Thứ tư, 05/06/2024 09:41
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 30/11/2017 12:09

Tin nóng mới nhất trưa 30/11: Bà nội bé hơn 20 ngày tuổi tử vong thay đổi lời khai

Tin nóng mới nhất trưa 30/11: Bà nội bé hơn 20 ngày tuổi tử vong thay đổi lời khai; Người đàn ông tử nạn khi đâm vào đuôi xe tải...

Tin nóng trong nước mới nhất trưa 30/11:

#Vụ bé hơn 20 ngày tuổi tử vong: Bà nội bất ngờ thay đổi lời khai: Liên quan đến vụ "bé hơn 20 ngày tuổi tử vong ở Thanh Hóa", tại cơ quan điều tra, bà Xuân (bà nội cháu bé) đã xác nhận không hề có chuyện bắt cóc mà do vô ý đánh rơi cháu khiến cháu tử vong.

Báo Dân trí dẫn nguồn tin riêng cho biết, tại cơ quan điều tra, bà Xuân đã xác nhận không có chuyện bắt cóc mà chính bản thân mình có liên quan trực tiếp đến cái chết của cháu nội, tuy nhiên bà khai rằng do vô ý đánh rơi cháu khiến cháu tử vong.

ba-noi

Tin nóng mới nhất trưa 30/11: Bà Phạm Thị Xuân tại cơ quan công an - Ảnh: VTV

-> Tin mới nhất về vụ bé gái 20 ngày tuổi bị sát hại ở Thanh Hóa

Theo VTV, tuy nhiên, đây là hành vi cố ý hay sơ ý, nguyên nhân, động cơ nào dẫn tới hành vi này là điều đang được cơ quan Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra làm rõ và phải chờ kết quả giám định của cơ quan cảnh sát điều tra mới xác định được. Dự kiến, khoảng 1 tuần nữa sẽ có kết luận chính thức.

#Diễn viên Gia Bảo xác nhận đã ly hôn vợ sau 4 năm gắn bó: Sáng sớm 30/11, Gia Bảo bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái buồn: "Hôm nay sinh nhật con gái yêu của ba cũng là ngày kết thúc mối quan hệ 4 năm 6 tháng của ba và má". Nhiều đồng nghiệp, bạn bè và người thân đã bình luận động viên Gia Bảo.

Trước những ồn ào vì gia đình rạn nứt, Thanh Hiền từ chối trả lời tất cả các câu hỏi của báo chí. Nữ diễn viên tập trung quay game show và đóng phim.

Gia Bảo và Thanh Hiền kết hôn vào tháng 7/2014. Cả hai bén duyên khi hợp tác chung tại sân khấu Thế giới trẻ. Cặp đôi đón chào sự ra đời của con gái đầu lòng vào cuối năm 2014.

Tin đồn Thanh Hiền và Gia Bảo sống ly thân từng được lan truyền trên mạng xã hội từ cuối năm 2016. Thời điểm đó, cháu nội nghệ sĩ Bảo Quốc khẳng định vợ chồng anh vẫn hạnh phúc.

#Người đàn ông tử nạn khi đâm vào đuôi xe tải: Vụ tai nạn xảy ra khoảng 20h ngày 29/11, trên quốc lộ 1A đoạn qua phường Đậu Liêu, thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh).

Thời điểm trên, xe tải chở keo mang biển số Nghệ An (chưa rõ người cầm lái) lưu thông trên quốc lộ 1. Khi đến địa điểm trên, ôtô bất ngờ phanh gấp khiến xe máy chạy cùng chiều mang biển số Hà Tĩnh do ông Nguyễn Nghiêm (57 tuổi, trú xã Xuân Lĩnh, huyện Nghi Xuân) điều khiển không kịp xử lý nên lao thẳng vào đuôi xe tải.

Vụ tai nạn khiến người đàn ông 57 tuổi tử vong tại chỗ. Tại hiện trường, xe máy nằm dắt dưới gầm sau xe tải, hư hỏng nặng.

#Đề xuất đóng BHXH 10-15 năm vẫn được nhận lương hưu: Ngày 29/11, tại Hà Nội, Bộ LĐ-TB-XH và Tổ chức Lao động quốc tế (ILO) tổ chức hội thảo quốc tế về cải cách chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH) - kinh nghiệm quốc tế và khuyến nghị cho VN.

