Thứ hai, 06/05/2024 10:19
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 23/06/2023 19:30

WinCommerce mang mô hình siêu thị mới đến Hà Nội

Ngày 23/06/2023, siêu thị WinMart Thăng Long (72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội) chính thức hoạt động trở lại sau thời gian đóng cửa nhằm nâng cấp theo mô hình mới. Sự kiện có sự tham dự của đại diện bộ ban ngành liên quan và đông đảo khách hàng khu vực lân cận.

WinMart Thăng Long là siêu thị theo mô hình trải nghiệm mới đầu tiên tại Hà Nội mang phong cách châu Âu hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần gần gũi, thân thiện. Đại diện WinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+/WIN) kỳ vọng, WinMart Thăng Long sẽ không chỉ là nơi mua sắm đáp ứng tối đa nhu cầu tiêu dùng của khách hàng, mà còn là điểm đến yêu thích cho các gia đình và giới trẻ vào dịp cuối tuần.

dai-dien-wincommerce-phat-bieu-khai-truong

Đại diện WinCommerce phát biểu khai trương siêu thị Winmart Thăng Long.

Tham dự sự kiện, Bà Lê Việt Nga - Phó Vụ trưởng Vụ thị trường trong nước (Bộ Công Thương) chia sẻ: “Chúng tôi đánh giá cao nỗ lực của WinCommerce trong việc đa dạng hoá các mô hình bán lẻ hiện đại, nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng trong nước, góp phần đạt được mục tiêu Chiến lược Phát triển thương mại trong nước hiện đại, văn minh, tăng trưởng nhanh và bền vững giai đoạn đến năm 2030, tầm nhìn 2045”.

Tọa lạc tại vị trí trung tâm của khu đô thị mới Làng Quốc tế Thăng Long, WinMart Thăng Long nằm trong “top” siêu thị lớn nhất trong hệ thống WinCommerce với diện tích kinh doanh lên đến 2120 m2. Lợi thế này giúp siêu thị đảm bảo không gian rộng rãi, mang đến người tiêu dùng hành trình mua sắm thoải mái, dễ chịu hơn. Đặc biệt, WinMart Thăng Long tiếp tục được thiết kế bởi Công ty kiến trúc Malherbe (Pháp) - đơn vị thiết kế showroom cho loạt thương hiệu nổi tiếng như Dior, Louis Vuitton,.... Siêu thị gây ấn tượng với nội thất quầy kệ cao cấp từ gỗ và kim loại được bố trí hợp lý, với gam màu pastel trẻ trung và phá cách với hệ thống đèn cách điệu từ những cụm chữ nổi treo thả từ trên trần. Từng khu trưng bày có màu sắc khác nhau nhằm chuyên biệt hóa các gian hàng nhưng tổng thể vẫn tạo nên sự hài hòa, mang lại trải nghiệm thú vị cho khách hàng khi mua sắm tại đây.

ba-le-viet-nga-pho-vu-truong-vu-thi-truong-trong-nuoc-bo-cong-thuong-ghe-tham-winmart-thang-long(1)

Bà Lê Việt Nga - Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) ghé thăm WinMart Thăng Long.

Bà Nguyễn Thị Phương, Tổng Giám đốc WinCommerce chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng người tiêu dùng ngày nay không chỉ chi tiêu cho việc mua sắm, mà họ còn chi tiêu cho nhu cầu được trải nghiệm. Chúng tôi kỳ vọng WinMart Thăng Long với mô hình trải nghiệm mới sẽ là nơi mà khách hàng yêu thích, có thể ghé thăm nhiều lần trong tuần, không chỉ để mua sắm mà còn để tận hưởng các hoạt động gắn kết gia đình. Trong thời gian tới, WinCommerce sẽ tiếp tục nhân rộng các mô hình bán lẻ mới tại nhiều địa phương trên cả nước”.

