Thứ tư, 28/05/2025 08:04     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 28/05/2025 08:04

Công ty vận hành chuỗi siêu thị BRGMart nhận giấy khen trong phong trào "Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2024"

Công ty TNHH Xuất – Nhập Khẩu và Bán Lẻ Hàng Tiêu Dùng Hà Nội (HCRC) vừa vinh dự được nhận giấy khen trong phong trào “Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2024”, ghi nhận những nỗ lực của công ty HCRC trong việc triển khai và duy trì hiệu quả mô hình “Cơ quan, doanh nghiệp an toàn về an ninh trật tự”, xây dựng một môi trường làm việc an toàn văn minh cho gần 800 cán bộ nhân viên.

Đại diện Công ty HCRC nhận Giấy khen từ Thiếu tướng Bùi Trọng Thế, Phó Cục trưởng Cục An ninh Kinh tế, Bộ Công An

Liên tục góp mặt trong Top 10 Nhà Bán Lẻ Uy Tín Nhất Việt Nam, công ty HCRC hiện đang vận hành chuỗi siêu thị BRGMart/Haprofood tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Với mục tiêu trở thành kênh phân phối bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam, công ty HCRC đang không ngừng mở rộng hệ thống, đổi mới danh mục sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và cam kết cung cấp hàng hóa phong phú, chất lượng cao, minh bạch nguồn gốc, giá cả hợp lý, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu mua sắm thuận tiện và văn minh cho người tiêu dùng.

Chuỗi siêu thị BRGMart/Haprofood đang trở thành địa chỉ mua sắm quen thuộc với nhiều hộ gia đình tại Việt Nam

Đồng thời, với thông điệp “Chia sẻ cơ hội – Đồng hành phát triển”, hệ thống siêu thị BRGMart/Haprofood của công ty HCRC hiện đang hợp tác chặt chẽ cùng rất nhiều các nhà cung cấp trong nước để quảng bá, tiêu thụ và phát triển chuỗi cung ứng sản phẩm như các chương trình thúc đẩy tiêu thụ nông sản đặc sản nổi tiếng từ chương trình quốc gia OCOP, các sản phẩm của hội viên Hiệp hội Nữ Doanh nhân Việt Nam (VAWE), cùng các chương trình bán hàng không lợi nhuận, tháng khuyến mại quốc gia và Hà Nội, tham gia tích cực vào các dự án trái cây sạch, khẳng định cam kết trong việc cung cấp trái cây an toàn, chất lượng và xây dựng thương hiệu uy tín trong lĩnh vực này.

Bên cạnh đó, công ty HCRC còn tích cực tham gia các công tác an sinh xã hội cũng như các chương trình thiện nguyện như triển khai dự trữ và cung ứng đầy đủ các sản phẩm hàng hóa thiết yếu tới người dân với mức giá bình ổn trong giai đoạn dịch Covid, chương trình “Siêu thị 0 đồng” cung ứng 77.000 suất hàng hóa thiết yếu đến người lao động bị ảnh hưởng do dịch, “Ngày hội Tiêu dùng Thông minh” nhằm khuyến khích tiêu dùng hàng Việt, hạn chế rác thải nhựa, túi nilon, góp phần xây dựng thói quen tiêu dùng bền vững cho cộng đồng…

Thu Thảo  
Công ty vận hành chuỗi siêu thị BRGMart nhận giấy khen trong phong trào 'Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2024'
Nestlé Việt Nam và Đại học Quốc gia TP.HCM hợp tác mô hình hợp “3 nhà”
Uncle Ba: Nước mắm của ngư dân “xuất ngoại”
Ra mắt nhóm sản phẩm tiêu dùng Hyundai life tại Việt Nam
Saras Beauty đồng hành cùng Press Cup 2025 khu vực phía Nam
Vincom Mega Mall Ocean City – Điểm đến bùng nổ của những trải nghiệm tiêu dùng xu hướng
Chứng nhận độc lập: Căn cứ để người tiêu dùng lựa chọn sữa bột
Flash Sale iPhone tại Viettel Store - Giá sốc chưa từng có, săn ngay kẻo lỡ
O’Star tảo đậm đặc biệt – gấp đôi tảo biển, ngon khó cưỡng
Trạm mì Acecook ra mắt tại cửa hàng Ministop với menu chuẩn nhà hàng, tiện lợi mọi lúc
400 phép thử, 200 kiểm định: Vinamilk đặt lại chuẩn sữa tươi Việt
 Amway Việt Nam ra mắt bộ giải pháp làm mờ đốm nâu lão hóa Artistry Labs Illuminating System
Bosch kiên định với tầm nhìn phát triển bền vững
Canh tác cà phê thông minh: Xu hướng sản xuất bền vững ở Tây Nguyên
Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản tại Đồng Nai
Orion giới thiệu Custas Cốm phiên bản mới “Cốm & Sen'
Gần 150 tấn dầu ăn giả được bán ra thị trường: Làm thế nào phân biệt?
Nestlé Việt Nam phối hợp tôn vinh văn hóa ẩm thực Việt
Quảng Ninh kiểm tra toàn tỉnh, thu hồi 12 loại sữa giả
Nâng tầm trải nghiệm hệ sinh thái công nghệ toàn diện cho gia đình tại Hà Nội
Xem thêm