Thứ sáu, 10/05/2024 14:35
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 04/12/2017 08:29

Tôi trở nên cay độc khi phát hiện chồng hiện thực hóa chuyện thầm kín với người phụ nữ khác

Ngoài 50 năm tuổi lẽ ra tôi đã trở nên viên mãn nhưng từ khi phát hiện chồng chat "mát mẻ" với người phụ nữ khác tôi trở nên cay độc.

Chồng tôi đi công tác xa, hai vợ chồng thường nhắn tin facebook cho nhau rất khuya, có hôm gần đến sáng. Tuy chúng tôi đều đã ngoài 50 nhưng tình cảm vẫn mặn nồng.

Chồng tôi tâm sự rằng xa tôi anh rất “bức xúc”. Ngày anh còn ở nhà mỗi tuần chúng tôi “yêu” đều đặn 3, 4 lần, bây giờ anh phải “ở không” suốt một thời gian dài đằng đẵng như thế, thật sự là một thử thách.

Empty

Tôi thấy có điều gì đó khá khác lạ ở chồng - Ảnh minh họa

Khi anh thông báo sắp được về nhà vài hôm tôi vui mừng dến mất ngủ, ngóng anh cả tuần. Đêm đầu tiên anh ở nhà, chúng tôi “yêu” tới sáng luôn. Cả ngày hôm sau chúng tôi cũng “yêu” thêm hai lần nữa. Đúng là no dồn đói góp nhưng rất tuyệt vời.

Tuy nhiên, tôi thấy có điều gì đó khá khác lạ ở chồng. Nhân lúc anh ngủ, tôi lấy điện thoại của anh và “kiểm tra”. May thay anh không thoát khỏi facebook, tôi chỉ cần mở là thấy. Thời gian đi công tác anh chat với bạn bè nhiều hơn. Có lẽ anh cần người nói chuyện cho đỡ buồn. Nhưng tôi phát hiện ra anh chát với rất nhiều phụ nữ, có nhiều cuộc chát thâu đêm. Tôi muốn khóc mà không khóc được.

-> Các chàng nên làm gì khi bị “cấm vận”?

Chỉ còn 3 ngày nữa là chồng tôi lại lên đường, nhưng tôi bỗng dưng không muốn gần gũi anh nữa. Tôi chưa nói với anh tôi đã đọc tin nhắn chat sex của anh trên mạng vì phần nào đó muốn anh được vui vẻ thoải mái trong số ngày ít ỏi với 2 con. Nhưng dù có dấu diếm thế nào tôi cũng không thể nồng nhiệt được với chồng. Tôi lấy cớ bỗng dưng bị mệt, ốm để từ chối anh.

Anh lại đi, mang theo một chút băn khoăn về thái độ của vợ, nhưng có lẽ anh vẫn chưa biết vì sao. Những ngày sau đó, tôi ít nói chuyện với chồng trên facebook, anh cũng không quá bức xúc về “chuyện ấy” như lần đi trước. Tôi đoán không có tôi anh vẫn có thể “thỏa mãn” trực tiếp hoặc gián tiếp với một người khác. Tôi lâm vào tình trạng stress nặng.

Khi chồng kết thúc chuyến công, tôi buộc phải đưa vấn đề ra để hai vợ chồng cùng giải quyết. Khi tôi nói, anh cúi mặt, bối rối rồi sau đó thừa nhận là vì quá bức xúc chuyện ấy nên đã chát sex với nhiều người. Anh thề với tôi là chỉ có thế thôi, không gặp gỡ ai. Anh thề sống chết là tình yêu với tôi chỉ ngày một lớn lên chứ không hề san sẻ hay đổi thay. Tôi chẳng biết có nên tin hay không, nhưng vì cục diện chung của gia đình tôi không còn lựa chọn nào khác là phải bỏ qua chuyện đó.

Thế nhưng, nói dễ làm khó. Tuy chúng tôi đã “quan hệ” lại nhưng không còn mặn nồng như trước nữa. có lẽ là từ phía tôi. Tôi luôn cố chấp không thể quên đi được, sự hằn học khiến tôi không được thoải mái. Tôi tự coi mình là nạn nhân của sự lừa dối, tự coi chồng là một kẻ lừa dối mặc dù đôi lúc tôi thấy không hẳn như thế.

Empty

Tôi đọc trộm tin nhắn của chồng và phát hiện ra anh đã “hiên thực hóa” quan hệ giường chiếu với một người phụ nữ

Cho đến một ngày, tôi đọc trộm tin nhắn của chồng và phát hiện ra anh đã “hiên thực hóa” quan hệ giường chiếu với một người phụ nữ. Khi tôi làm ầm lên thì anh chỉ lạnh lùng nói: “Anh muốn quên chuyện cũ nhưng em nào có để anh quên. Em xem lại mình đi, cay độc, chì chiết, tiêu cực, bất bình”.

Tôi từ một người phụ nữ trung niên viên mãn trở thành một người đàn bà cay độc, thiếu tình, thiếu sex và vật vờ như cái bóng. Và hình như chồng tôi nói đúng, lẽ ra tôi nên để anh quên chuyện đã từng “chat sex”.

Video Ca sĩ thu Thủy chia sẻ về việc ly hôn

Thu Hoài  
Sốc khi phát hiện chồng nhiều lần “ăn vụng” trong suốt 15 năm
Kế hoạch 'đánh ghen' chồng ngoại tình và cái kết khiến tôi từ bỏ ý định
Chồng muốn tôi ngừng diễn cảnh gia đình hạnh phúc kẻo về già sẽ cô đơn, bất hạnh
Nam giới nghĩ gì khi phụ nữ chủ động trong 'chuyện ấy'?
Cuộc sống sau ly hôn đang yên ổn bỗng đảo lộn trước lời đề nghị bất ngờ của chồng cũ
Khơi lại sai lầm chồng ngoại tình khác nào 'đòn tra tấn'
Tình cờ chạm mặt chồng cũ, tôi đi từ bất ngờ này sang cú sốc khác
Lợi ích của màn dạo đầu khi bước vào 'cuộc yêu'
Chồng ngoại tình khi chúng tôi đang nỗ lực làm thụ tinh ống nghiệm
Phụ nữ bỗng nhiên có ham muốn tình dục lớn hơn bình thường cần đặc biệt chú ý
Tôi bỏ anh giám đốc giàu có để yêu chàng nhân viên nghèo
Đang hạnh phúc vì hôn nhân hoàn hảo, tôi giận sôi khi nghe con trai hỏi một câu
Tôi chẳng cần người vợ không coi trọng gia đình chồng
Chồng hào hứng mong tới ngày họp lớp, tôi sụp đổ khi biết rõ bí mật đáng sợ
Sau đám cưới vài ngày, bí mật 'chí mạng' của chồng khiến tôi bỏ nhà ra đi
Tôi 'xao lòng' với nữ đồng nghiệp, bỗng tỉnh ngộ khi nghe vợ kể chuyện
Được nghỉ dịp lễ 5 ngày, con dâu ấm ức vì mẹ chồng cố tình kiếm cớ không cho về bên ngoại
Tôi ngoại tình bỏ vợ, sau đó ân hận khi nghe mẹ đẻ tiết lộ điều này
Tôi đã sai khi để vợ phải ngoại tình?
Tại sao nam ham muốn 'yêu' buổi sáng, nữ lại muốn ban đêm?
Xem thêm