Ngoài vị trí đắc địa, thiết kế đẳng cấp, WinMart Thăng Long còn có danh mục sản phẩm và dịch vụ đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu của các tầng lớp khách hàng. Đây là mô hình siêu thị được WinCommerce chú trọng đầu tư phát triển tại các khu vực thành thị đông dân cư nhằm tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

dong-dao-cu-dan-ghe-tham-sieu-thi-winmart-thang-long-trai-nghiem-khong-gian-mua-sam-moi-me

Đông đảo cư dân ghé thăm siêu thị WinMart Thăng Long trải nghiệm không gian mua sắm mới mẻ.

Chị Thanh Hằng (Cầu Giấy, Hà Nội) bày tỏ sự thích thú khi đến mua sắm tại WinMart Thăng Long, “Mình rất ấn tượng với không gian đầy màu sắc của siêu thị: màu xanh coban của khu quầy thịt cá làm nổi bật sản phẩm, màu hồng phấn của khu thời trang thì lại mang cảm giác dễ chịu, màu vân gỗ dịu mắt ở khu đồ gia dụng. Cuối tuần mình sẽ dẫn cả nhà vào vừa mua sắm, vừa chụp hình luôn”.

Trong ngày khai trương, WinMart Thăng Long tổ chức hàng loạt các hoạt động như đại tiệc đồ uống, buffet kem hay chương trình bốc thăm trúng thưởng, trải nghiệm khám phá nông trường WinEco,... Đặc biệt, siêu thị còn triển khai chương trình ưu đãi khủng lên tới 50%, được áp dụng cho nhiều sản phẩm. Khách hàng là Hội viên WIN sẽ tiết kiệm 20% cả năm cho sản phẩm rau sạch WinEco, MEATDeli, giảm giá thêm 3% khi thanh toán online qua Techcombank.

Trước đó, tháng 5/2023, WinCommerce đã khai trương WinMart Novia Phạm Văn Đồng theo mô hình mới tại Hồ Chí Minh, hướng đến mục tiêu phục vụ và mang đến những trải nghiệm mới cho đa dạng nhóm khách hàng. Chỉ sau một thời gian ngắn, WinMart Novia Phạm Văn Đồng thu hút một lượng lớn khách hàng đến mua sắm và trải nghiệm. Tiếp nối thành công này, WinMart Thăng Long hứa hẹn sẽ được khách hàng Thủ đô đón nhận nồng nhiệt.

Để triển khai các chương trình ưu đãi cho khách hàng nhân dịp khai trương WinMart Thăng Long, đơn vị này đang kết hợp với các nhà cung cấp lớn như Công Ty CP Thực Phẩm Masan, Công Ty TNHH Johnson & Johnson, Công Ty TNHH Beiersdorf, Công Ty CP Mondelez Kinh Đô, Công Ty CP Sữa Quốc Tế IDP, Công Ty TNHH FT, Công Ty TNHH DKSH, Công Ty TNHH Dịch Vụ Vạn Lộc Phát,...

PV  
Khách hàng Viettel Store được gì khi theo dõi Mega Livestream 100 tỷ của Quyền Leo Daily?
Đại tiệc sinh nhật Viettel Store - Tròn 18, sale trọn tháng, trúng ngàn quà
“Vua đầu bếp” Lê Đình Cộng đầu quân cho Cơm Hà Nội tại Bình Dương
Nestlé Việt Nam thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Viettel Store “sale to” giảm đến 50% mừng Đại lễ 30/4 - 1/5
CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Nagakawa ghi danh Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới
Doanh số triệu đô, mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm Làm đẹp trên Amazon
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực 
BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp
Cách chọn quạt điện mùa hè vừa đơn giản lại mua được hàng chuẩn
Vinamilk có thêm nhà máy đạt chứng nhận trung hòa Carbon, đẩy mạnh “xanh hóa” sản phẩm
 SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên?
 BIDV trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
Chi tiêu “thả ga”, hoàn tiền “cực đã” lên tới 3 triệu đồng cùng thẻ tín dụng quốc tế SHB
7 sản phẩm và giải pháp ứng dụng công nghệ của BIDV đã được vinh danh Sao Khuê
Ba giải pháp số của Vietcombank nhận giải thưởng Sao Khuê 2024
Xem thêm