Thứ tư, 01/05/2024 10:33
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 14/07/2023 09:28

Vietnam Airlines cùng Saigontourist quảng bá điểm đến Việt Nam tại Nhật Bản

Nằm trong chuỗi các sự kiện kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản, Vietnam Airlines cùng Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) tổ chức sự kiện giới thiệu điểm đến, quảng bá, xúc tiến du lịch Việt Nam tại xứ sở mặt trời mọc vào ngày 12/7/2023 ở thủ đô Tokyo và ngày 14/7/2023 ở thành phố Osaka.

Chương trình có sự có mặt của Đại sứ Việt Nam tại Nhật Bản Phạm Quang Hiệu, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, Cơ quan xúc tiến du lịch Nhật Bản (JNTO), Hãng hàng không All Nippon Airways (ANA)….

Với vai trò Hãng hàng không Quốc gia, Vietnam Airlines cùng Saigontourist Group giới thiệu tới các đối tác Nhật Bản về hình ảnh đất nước, con người Việt Nam, các sản phẩm hàng không, du lịch, qua đó định hướng triển khai các sản phẩm, dịch vụ hợp thị hiếu nhằm phát động du lịch Nhật Bản, thúc đẩy đầu tư vào Việt Nam. Đây cũng là cơ hội để các bên gặp gỡ trực tiếp, trao đổi thông tin, đưa ra các giải pháp hợp lý xúc tiến du lịch toàn diện hơn nữa, hỗ trợ các mục tiêu phục hồi kinh tế, thương mại, du lịch của Chính phủ.

_2._pho_tong_giam_doc_vietnam_airlines_trinh_ngoc_thanh_phat_bieu_tai_su_kien.png

Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines Trịnh Ngọc Thành phát biểu tại sự kiện

Trong khuôn khổ sự kiện, Vietnam Airlines và Saigontourist Group đã ký kết thỏa thuận hợp tác cùng Hiệp hội các đại lý du lịch Nhật Bản (JATA), Cơ quan xúc tiến du lịch Nhật Bản (JNTO), ANA, Peace In Tour, MS Tour nhằm phát động điểm đến, hợp tác phát triển để mang tới những trải nghiệm hấp dẫn hơn cho khách hàng hai nước.

Ông Trịnh Ngọc Thành, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines khẳng định: “Sự kiện hôm nay là cơ hội để Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam, các tổ chức du lịch, đại lý, công ty lữ hành, cùng với các đối tác ở Nhật trao đổi, đưa ra phương hướng hợp tác nhằm đón đầu cơ hội từ sự phục hồi của ngành du lịch hai nước. Nỗ lực này khẳng định trách nhiệm của Vietnam Airlines trong việc phát động điểm đến, quảng bá du lịch Việt Nam tới bạn bè quốc tế trong đó có Nhật Bản. Sau gần 30 năm thiết lập đường bay tới thị trường quan trọng này, chúng tôi tự hào tiếp tục sứ mệnh của Hãng hàng không Quốc gia, đóng góp trực tiếp vào mối quan hệ chiến lược sâu sắc, bền chặt giữa Việt Nam và Nhật Bản trong 50 năm qua.”

1._vna_va_co_quan_xuc_tien_du_lich_nhat_ban_jnto_ky_ket_hop_tac_nham_thuc_day_du_lich_giua_hai_nuoc

VNA và Cơ quan xúc tiến du lịch Nhật Bản (JNTO) ký kết hợp tác nhằm thúc đẩy du lịch giữa hai nước.

Ông Phạm Huy Bình, Chủ tịch Saigontourist Group cho biết: “Việc Saigontourist Group tham gia đồng tổ chức sự kiện này là một phần trong chiến lược khôi phục và mở rộng nguồn khách quốc tế, khai thác các cơ hội hợp tác, đặc biệt với các đối tác du lịch quốc tế tại thị trường Nhật Bản sau thời gian bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. Tại sự kiện, Saigontourist Group góp phần quảng bá du lịch Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng đến với các tập đoàn du lịch, hàng không và du khách tại hai thành phố Tokyo và Osaka, vốn có mối quan hệ hữu nghị tốt đẹp với Việt Nam. Sự kiện còn nhằm mục đích giúp Saigontourist Group tiếp tục triển khai các hoạt động xúc tiến du lịch quốc tế quy mô, đồng thời hưởng ứng những giải pháp thu hút khách du lịch quốc tế, nhất là thị trường trọng điểm Nhật Bản đến Việt Nam và TP.HCM”.

4._su_kien_nam_trong_chuoi_cac_su_kien_ky_niem_50_nam_thiet_lap_quan_he_ngoai_giao_viet_nam_-_nhat_ban.png

Đây là chuỗi sự kiện quảng bá du lịch quy mô nhất tại Nhật Bản sau thời gian ảnh hưởng đại dịch COVID-19

Ông Tomoji Ishii, Phó tổng giám đốc cao cấp phụ trách Ban Nâng cao trải nghiệm khách hàng của Hãng hàng không All Nippon Airways cho biết: “ANA có mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với Vietnam Airlines trong nhiều năm và chúng tôi sẽ tận dụng mối quan hệ này để hợp tác với nhau và tích cực thúc đẩy các loại hình du lịch đến Việt Nam.”

