Thứ tư, 21/05/2025 21:41     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 21/05/2025 21:41

Saras Beauty đồng hành cùng Press Cup 2025 khu vực phía Nam

Sáng nay (21/5), tại Trung tâm thể thao Phú Thọ (Phường 9, Quận 11, TP.HCM) lễ khai mạc Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc - Press Cup lần thứ 9 năm 2025 khu vực phía Nam chính thức diễn ra. Thương hiệu Saras Beauty là một trong những nhà tài trợ đồng hành cùng giải đấu.

Saras beauty là thương hiệu chuyên nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm và nước hoa. Làm đẹp không chỉ đến từ bề ngoài, mà từ sâu thẳm tâm hồn, sự tự tin và sức sống mãnh liệt bên trong. Đó là tinh thần cốt lõi của thương hiệu Saras Beauty xuyên suốt trong từng sản phẩm, từ kem chống nắng thể thao Albatross, sữa rửa mặt đa năng SR Clover và serum khử mùi SR Lilac Sage đến các dòng nước hoa authentic.

Tên gọi Saras Beauty được lấy cảm hứng từ từ “Saras” trong tiếng Phạn (Sanskrit), có nghĩa là “nước”- nguồn gốc của sự sống và biểu tượng của sự linh hoạt, chuyển động liên tục và sự đổi mới không ngừng. Nước không chỉ là yếu tố thiết yếu cho sự sống mà còn tượng trưng cho sự tinh khiết, mềm mại và khả năng thích ứng với mọi môi trường.

Bằng việc chọn tên Saras, thương hiệu muốn nhấn mạnh sự kết nối sâu sắc giữa vẻ đẹp và thiên nhiên, cùng khả năng thích ứng và đổi mới trong từng sản phẩm, phản ánh triết lý về vẻ đẹp luôn vận động và không ngừng đổi mới sáng tạo.

Thương hiệu Saras Beauty đồng hành cùng Giải Bóng đá các Cơ quan Báo chí toàn quốc Press Cup lần thứ 9 năm 2025 - khu vực phía Nam ảnh 1
Thương hiệu Saras Beauty đồng hành cùng Giải Bóng đá các Cơ quan Báo chí toàn quốc - Press Cup lần thứ 9 năm 2025 khu vực phía Nam

Mỹ phẩm và nước hoa của Saras beauty giúp người dùng tỏa sáng, chạm đến cảm xúc, đánh thức sự tự tin, đam mê và cảm hứng vui sống bất tận. Từ hình ảnh một giọt nước nhỏ bé trên logo, Saras Beauty mang theo sứ mệnh lớn lao làm đẹp không chỉ bề ngoài, mà từ chính tâm hồn, sự tự tin và sức sống mãnh liệt bên trong.

Hơn cả một thương hiệu, Saras Beauty là một trải nghiệm, một hành trình chăm sóc bản thân, nơi mỗi sản phẩm không chỉ phục vụ nhu cầu làm đẹp mà còn truyền cảm hứng, khuyến khích mỗi người tìm thấy vẻ đẹp độc nhất của chính mình. Saras Beauty có khát vọng trở thành một thương hiệu của ngành làm đẹp hiện đại tại Việt Nam, nơi cái đẹp không bị đóng khung trong các tiêu chuẩn xưa cũ bất biến mà luôn chuyển động, đổi mới, tự do và tràn đầy cảm hứng.

Giữa một thị trường mỹ phẩm đầy cạnh tranh, Saras Beauty chọn cho mình một hướng đi riêng đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và khoa học, giữa vẻ đẹp bề ngoài và sự nuôi dưỡng từ bên trong, giữa chất lượng cao cấp và giá cả phải chăng, chứa đựng giá trị văn hóa trong từng sản phẩm.

Thương hiệu Saras Beauty đồng hành cùng Giải Bóng đá các Cơ quan Báo chí toàn quốc Press Cup lần thứ 9 năm 2025 - khu vực phía Nam ảnh 3
Đội bóng VTV9 tham dự Giải Bóng đá các Cơ quan Báo chí toàn quốc Press Cup lần thứ 9 năm 2025 khu vực phía Nam
Thương hiệu Saras Beauty đồng hành cùng Giải Bóng đá các Cơ quan Báo chí toàn quốc Press Cup lần thứ 9 năm 2025 - khu vực phía Nam ảnh 4

Thương hiệu Saras Beauty đồng hành cùng Giải Bóng đá các Cơ quan Báo chí toàn quốc Press Cup lần thứ 9 năm 2025 - khu vực phía Nam ảnh 5
Bóng đã lăn trên các sân cỏ Press Cup lần thứ 9 năm 2025 khu vực phía Nam
P.V  
Saras Beauty đồng hành cùng Press Cup 2025 khu vực phía Nam
Vincom Mega Mall Ocean City – Điểm đến bùng nổ của những trải nghiệm tiêu dùng xu hướng
Chứng nhận độc lập: Căn cứ để người tiêu dùng lựa chọn sữa bột
Flash Sale iPhone tại Viettel Store - Giá sốc chưa từng có, săn ngay kẻo lỡ
O’Star tảo đậm đặc biệt – gấp đôi tảo biển, ngon khó cưỡng
Trạm mì Acecook ra mắt tại cửa hàng Ministop với menu chuẩn nhà hàng, tiện lợi mọi lúc
400 phép thử, 200 kiểm định: Vinamilk đặt lại chuẩn sữa tươi Việt
 Amway Việt Nam ra mắt bộ giải pháp làm mờ đốm nâu lão hóa Artistry Labs Illuminating System
Bosch kiên định với tầm nhìn phát triển bền vững
Canh tác cà phê thông minh: Xu hướng sản xuất bền vững ở Tây Nguyên
Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản tại Đồng Nai
Orion giới thiệu Custas Cốm phiên bản mới “Cốm & Sen'
Gần 150 tấn dầu ăn giả được bán ra thị trường: Làm thế nào phân biệt?
Nestlé Việt Nam phối hợp tôn vinh văn hóa ẩm thực Việt
Quảng Ninh kiểm tra toàn tỉnh, thu hồi 12 loại sữa giả
Nâng tầm trải nghiệm hệ sinh thái công nghệ toàn diện cho gia đình tại Hà Nội
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm  phát triển cùng đất nước
Phân biệt hạt nêm, mì chính thật giả qua 7 cách đơn giản
Không biết cách phát hiện hoa quả ngâm hoá chất tốt nhất tránh mua 9 loại này
Viettel Store mừng Đại lễ tưng bừng ưu đãi đến 10 triệu đồng, trả góp 0%
Xem thêm