Thứ bảy, 21/09/2024 10:20     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 03/02/2018 11:30

Thời nay, nụ cười cũng cần thiết kế

Đâu phải chỉ nhà cửa mới thiết kế. Thời nay, nụ cười cũng cần thiết kế khi thẩm mỹ răng. Đó là sự tiến bộ trong ngành công nghiệp răng sứ đáng ghi nhận.

Nụ cười rập khuôn từ cách làm cũ

Nụ cười không chỉ là “liều thuốc” bổ xoa tan gánh nặng cuộc sống mà còn tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ của mỗi người. Thế nhưng, có nhiều lý do đã làm mất đi nụ cười tự nhiên cũng như thẩm mỹ gương mặt. Lúc này làm răng sứ là sự lựa chọn của nhiều người.

Làm răng sứ thẩm mỹ cải thiện hiệu quả khuyết điểm, mang đến một khuôn hàm hoàn thiện như ý muốn. Tuy nhiên, công nghệ làm răng cũ áp dụng máy móc rập khuôn, mọi thao tác đều tiến hành thủ công. Do đó, những nụ cười sau khi làm răng đều mang tính chất công nghiệp, 10 nụ cười thì giống nhau cả 10.

-> Xem thêm Video Nghệ thuật thiết kế nụ cười Magic Smile Styles 4D Tại đây

Nụ cười rập khuôn nên người nào cũng hao hao nhau, gây nhàm chán, làm mất đi sự khác biệt và sẽ là “bản sao” của những người làm trước đó. Chưa kể đến tình trạng răng hô, kích thước răng không đều, to nhỏ không phù hợp, hình thể răng xấu và không hài hoà với gương mặt từ cách làm máy móc cũ.

Làm răng sứ cách cũ còn tồn tại nhiều mặt hạn chế về thẩm mỹ, đặc biệt là nụ cười rập khuôn. Nụ cười cũng cần được thiết kế nhằm mang đến vẻ đẹp hiện đại và nâng cao giá trị thẩm mỹ, tạo ấn tượng cũng như nét riêng có của mỗi người.

Magic Smile Styles 4D – Nghệ thuật thiết kế nụ cười toàn diện

Sự ra đời của công nghệ răng sứ Invy Ultra 3P đột phá mới về hiệu quả cũng như nụ cười thẩm mỹ. Đồng thời, tích hợp 3 ưu điểm về tính an toàn, giá trị thẩm mỹ tối ưu. