Chủ nhật, 05/05/2024 14:23
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 08/09/2017 07:28

Trường mầm non song ngữ Quốc tế Goldenkids ươm mầm trí tuệ học sinh Việt

Là một trong những trường mầm non song ngữ hàng đầu Việt Nam, trong những năm qua Goldenkids đã trở thành niềm tin, xứng đáng với sự kỳ vọng của các bậc phụ huynh, sự yêu mến, gắn bó của các thế hệ học sinh.

Khi mỗi đứa trẻ đến tuổi học mầm non, mẫu giáo, cha mẹ thường mong muốn tìm cho con một ngôi trường mơ ước để vừa chăm sóc tốt cho trẻ, vừa phát huy tính tư duy, sáng tạo, tự lập, năng khiếu cho trẻ để sau này trẻ trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội. Lắng nghe và thấu hiểu, nhận tâm tư mong muốn của nhiều bậc phụ huynh là cần thiết và chính đáng, trong những năm qua, tiếp thu, kế thừa, chọn lọc và phát huy những tư tưởng giáo dục của các nước tiên tiến như Phần Lan, Thụy điển, và một số học thuyết khoa học của thời đại cụ thể là Thuyết đa trí tuệ.

mn1

Buổi tiệc trả giữa nhà trường và phụ huynh

Những phương pháp giáo dục của trường mầm non song ngữ Goldenkids đang được nhiều phụ huynh quan tâm như giáo dục sớm, lấy trẻ làm trung tâm Montestsori, Steiner, Hail Scop. Hệ Thống trường mầm non GoldenKids đã xây dựng cho mình những mục tiêu giáo dục trẻ cụ thể với phương pháp giáo dục riêng, Goldenkids đặt trẻ ở vị trí trung tâm, nhằm phát huy tốt nhất tiềm năng của từng trẻ. Tìm cách cân bằng việc học tập với sự phát triển về thể chất, tình cảm và trí tuệ phù hợp lứa tuổi để giúp trẻ phát triển toàn diện, phát huy những khả năng tiềm ẩn và có khả năng thích ứng cao với sự phát triển của xã hội trong tương lai. Mỗi trẻ em là một nhân tài nhiệm vụ của nhà trường là khơi dậy niềm đam mê học tập trong trẻ để phát hiện và khơi nguồn những tiềm năng tiềm ẩn của từng trẻ và phát triển toàn diện các mặt: Sức khỏe, Thái độ - tình cảm kỹ năng và Tư duy của trẻ! Trường mầm non song ngữ Goldenkids tập trung 3 mục tiêu chính 1. Phát triển sức khỏe, thể chất.

mn3

Tập thể giáo viên của trường luôn hết lòng vì học sinh thân yêu

Trẻ có chiều cao cân nạng đạt và trên chuẩn của độ tuổi theo quy định của tổ chức WHO khỏe mạnh về cơ thểdewor dai, vận động thô vận động tinh tốt linh hoạt, khéo léo và có sức đề kháng tốt vơi smooi trường, thời tiết và dịch bệnh.

Phát triển tư duy

Trí tưởng tượng của trẻ em được xem là vốn quý nhất của trẻ. Không có món đồ chơi nào cụ thể một cách chơi. Đồ chơi được thiết kế đơn giản từ gỗ, vải, tối giản chi tiết và màu sắc. Trẻ có thể tưởng tượng, sáng tạo khi chơi khi sử dụng như ghế xếp lại thành toa tàu, thành quả núi hoặc chiếc xe buýt…

mn7

Các hoạt động của bé luôn sôi nổi

Giáo trình dạy của Goldenkids không chỉ có các đồ dùng học tập thông qua tri giác, xúc giác, các hoạt động khám phá khoa học, các trải nghiệm với vật thật, đồ thật, làm thật, mà còn dựa vào cách lý giải thế giới dưới con mắt trẻ thơ. Cô trò sáng tác, ứng biến không biết bao nhiêu những câu chuyện tưởng tượng để kích thích sự sáng tạo của trẻ để trẻ đang học mà không phải là học. Trẻ vui chơi, tưởng tượng mà vẫn lĩnh hội được những kiến thức cô giáo viên có chủ đích cung cấp cho trẻ.

Goldenkids quan niệm đồ chơi mở “tập thể dục” cho trí tưởng tượng. Trẻ sẽ luôn tìm tòi và sáng tạo ra những mục đích khác nhau của một món đồ chơi, cách chơi. Để thực hiện mong muốn tạo nên môi trường mở cho sự bộc lộ và phát triển các điểm mạnh đặc biệt của từng trẻ, kích thích sự sáng tạo và khả năng hoạt động phối hợp nhóm đó của trẻ,

Phát triển kỹ năng: Linh hoạt – Khéo léo

Dạy kỹ năng sống cho trẻ mầm non nhằm giúp trẻ có kinh nghiệm trong cuộc sống, biết được những điều nên làm và không nên làm.

