văn Đồng theo mô hình mới tại Hồ Chí Minh, hướng đến mục tiêu phục vụ và mang đến những trải nghiệm mới cho đa dạng nhóm khách hàng. Chỉ sau một thời gian ngắn, WinMart Novia Phạm Văn Đồng thu hút một lượng lớn khách hàng đến mua sắm và trải nghiệm. Tiếp nối thành công này, WinMart Thăng Long hứa hẹn sẽ được khách hàng Thủ đô đón nhận nồng nhiệt.

Để triển khai các chương trình ưu đãi cho khách hàng nhân dịp khai trương WinMart Thăng Long, đơn vị này đang kết hợp với các nhà cung cấp lớn như Công Ty CP Thực Phẩm Masan, Công Ty TNHH Johnson & Johnson, Công Ty TNHH Beiersdorf, Công Ty CP Mondelez Kinh Đô, Công Ty CP Sữa Quốc Tế IDP, Công Ty TNHH FT, Công Ty TNHH DKSH, Công Ty TNHH Dịch Vụ Vạn Lộc Phát,...

PV  
Bosch kiên định với tầm nhìn phát triển bền vững
Canh tác cà phê thông minh: Xu hướng sản xuất bền vững ở Tây Nguyên
Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản tại Đồng Nai
Orion giới thiệu Custas Cốm phiên bản mới “Cốm & Sen'
Gần 150 tấn dầu ăn giả được bán ra thị trường: Làm thế nào phân biệt?
Nestlé Việt Nam phối hợp tôn vinh văn hóa ẩm thực Việt
Quảng Ninh kiểm tra toàn tỉnh, thu hồi 12 loại sữa giả
Nâng tầm trải nghiệm hệ sinh thái công nghệ toàn diện cho gia đình tại Hà Nội
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm  phát triển cùng đất nước
Phân biệt hạt nêm, mì chính thật giả qua 7 cách đơn giản
Không biết cách phát hiện hoa quả ngâm hoá chất tốt nhất tránh mua 9 loại này
Viettel Store mừng Đại lễ tưng bừng ưu đãi đến 10 triệu đồng, trả góp 0%
Vincom Mega Mall Ocean City gây bất ngờ với sự hiện diện của Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON
Amway Việt Nam là doanh nghiệp FDI xuất sắc về dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe chủ động
Share Care, Share Love: Yêu thương bắt đầu từ đồng hành
Bosch Việt Nam lan tỏa tinh thần sống khỏe với sự kiện chạy bộ quy tụ hàng ngàn cộng sự
Hot Sale “Giá sốc cuối tuần - Giảm đến 50%++” tại Viettel Store
Sữa và thuốc giả lộng hành: Ai bảo vệ người tiêu dùng?
4 cách phát hiện sữa giả bằng mắt thường ngay tại nhà
Vinamilk: Thương hiệu mang đậm “bản sắc” TP.HCM trong hành trình 50 năm kiến tạo, vươn tầm
Xem thêm