Thứ bảy, 13/04/2024 18:05
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 13/04/2024 18:05

Sun Ponte Residence: Lời chào từ biểu tượng sống mới bên sông Hàn

Ngày 13/4, tại Đà Nẵng, biểu tượng sống mới bên sông Hàn – tổ hợp Sun Ponte Residence đã có màn “chào sân” ấn tượng với chủ đề “Ciao Ponte: Cầu trên không - Sông ánh sáng”. Sự kiện do Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức.

Hành trình “về Nhà”

“Ciao Ponte: Cầu trên không - Sông ánh sáng” là màn chào sân đầu tiên trong chuỗi “lời chào” bất ngờ mà Sun Ponte Residence sẽ gửi đến các khách hàng thời gian tới. Sự kiện được nhà phát triển Sun Property kỳ công đầu tư với thông điệp xuyên suốt: “Nhà là nơi để trở về”.

Tại sự kiện, Sun Property đã khéo léo tạo ra một hành trình “về Nhà” đặc biệt để khám phá các cung bậc hạnh phúc trong không gian sống hiện đại, hội nhập nơi giá trị sống thăng hoa. Ngay từ những trải nghiệm đầu tiên, các vị khách đã được khám phá không gian căn hộ thu nhỏ tại khu vực photobooth tương tác. Ở đó là những khung cửa sổ với vô vàn thông điệp về “Nhà”, cùng những góc ban công giả tưởng giữa tầng không ngắm trọn thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam.

Empty

Đông đảo khách hàng tham gia sự kiện “Ciao Ponte: Cầu trên không - Sông ánh sáng”

Mở đầu chương trình, các vị khách quý được lắng đọng cảm xúc trong những tiết mục nghệ thuật dẫn dắt người xem “băng” qua phố thị hối hả, nhịp sống bận rộn để gác lại âu lo trở về tổ ấm an yên. Bằng những hiệu ứng công nghệ, kỹ xảo được đầu tư, đan xen cùng âm nhạc, và cả bước nhảy điêu luyện của các vũ công, Sun Property đã tái hiện hình ảnh căn hộ ấm áp tiện nghi, có khung cửa với tầm nhìn panorama thu trọn vào tầm mắt Đà thành phồn hoa, sông Hàn lãng mạn, Cầu Rồng biểu tượng hay đại dương bao la và có cả góc ban công xinh xắn là nơi cả gia đình sẽ “ngắm pháo hoa cùng nhau” vào mỗi mùa Lễ hội pháo hoa quốc tế DIFF.

“Qua những phần trình diễn đầy xúc cảm, tôi thực sự cảm nhận được ý nghĩa của câu nói “Nhà là nơi để trở về”, và đang rất đón chờ được bước chân vào ngôi nhà tương lai bên sông Hàn.” – chị Minh Hà (quận Hải Châu, Đà Nẵng), một vị khách chia sẻ.

Lời chào của Sun Ponte Residence

Sau những màn trình diễn nghệ thuật, đại diện chủ đầu tư Sun Group và nhà phát triển Sun Property đã có những chia sẻ về triển vọng tương lai của thị trường Đà Nẵng, cũng như những kỳ vọng kiến tạo biểu tượng sống đẳng cấp ven sông Hàn mang tên: Sun Ponte Residence.

Empty

Phối cảnh minh họa Sun Ponte Residence. Ảnh Sun Property

Quy tụ trọn bộ những điểm cộng chất lượng – đẳng cấp – khác biệt mà các chủ nhân tinh hoa đón chờ ở một sản phẩm bất động sản cao cấp tại Đà thành bao gồm: vị trí đắc địa kề bên sông Hàn, tầm view tuyệt phẩm 5 trong 1, kiến trúc giao thoa hiện đại và truyền thống; tiện ích văn minh, đa trải nghiệm…, Sun Ponte Residence chính là một “định nghĩa hoàn hảo” về ngôi nhà đáng mơ ước giữa thành phố đáng sống.

Không gian sống đẳng cấp Sun Ponte Residence dần được “vén màn bí mật”. Tổ hợp bao gồm 2 phân khu: cao tầng The Ponte và thấp tầng The Rio với đa dạng sản phẩm: căn hộ cao cấp, townhouse, villa phiên bản giới hạn, nằm giữa hai cây cầu biểu tượng: Cầu Rồng và Cầu Trần Thị Lý. Từ đây, cư dân chỉ mất khoảng 5 phút di chuyển qua đường Võ Văn Kiệt đến biển Mỹ Khê; chưa đến 10 phút tới Trung tâm hành chính hay sân khấu của lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng…

