Thứ năm, 02/05/2024 03:34
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 26/08/2022 10:58

Viettel Store chính thức mở bán Samsung Galaxy Z Fold4| Z Flip4 trên toàn quốc

Từ 21h tối ngày 25/8, Viettel Store đã chính thức trả hàng và mở bán Samsung Galaxy Z Fold4| Z Flip 4 đi kèm những đặc quyền cao cấp dành cho khách hàng sau khoảng thời gian đặt trước từ 11/08 đến hết 25/08/2022.

Là một trong những hệ thống bán lẻ điện thoại lớn dẫn đầu với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng, Viettel Store là địa chỉ tin cậy cho khách hàng quan tâm và mua sắm các sản phẩm đến từ Samsung. Năm nay Viettel Store không nằm ngoài "đường đua" khi ghi nhận các đơn đặt trước và trả hàng đúng hạn Galaxy Z Fold4| Z Flip4 với nhiều con số ấn tượng.

Empty
Empty

Cụ thể, trên mức giá bán lẻ chính thức: Galaxy Z Fold4 bản 256GB/512GB có giá lần lượt 40.990.000đ và 43.490.000đ; Galaxy Z Flip4 bản 128GB/256GB có giá lần lượt 23.990.000đ và 25.990.000đ, khách hàng khi mua Galaxy Z mới sẽ được hoàn tiền đến 2 triệu đồng khi thanh toán qua Viettel Money hoặc ưu đãi đến 13 triệu đồng khi mua kèm gói cước. Đây được xem là ưu đãi độc quyền Viettel Store khi tận dụng lợi thế nhà mạng bán máy và được đông đảo khách hàng lựa chọn. Ngoài ra khách hàng còn được tặng 01 năm gói bảo hành Samsung care trị giá đến 4,5 triệu, ưu đãi phòng chờ thương gia và áp dụng Trả góp 0%.

Kể từ 21h tối qua (25/8), Viettel Store đã tổ chức trả hàng tại 03 siêu thị tại 3 thành phố lớn: Hồ Chí Minh, Hà Nội, TP Vinh Nghệ An cùng nhiều ưu đãi đặc biệt dành tặng những khách hàng đầu tiên sở hữu sớm nhất bộ đôi Galaxy Z Fold4| Z Flip4. Theo ghi nhận, Galaxy Z Fold chiếm đến hơn 60% số lượng đơn đặt hàng với 3 màu sắc yêu thích: xanh titan, đen phantom và kem metalic. Trong khi đó, Galaxy Z Flip nhận được nhiều sự lựa chọn với sắc hồng champagne mới và tím bora. Bên cạnh Galaxy Z series, bộ đôi thiết bị đeo mới Galaxy Watch5 Series| Galaxy Buds2 Pro cũng được trả hàng trong sự kiện lần này.

Empty

Không khí trả hàng tấp nập từ tối qua và buổi sáng hôm nay trên toàn quốc đã minh chứng cho sự quan tâm của khách hàng đối với bộ đôi “gập mở” mới. Mạnh mẽ từ cấu hình đến đa nhiệm nhiều tác vụ, bộ camera linh hoạt chuyên nghiệp cùng mức giá bán lẻ tốt hơn so với phiên bản tiền nhiệm, Galaxy Z Fold4| Z Flip4 gây tiếng vang lớn trong phân khúc flagship cao cấp của Samsung, ghi nhận số đơn đặt hàng kỷ lục tại Viettel Store.

Các khách hàng yêu thích bộ đôi Galaxy Z Fold4| Flip4 cũng đừng quên từ nay đến 4/09, Viettel Store kết hợp với Viettel Money ra mắt Minigame "Unfold your gift" với quà tặng vô cùng hấp dẫn. Khách hàng chỉ cần truy cập banner Z Fold4| Flip4 trên ứng dụng Viettel Money, tham gia chơi game để có cơ hội trúng các Phiếu mua hàng lên đến 5 triệu áp dụng mua Galaxy Z series mới tại Viettel Store và quà tặng hiện vật bao gồm: 01 Galaxy Buds2, 01 Galaxy Watch5 Pro, 01 Galaxy Z Flip4 128GB.

Empty

Với đột phá trong công nghệ tân tiến khi kế thừa ưu điểm của các phiên bản tiền nhiệm và tung ra thiết kế tối ưu và hoàn mỹ nhất, Galaxy Z năm nay từ Samsung hội tụ mọi tính chất để dẫn đầu xu hướng, thiết bị đồng hành trong cuộc sống hiện đại.

Bạn đọc quan tâm có thể mua ngay tại đây Truy cập website Viettel Store hoặc gọi đến số điện thoại miễn phí 1800.8123 để biết thêm chi tiết.

Minh Khuê  
Nestlé Việt Nam thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Viettel Store “sale to” giảm đến 50% mừng Đại lễ 30/4 - 1/5
CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Nagakawa ghi danh Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới
Doanh số triệu đô, mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm Làm đẹp trên Amazon
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực 
BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp
Cách chọn quạt điện mùa hè vừa đơn giản lại mua được hàng chuẩn
Vinamilk có thêm nhà máy đạt chứng nhận trung hòa Carbon, đẩy mạnh “xanh hóa” sản phẩm
 SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên?
 BIDV trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
Chi tiêu “thả ga”, hoàn tiền “cực đã” lên tới 3 triệu đồng cùng thẻ tín dụng quốc tế SHB
7 sản phẩm và giải pháp ứng dụng công nghệ của BIDV đã được vinh danh Sao Khuê
Ba giải pháp số của Vietcombank nhận giải thưởng Sao Khuê 2024
Amway Việt Nam là doanh nghiệp FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững
 Prudential và Vinmec ký hợp tác chiến lược, mang lại giải pháp tốt nhất cho khách hàng
“Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ” của Nestlé MILO tiếp tục tổ chức tại Hà Nội
Xem thêm