Bà Nguyễn Thị Diệu Hồng, chuyên gia về an sinh xã hội (Viện Khoa học BHXH), cho rằng nên thiết kế chính sách BHXH theo chế độ ngắn hạn và dài hạn, có tính chất linh hoạt cao để người lao động lựa chọn. Ông Nguyễn Trường Giang thừa nhận quy định thời gian tham gia tối thiểu hưởng lương hưu trí 20 năm là quá dài. Do đó, tới đây, Bộ LĐ-TB-XH sẽ đề xuất cải cách xây dựng lộ trình điều chỉnh thời gian tối thiểu để được hưởng lương hưu xuống 15 năm, 10 năm.

Tin nóng thế giới mới nhất trưa 30/11:

#Facebook khóa tài khoản, đòi người dùng upload ảnh selfie nếu muốn tiếp tục sử dụng: Facebook đang bắt đầu buộc người dùng phải upload hình ảnh khuôn mặt của mình lên server Facebook để được đăng nhập vào tài khoản. Nó hoạt động như một kiểu CAPTCHA mới, và được mạng xã hội này sử dụng như một cách xác nhận danh tính của người dùng. Trong quá trình chờ đợi Facebook xác nhận, người dùng sẽ bị tạm khóa tài khoản trong một thời gian dài, có thể đến 3 ngày.

Thực ra tính năng này đã xuất hiện trên Facebook từ it nhất nửa năm nay, nhưng chưa được áp dụng rộng rãi. Hồi tháng 4 vừa qua, một người dùng phàn nàn rằng tài khoản của mình đã bị khóa, Facebook đòi anh phải upload hình ảnh rồi nói bức ảnh đó là không hợp lệ, dù là ảnh mới hay ảnh cũ.

Nhiều người xác nhận mình cũng gặp những trường hợp tương tự, thậm chí có người bị bắt gửi hình mới mỗi khi họ thử đăng nhập vào Facebook, rồi phải đợi vài ngày để được đăng nhập.

#Sân bay Bali tái hoạt động, hàng trăm ngàn người dân vẫn chưa sơ tán: Trang tin Reuters đưa tin sân bay quốc tế tại Bali đã hoạt động trở lại nhờ gió thổi tan tro bụi phun từ núi lửa Agung. Trong khi đó, giới chức Indonesia đang phải nỗ lực để sơ tán gần 100.000 người dân ra khỏi vùng nguy hiểm.

Video: Ca sĩ Thu Thủy chia sẻ về nguyên nhân ly hôn sau 17 năm hôn nhân

Phương Vũ  
Bé gái 11 tuổi bị chó nhà hàng xóm cắn rách 20cm trên đầu
Công bố kết quả thử nghiệm hướng mới trong điều trị bệnh tim mạch
Đi hàng trăm quốc gia viết sách về kinh doanh
Bật chế độ khởi động hè với loạt hoạt động thú vị cho trẻ
Giải marathon 'Hành trình về Làng Sen 2024': Nhiều giải thưởng hấp dẫn cho nhà báo, phóng viên
Hải Phòng tôn vinh các cá nhân và gia đình hiến máu
1.600 tấn vải chín sớm mang về cho các hộ gia đình Phương Nam 61 tỷ đồng
Rận mu đẻ trứng thành chùm trên mi mắt bé trai gần 3 tuổi
Mang tiền “vợ thưởng” lo cho trẻ em
Vinschool mang chương trình giáo dục toàn diện, chuẩn quốc tế tới Phú Quốc
'Người hùng' leo tường cõng 2 người thoát đám cháy: 'Tôi thấy hạnh phúc, may mắn khi cứu được người khác'
Cụ bà 123 tuổi tóc còn đen nhánh, vẫn nhớ như in lần được gặp Bác Hồ
Tạp chí Gia đình Việt Nam phối hợp tổ chức chương trình hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới
Thiếu niên 15 tuổi bị cành cây đâm xuyên hậu môn, thủng ngực khi tắm ao
Nâng cao kiến thức sức khỏe tim mạch cho cộng đồng
Cạm bẫy khiến người giàu “tái nghèo”
Hướng dẫn đăng ký cấp Phiếu Lý lịch tư pháp qua VNeID cho người dưới 14 tuổi
Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng can thiệp đóng ống động mạch thành công cho 3 bệnh nhi
Quảng Ninh dành trên 500 triệu đồng thăm và tặng quà cho trẻ em
Gần 16.000 thí sinh Quảng Ninh chính thức bước vào kỳ thi tuyển sinh lớp 10
Xem thêm