Thứ năm, 09/05/2024 05:08
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 05/06/2023 14:50

Toyota Avanza Premio và Veloz Cross ưu đãi lớn trong tháng 5, 6/2023

Gói ưu đãi cho hai mẫu MPV của Toyota giá trị cao nhất 32 triệu đồng, áp dụng cho khách hàng mua xe từ ngày 16/5 đến hết ngày 30/6/2023.

Từ 16/5 đến hết 30/6, khách hàng mua hai mẫu Toyota Avanza Premio CVT và Veloz Cross phiên bản CVT và Top được nhận gói quà tặng trị giá 15 triệu đồng và khách có thể lựa chọn một trong hai ưu đãi khác là 1 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota (gói Vàng) hoặc gói hỗ trợ tài chính với lãi suất ưu đãi 9,49% trong 12 tháng đầu (giảm 2% so với mức lãi suất thông thường của TFS – Công ty tài chính Toyota). Tổng giá trị ưu đãi cho khách hàng khi mua hai mẫu MPV cao nhất lên đến 32 triệu đồng.

Đây là một trong những mức ưu đãi lớn nhất từ đầu 2023 của Toyota Việt Nam dành cho hai mẫu MPV Veloz Cross và Avanza Premio. Lần ưu đãi này của hãng nhằm kích thích sức mua trong bối cảnh thị trường ôtô bước vào mùa mua sắm hè. Bên cạnh đó, hãng cũng muốn tăng tốc trong cuộc đua thị phần với các đối thủ Nhật, Hàn trong phân khúc MPV cỡ nhỏ.

111

Cùng với Vios và Corolla Cross, bộ đôi MPV Avanza Premio và Veloz Cross hiện là hai dòng sản phẩm chủ lực của Toyota Việt Nam. Doanh số của hai mẫu xe đa dụng, cấu hình 7 chỗ thuộc Toyota đạt 4.043 xe bán ra sau 4 tháng. Mức bán này tương đương đóng góp khoảng gần 23% doanh số tổng Toyota, thương hiệu đang dẫn đầu thị trường xe con Việt Nam.

Kể từ khi ra mắt, Avanza Premio và Veloz Cross “lãnh” trọng trách gây dựng doanh số MPV chính cho hãng xe Nhật. Sự trở lại của Avanza Premio thế hệ mới và lần đầu tiên xuất hiện của Veloz Cross giúp Toyota cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ.

Từ 2020, Toyota dần đẩy mạnh năng lực cạnh tranh về công nghệ an toàn, bắt đầu từ chiếc Corolla Cross. Chính vì vậy, so với thế hệ cũ, Avanza Premio trở lại Việt Nam hồi tháng 3/2022 là một hình ảnh hoàn toàn mới. Thiết kế xe hiện đại, cân đối, khác xa ngoại hình già nua, thiếu điểm nhấn ở bản trước… đồng thời, xe có giá thuộc hàng dễ tiếp cận nhất thị trường nhưng công nghệ an toàn thuộc hàng phong phú nhất.

Avanza Premio bản MT có cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo, cảm biến và camera lùi. Bản CVT phong phú hơn khi trang bị cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi.

222

Veloz Cross là phiên bản cao cấp hơn, không chỉ ở ngoại hình sắc sảo hơn mà công nghệ an toàn cũng được nâng lên một bậc. Gói an toàn TSS trên Veloz bao gồm các tính năng như cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo lệch làn đường, đèn chiếu xa tự động, cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành (FDA), cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau. Ở cả Avanza Premio lẫn Veloz Cross, ghế trên xe đều có thể tuỳ biến thành giường (chế độ sofa) để nghỉ ngơi.

Sự có mặt của Avanza Premio và Veloz Cross lập tức biến cuộc đua thị phần MPV tại Việt Nam trở nên sôi động. Thế mạnh vốn có từ sức mạnh thương hiệu, động cơ bền bỉ, được gia cố thêm bằng kiểu dáng thiết kế hiện đại, công nghệ an toàn phong phú, giúp hai mẫu MPV của Toyota trở thành một trong những sản phẩm đáng sở hữu nhất phân khúc.

Phạm Anh  
Corolla Cross phiên bản nâng cấp 2024 - Đỉnh cao phong cách 
VF 3 – Minicar từ 235 triệu của VinFast có gì đặc biệt?
2 sản phẩm công nghệ của Viettel Telecom vào shortlist giải quốc tế Real IT Awards 2024
Xe điện, xe hybrid và xe hybrid sạc điện khác nhau như thế nào?
Xu hướng mua ô tô của người Việt: Hatchback cỡ A thoái trào, SUV cỡ nhỏ lên ngôi
Hàng trăm khách hàng trải nghiệm Hyundai Care Day 2024 tại Cần Thơ
Mua ô tô cũ không thể bỏ qua 6 chi tiết quan trọng
Làm gì để hạn chế tác hại của nước mưa khi để ô tô ngoài trời?
Nhiều người quen nổ máy khi đổ xăng và làm 3 điều này mà không hay đang làm hỏng xe
Xe hình dáng quan tài giá 700 triệu đồng
Để xe máy dưới trời nắng nóng cần lưu ý gì để bảo vệ xe?
Mất dữ liệu điện thoại vì cố dùng Wi-Fi 'chùa' khi đi nghỉ lễ
7 điều phải học thuộc lòng khi lái xe đường đèo đi chơi lễ
Viettel Store hợp tác với Vitamin Network, phát triển mạnh bán hàng qua Tiktok
Vì sao phải bỏ màng bọc nilon nội thất ngay khi mua xe?
Khách hàng 2G được tặng diện thoại 4G
Gói Data Roaming không giới hạn cho khách hàng đi 20 nước trên thế giới
Khách hàng được lái thử xe điện IONIQ 5 và nhiều mẫu xe hot tại Hyundai Care Day
Hyundai Stargazer X thay đổi đáng kinh ngạc, ra mắt với giá từ 489 triệu đồng
Đổi tên hai mẫu VF 6 Base và VF 7 Base thành VF 6S và VF 7S
Xem thêm