Thứ ba, 25/06/2024 15:31
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 04/06/2024 14:59

Đi hàng trăm quốc gia viết sách về kinh doanh

Để cho ra đời cuốn sách mới, LS. TS. Đoàn Văn Bình đã có hàng trăm chuyến đi đến hàng trăm quốc gia khác nhau trên thế giới từ đó đúc kết ra những kinh nghiệm kinh doanh của nước bạn.

Sáng ngày 2/6 tại trụ sở CEO Group, LS. TS. Đoàn Văn Bình, Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA), Chủ tịch Tập đoàn CEO đã có buổi ra mắt cuốn sách "Thế giới trong mắt tôi", đồng thời phát động ủng hộ Quỹ "Ngày mai tươi sáng".

Được biết, đây là cuốn sách từ thiện, do đó mọi thu nhập từ cuốn sách (trừ thuế, phí theo quy định) sẽ được chuyển về Quỹ để ủng hộ các bệnh nhân ung thư, đặc biệt là các bệnh nhân nhỏ tuổi. Cũng trong khuôn khổ buổi lễ ra mắt, LS. TS. Đoàn Văn Bình và cán bộ nhân viên Tập đoàn CEO đã gửi tặng Quỹ "Ngày mai tươi sáng" số tiền 300 triệu đồng.

Phát biểu tại sự kiện, Đại diện Quỹ "Ngày mai tươi sáng" đã gửi lời cảm ơn sâu sắc và mong muốn LS. TS. Đoàn Văn Bình, Tập đoàn CEO cũng như tất cả các độc giả sẽ luôn đồng hành cùng sự phát triển lớn mạnh của Quỹ "Ngày mai tươi sáng".

ls2

LS.TS. Đoàn Văn Bình, Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA), Chủ tịch Tập đoàn CEO phát biểu tại buổi ra mắt

Đọc từng trang sách "Thế giới trong mắt tôi", độc giả sẽ như được hòa mình và tận mắt tham quan những mảnh đất thú vị trên khắp thế giới thông qua các chuyên đề như: Ai Cập – Đất nước của các Pharaoh nổi tiếng nhất thế giới, Ai-len – Quốc gia không có rắn, Ai-xơ-len – Vùng đất băng giá, Anh – Quốc gia sở hữu cái tên chính thức dài nhất thế giới với 48 ký tự…

Trong hơn 2 năm qua, LS. TS. Đoàn Văn Bình đã dành thời gian để đi đến hàng trăm quốc gia và vùng lãnh thổ, nhằm tìm hiểu về tình hình thế giới hậu Covid-19 và học hỏi kinh nghiệm của bạn bè quốc tế nhằm định hướng phát triển các lĩnh vực kinh doanh và các dự án của Tập đoàn CEO.

ls

LS.TS. Đoàn Văn Bình và cán bộ nhân viên Tập đoàn CEO gửi tặng quỹ “Ngày mai tươi sáng” 300 triệu đồng

Chia sẻ về lý do thực hiện cuốn sách này, LS. TS. Đoàn Văn Bình cho biết, trong trên 100 quốc gia đã đặt chân đến, tác giả đã lựa chọn 50 quốc gia, vùng lãnh thổ để kể một vài câu chuyện dưới góc nhìn của mình, tạo thành cuốn sách có dung lượng hơn 500 trang này để chia sẻ những điều mà ông đã học được bằng cả năm giác quan đến độc giả, nhất là các bạn trẻ.

"Các bạn là tương lai của đất nước, rất cần hiểu hơn về thế giới ngoài kia để yêu hơn quê hương mình, tự nguyện cống hiến hết mình, đóng góp công sức nhỏ bé để đất nước sớm giàu có, văn minh. Đi để học. Đi để yêu. Hãy xê dịch nhiều nhất có thể khi còn trẻ. Thế giới muôn màu, cuộc sống đa dạng, vũ trụ bao la sẽ là người thầy vĩ đại nhất của cả bạn và tôi. Và cuốn sách này - Thế giới trong mắt tôi - mến tặng các bạn", LS. TS. Đoàn Văn Bình chia sẻ.

 Hội KHHGĐ tỉnh Nam Định dẫn đầu về mô hình liên kết phòng khám
Quảng Ninh ban hành quyết định quy định sử dụng nền tảng số
Sản phụ 37 tuổi mang khối u xơ tử cung nặng gần 1kg
Phát hiện khối phình động mạch thân tạng hiếm gặp ở bệnh nhân trẻ tuổi
Hưởng ứng ngày Asean phòng chống sốt xuất huyết
Tin mới nhất về vụ cháy tại phường Định Công - TP. Hà Nội làm 4 người tử vong
Bé trai 3 tuổi nhét thanh gỗ vào tai
Cô gái 18 tuổi bị sẹo lồi to như khối u do bấm lỗ tai
Cụ bà 69 tuổi nguy kịch do vết loét mò đốt
Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng TP.HCM có tân Phó viện trưởng
Công bố đáp án các môn thi vào lớp 10 của Hà Nội
Bé 10 tháng tuổi nuốt phải bóng đèn điện tử
Bác sĩ Nhật phẫu thuật võng mạc miễn phí cho bệnh nhân nghèo Hải Phòng
Khám, cấp thuốc miễn phí cho gia đình đồng bào dân tộc tại Quảng Ninh
Hơn 3.200 vận động viên tranh tài tại giải marathon Hành trình về Làng Sen 2024
Nhiều địa phương ở Quảng Ninh ngập nặng do mưa lớn
Bé 11 tháng tuổi mắc chứng tắc tá tràng bẩm sinh hiếm gặp
Bị vắt chui vào mũi khi tắm suối
Hoa Lâm hợp tác tập đoàn của Đức nâng cao dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao
Bệnh viện và trường học hợp tác chuyên sâu, hiện thực hóa nghiên cứu
Xem thêm