Nhật Bản luôn nằm trong top 5 thị trường có dung lượng hàng không lớn nhất đến Việt Nam, và là một trong những thị trường có vai trò chiến lược quan trọng trong kế hoạch phát triển dài hạn của Vietnam Airlines. Hãng đang khai thác 124 chuyến bay mỗi tuần giữa Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và 4 thành phố lớn của Nhật Bản là Tokyo, Osaka, Fukuoka, Nagoya, và có kế hoạch tăng tần suất để đáp ứng nhu cầu tăng cao của hành khách.

Sau gần 30 năm khai thác, tổng lượt khách Vietnam Airlines vận chuyển trên các đường bay đến Nhật đã đạt hơn 15 triệu lượt. Hiện nay, Vietnam Airlines là hãng hàng không nắm giữ thị phần vận chuyển hành khách lớn nhất giữa hai nước, đạt gần 35%. Năm 2022, tổng khách Vietnam Airlines vận chuyển trên các đường đi Nhật đạt gần 360 nghìn. Sáu tháng đầu năm 2023, Vietnam Airlines đã vận chuyển 436 nghìn lượt khách, tăng hơn 400% so với cùng kì năm ngoái. Đây là dấu hiệu rất tích cực cho thấy thị trường hàng không này đang trở nên nhộn nhịp hơn, đóng góp vào sự trao đổi văn hóa, giao thương, phát triển kinh tế của cả hai nước.

5._vna_va_saigontourist_group_quang_ba_van_hoa_con_nguoi_dat_nuoc_viet_nam_den_cac_doi_tac_nhat_ban.png

Vietnam Airlines cùng Saigontourist quảng bá điểm đến Việt Nam tại Nhật Bản

Bên cạnh đó, Nhật Bản cũng là thị trường trọng điểm của du lịch Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng, thuộc 5 thị trường quốc tế quan trọng nhất của Saigontourist Group. Thời điểm trước đại dịch, hàng năm Saigontourist Group tiếp đón phục vụ trên hai trăm ngàn khách Nhật đến Việt Nam sử dụng các sản phẩm, dịch vụ trọn gói và đơn lẻ của hệ thống lưu trú, ẩm thực, giải trí, hội nghị hội thảo… của Saigontourist Group trên toàn quốc. Với chiều ngược lại, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist, công ty con Saigontourist Group, hàng năm đưa hàng chục ngàn khách Việt Nam du lịch Nhật Bản.

6.png

Các doanh nghiệp 2 nước trao đổi, tìm hiểu cơ hội quảng bá du lịch

Với sự kiện này, Vietnam Airlines và Saigontourist Group tiếp tục khẳng định vai trò của Hãng Hàng không quốc gia Việt Nam và tập đoàn du lịch hàng đầu Việt Nam, mang văn hoá Việt Nam đến với bạn bè quốc tế nói chung và Nhật Bản nói riêng, giúp gắn kết quan hệ hữu nghị và ngày càng phát triển sâu rộng giữa hai quốc gia Việt Nam và Nhật Bản.

PV  
  • Tin liên quan
Quảng Ninh đón gần 670.000 lượt khách trong 3 ngày nghỉ lễ
Lễ hội du lịch Hải Tiến 2024: Biển hát khúc tình ca
Phú Quốc, Tây Ninh đông khách du lịch hàng đầu Nam Bộ trong ngày nghỉ lễ đầu tiên
Ấn tượng Carnaval đầu tiên trên biển
Mẹo giữ đồ có giá trị an toàn khi đi máy bay
5 ngày nghỉ lễ chơi thả ga với chuỗi hoạt động siêu hấp dẫn tại Công viên Châu Á, Đà Nẵng
Uống cà phê trên cao ngắm hươu cao cổ, NovaWorld Phan Thiet kỳ vọng hàng ngàn lượt khách dịp 30/4
Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Điều đặc biệt trong thuỷ cung không nước đầu tiên tại Việt Nam
Phú Quốc United Center mở hội sinh nhật “Đỉnh! Độc! Đã”
Thị trấn Hoàng Hôn Phú Quốc - Điểm đến gần hấp dẫn nhất cho khách phía Nam dịp 30/4
Tưng bừng lễ hội chào hè “full” đặc quyền của cư dân Ocean City
K-Town tái định nghĩa phố Hàn tại Việt Nam
Huyền thoại saxophone Kenny G ra mắt MV 'Going Home' quảng bá du lịch Việt Nam
Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức
Âm nhạc sôi động, pháo hoa rực sáng tại NovaWorld Phan Thiet dịp 30/4
Nhiều cư dân Vinhomes Grand Park “bỏ kèo” du lịch dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Sun World Ba Na Hills và những lý do “gây thương nhớ” cho du khách
“Thiên đường tình yêu” khiến đôi lứa xiêu lòng ở phía Đông Hà Nội
Sun Ponte Residence: Lời chào từ biểu tượng sống mới bên sông Hàn
Xem thêm