Thứ ba, 10/06/2025 14:25     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 10/06/2025 14:25

Orion ra mắt sản phẩm Bánh con cá Bống Bang điểm 10

Orion ra mắt sản phẩm Bánh con cá Bống Bang điểm 10 - “Nỗ lực cố gắng, kích hoạt may mắn”, đồng hành cùng Chương trình “Tiếp sức mùa thi 2025".

Sau khi “làm mưa làm gió” trên thị trường với sự ra mắt thiết kế 4 lớp độc đáo năm 2024, Bánh con cá Bống Bang nhà Orion chính thức quay trở lại với diện mạo đầy ấn tượng trong mùa thi năm nay, mang theo sứ mệnh ý nghĩa với thông điệp “Bống Bang Điểm 10” - “Nỗ lực cố gắng, kích hoạt may mắn”. Đồng hành cùng Chương trình “Tiếp sức mùa thi 2025”, Bống Bang điểm 10 sẽ khởi xướng một chiến dịch cổ vũ tinh thần các sĩ tử, lan tỏa năng lượng tích cực đến hàng ngàn thí sinh tại các điểm thi lớn trên địa bàn TP. HCM và Hà Nội.

Bánh con cá Bống Bang nhà Orion chính thức quay trở lại với diện mạo đầy ấn tượng.

Bống Bang Điểm 10 - “Nỗ lực cố gắng, kích hoạt may mắn”.

Chiếc bánh cá Bống Bang với nhân đậu đỏ – mang năng lượng của sự may mắn, như một món quà tiếp thêm tinh thần đến các bạn sĩ tử. Không chỉ truyền tải năng lượng tích cực qua thông điệp hình ảnh, bánh cá Bống Bang Điểm 10 còn chinh phục người tiêu dùng nhờ sự kết hợp độc đáo của 4 lớp hương vị: vỏ bánh bông lan mềm mại, mochi dẻo dẻo, nhân đậu đỏ ngọt bùi và lớp kem socola béo ngậy. Mỗi lớp bánh tượng trưng cho từng giai đoạn nỗ lực, bứt phá và trưởng thành của các sĩ tử trên hành trình “vượt vũ môn” mùa thi.

Với thiết kế hình chú cá đáng yêu và hương vị đa tầng, Bống Bang Điểm 10 không chỉ là món ăn vặt thơm ngon, dinh dưỡng, lấp đầy chiếc bụng đói mỗi đêm ôn thi, mà còn mang đến năng lượng tích cực cho các bạn học sinh vững bước tiến tới “Điểm 10” thông qua bộ sưu tập lời chúc may mắn ngẫu nhiên trên bao bì mỗi gói bánh như “Nhả vía điểm cao”, “Kích hoạt may mắn”, “Vận may mỉm cười”.

Đại diện nhãn hàng đã chia sẻ: “Chúng tôi hiểu rằng mùa thi không chỉ là cuộc đua kiến thức, mà còn là hành trình tâm lý, cảm xúc. Và đôi khi, chỉ một lời chúc nhỏ, một cử chỉ động viên cũng có thể giúp các bạn trẻ vững tin hơn rất nhiều. Đó là lý do Orion không chỉ tạo ra một chiếc bánh ngon, mà còn trao gửi những lời động viên tinh thần chân thành nhất.”

Lan tỏa thông điệp yêu thương từ sản phẩm đến cộng đồng

Đồng hành cùng chương trình “Tiếp sức mùa thi” tại TP.HCM và Hà Nội năm nay, Chiến dịch “Bống Bang Điểm 10” đã và đang được khẩn trương chuẩn bị để tiếp sức đến các bạn sĩ tử. Tại TP. HCM, từ ngày 25 – 27/6 Orion sẽ phối hợp cùng Thành đoàn Tp. Hồ Chí Minh, tổ chức phát bánh miễn phí cho sĩ tử tại 10 điểm thi lớn, khi đến, các bạn sĩ tử sẽ được bốc thăm bánh miễn phí từ “hộp blind box may mắn”. Sau đó chỉ cần quét mã QR, để lại số báo danh là có thể nhận thêm phần quà “Hộp đậu” siêu xinh từ Bống Bang.

Tại Hà Nội, không khí càng rộn ràng hơn với hoạt động tương tác cực kỳ thú vị “Lắc chuông vàng – Kích hoạt may mắn”. Các bạn sĩ tử đến đây có thể lắc chuông xin vía, bốc thăm bánh miễn phí từ “hộp blind box may mắn”, chụp ảnh check-in và thả lỏng tinh thần trước khi bước vào kỳ thi căng thẳng.

Orion ra mắt sản phẩm Bánh con cá Bống Bang Điểm 10 - “Nỗ lực cố gắng, kích hoạt may mắn”. Đồng hành cùng Chương trình “Tiếp sức mùa thi 2025".

Không chỉ dừng lại ở các điểm thi, Bống Bang Điểm 10 còn phát động một hoạt động cộng đồng ý nghĩa trên nền tảng mạng xã hội fanpage Facebook Orion Việt Nam kêu gọi cùng lan tỏa năng lượng tích cực với mỗi lời chúc thi tốt được chia sẻ, sẽ đóng góp một chiếc bánh cá mang năng lượng may mắn gửi đến các trạm “Tiếp sức mùa thi”. Một hành động nhỏ – một lời chúc ấm áp - sẽ tiếp thêm động lực cho hàng ngàn sĩ tử trên khắp đất nước.

Thu Phương  
Cách đơn giản phân biệt tôm sạch và tôm bơm tạp chất
Cơ hội trúng hàng triệu giải thưởng hấp dẫn khi  bật lon Coolpack
Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục
Công ty CP Thủy Tạ nhận giấy khen trong phong trào “Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2024”
Công ty vận hành chuỗi siêu thị BRGMart nhận giấy khen trong phong trào 'Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2024'
Nestlé Việt Nam và Đại học Quốc gia TP.HCM hợp tác mô hình hợp “3 nhà”
Uncle Ba: Nước mắm của ngư dân “xuất ngoại”
Ra mắt nhóm sản phẩm tiêu dùng Hyundai life tại Việt Nam
Saras Beauty đồng hành cùng Press Cup 2025 khu vực phía Nam
Vincom Mega Mall Ocean City – Điểm đến bùng nổ của những trải nghiệm tiêu dùng xu hướng
Chứng nhận độc lập: Căn cứ để người tiêu dùng lựa chọn sữa bột
Flash Sale iPhone tại Viettel Store - Giá sốc chưa từng có, săn ngay kẻo lỡ
O’Star tảo đậm đặc biệt – gấp đôi tảo biển, ngon khó cưỡng
Trạm mì Acecook ra mắt tại cửa hàng Ministop với menu chuẩn nhà hàng, tiện lợi mọi lúc
400 phép thử, 200 kiểm định: Vinamilk đặt lại chuẩn sữa tươi Việt
 Amway Việt Nam ra mắt bộ giải pháp làm mờ đốm nâu lão hóa Artistry Labs Illuminating System
Xem thêm