- Những kỹ năng giữ vệ sinh, tự phục vụ.

- Làm việc nhà phù hợp với khả năng.

- Học cách có được những mối liên kết mật thiết với các bạn khác trong lớp, biết chia sẻ, chăm sóc, lắng nghe, trình bày và diễn đạt được ý của mình trong nhóm bạn

- Giúp trẻ luôn cảm thấy tự tin khi tiếp nhận các thử thách mới và biết đưa ra những lựa chọn khôn ngoan.

- Biết giới thiệu về bản thân và gia đình mình trước đám đông, biết mình đang học lớp nào, thích cái gì và điạ chỉ nhà mình ở đâu.

- Nhận biết các ưu khuyết điểm của bản thân.

- Biết cách ứng xử với mọi người xung quanh. Học cánh lắng nghe mọi người và đối đáp.

- Nhận biết những hoàn cảnh không an toàn, cách giữ an toàn cho mình nơi công cộng (trong sân trường, công viên, siêu thị, ngoài phố, khi gặp người lạ,…). Sự hợp tác, tự kiểm tra, tính tự tin, tự lập, tò mò, khả năng thấu hiểu và giao tiếp

mn2

mn4

Các cháu hân hoan trong ngày hội khai trường

Đặc biệt, trong quá trình học tập, nhà trường luôn mở những tiệc trà, những buổi dã ngoại giữa phụ huynh và thầy cô để cùng tìm hiểu, lắng nghe, chia sẻ những mong muốn, cũng như tâm tư, tình cảm của học sinh thông qua nhà trường. Quan tâm đến sở thích của trẻ, để trẻ vui, ươm mầm năng khiếu cho trẻ, nhà trường còn thường xuyên tổ chức các buổi sinh nhật, dã ngoại cuối tuần, xem phim, hay những lớp năng khiếu, chương trình the Face Goldenkids, gương mặt đại diện Goldenkids... Tất cả những điều đó đã hướng trẻ đến một tương lai tươi sáng.

Hy vọng những gì đã và đang và sắp đạt được, hệ thống trường mầm non quốc tế Goldenkids sẽ mãi là địa chỉ tin cậy cho các bậc phụ huynh gửi gắm những thiên thần bé nhỏ của mình.

Thông tin liên hệ:

Cơ sở 1: TTTM Mipec Long Biên. Số 2 Đường Long Biên 2. Phường Ngọc Lâm, quận Long Biên.

Cơ sở 2: tầng 1 tòa nhà Berriver 390 Nguyễn Văn Cừ, Hà Nội.

Hotline: 0912258852

P.V  
Công việc nhàm chán gây mất 37% trí nhớ sau tuổi 70
Chán cảnh nghỉ lễ dài ngày rồi lại làm bù
'Siêu phủi' Racheen Bello dự giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa
Già hóa dân số tại Việt Nam: Phụ nữ cao tuổi chịu nhiều ảnh hưởng nhất
3 bước từ bỏ Google
Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia ghi danh Việt Nam lên bản đồ môn thể thao quý tộc thế giới
Vụ gần 500 người nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai: Đình chỉ cơ sở bánh mì '3 không'
Gần 200 gian hàng tham gia Viet Nam Dairy 2024: Cơ hội cho người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe
Đau đầu kéo dài, bé gái 9 tuổi bất ngờ phát hiện khối u màng não khổng lồ
Quảng Ninh gặp mặt, tri ân các chiến sỹ Điện Biên Phủ
Triển lãm ảnh, tư liệu “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Một thiên sử vàng”
Gần 150 doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam tham gia giải Golf gây quỹ
Cháu bé 2 tuổi bị sụp mi bẩm sinh gây nhược thị
Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VinFuture 2024
Lên núi Thạch Bàn tận mắt xem nơi tiên đánh cờ
Ngắm bình minh đẹp như tranh vẽ tại bến Ninh Kiều, chợ nổi Cái Răng
'Ngân hàng sữa mẹ” cưu mang sức khỏe đầu đời cho trẻ sơ sinh
Đồng hồ 7 tỷ đồng xem giờ bằng cách… đếm hoa
Hơn 400 người thương vong do TNGT trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Đột nhập bệnh viện đánh thuốc mê trộm tài sản
Xem thêm