Empty

Đại diện Sun Property giới thiệu về dự án

Nhờ lợi thế hiếm có về vị trí, dự án “thửa” riêng cho mình tầm nhìn độc bản với những mỹ cảnh nổi tiếng: sông Hàn, biển Mỹ Khê, nội đô nhộn nhịp ban ngày và rực rỡ khi phố lên đèn hay bán đảo Sơn Trà hùng vĩ. “Vị trí này chính là tọa độ ngắm cầu Rồng đẹp nhất Đà thành” - ông Minh Quân – quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) trầm trồ.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, đây là lần thứ hai Sun Property bắt tay với “gã khổng lồ” của làng thiết kế thế giới Aedas để kiến tạo một biểu tượng lấy cảm hứng thiết kế từ “di sản” văn hóa bản địa là nghệ thuật dệt chiếu Cẩm Nê. Đặc biệt, tại vị trí tầng 19 đến tầng 24 của tòa tháp đôi The Ponte sẽ được liên kết bởi một “cây cầu trên không”, tạo nên hình khối như một cửa sổ khổng lồ nhìn ra sông Hàn.

“Dưới mặt đất là những nhịp cầu huyền thoại nối liền đôi bờ sông Hàn, kết nối sức sống của thành phố; trên tầng không là cây cầu nối “biểu tượng” của tương lai, tất cả tựa như hình ảnh minh họa cho khát vọng kết nối, chạm đến những tầm cao mới của thành phố sông Hàn.” – đại diện Sun Property nhấn mạnh.

Đại diện chủ đầu tư cũng cho biết, đây là tổ hợp đầu tiên Sun Property giới thiệu ra thị trường hai dòng căn hộ đặc biệt UNI và ELA.

UNI là loại căn hộ 3 phòng ngủ rộng rãi, thoáng đãng, một số căn hộ có ban công rộng tới 3,1m đặc biệt phù hợp cho các hộ gia đình đa thế hệ. Trong khi, ELA - loại hình căn hộ dual key có hai không gian với lối đi riêng biệt nằm trên một mặt sàn là lựa chọn lý tưởng cho gia chủ thích không gian linh hoạt, hoặc dễ dàng vừa ở, vừa cho thuê.

Empty

Hệ tiện ích cao cấp của tổ hợp. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property

Bên cạnh hệ tiện ích nội khu cao cấp, Sun Ponte Residence thừa hưởng đầy đủ “giá trị vàng” từ hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí và bất động sản cao cấp của Sun Group tại Đà Nẵng.

“Là dự án tiếp theo trong hành trình kiến tạo các bất động sản cao cấp ven sông Hàn của Sun Group nói chung, Sun Property nói riêng, chúng tôi tin rằng Sun Ponte Residence sẽ tạo ra không gian sống hoàn hảo cho cư dân, trở thành một biểu tượng kiến trúc mới góp phần thắp sáng bầu trời và dòng sông Hàn, khiến Đà Nẵng tiến gần hơn đến danh hiệu “trung tâm hội nhập mới của thế giới”” - ông Nguyễn Văn Bình, Chủ tịch Sun Group Vùng miền Trung khẳng định.

PV  
Sun Ponte Residence: Lời chào từ biểu tượng sống mới bên sông Hàn
Tạm dừng đón khách tham quan Trung tâm Văn hoá nổi Cửa Vạn - Hạ Long
Lần đầu tiên Việt Nam có lễ hội Carnaval trên biển
Lưu ngay kinh nghiệm du lịch Phú Quốc với chi phí lưu trú xấp xỉ 1 triệu đồng
Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Giới thượng lưu thỏa mãn khát khao “đưa sân golf về nhà”
Xu hướng du lịch của giới thượng lưu
Hot rần rần tiệc buffet ‘vòng quanh châu Á’ tại Novotel Đà Nẵng 
Hành trình Vinpearl Safari ghi danh Phú Quốc trên bản đồ bảo tồn động vật hoang dã thế giới
Sun Group tiếp tục đồng hành tổ chức Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024
Bão ưu đãi từ Công viên Châu Á, mua vé vui chơi kèm ngay combo ăn uống “cực đã”  
Diệu kỳ hành trình khôn lớn của “hot kid” bé Mây tại Vinpearl Safari Phú Quốc
Sun Group khởi công tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng và giải trí biển Hòn Thơm quy mô 50 nghìn tỷ đồng
Đến Fansipan đón “khúc giao mùa” của những loài hoa
Khám phá 'vũ trụ vui chơi, giải trí' đẳng cấp quốc tế tại Thành phố đảo Hoàng Gia
InterContinental Hanoi Westlake: Top 10 Khách sạn trong phố tốt nhất Việt Nam
Chợ đêm Vui Phết, Phú Quốc ra mắt show đường phố “Tinh Tươm”
Lễ vía Quán Thế Âm Bồ Tát đản sinh sẽ được tổ chức tại núi Bà Đen, Tây Ninh từ ngày 28-30/3
Top trải nghiệm “vui quên lối về” tại “Ngày Hội Xanh” 2024
Hạ Long - Quảng Ninh tổ chức 11 sự kiện văn hóa du lịch dịp 30/4-1/5
Xem thêm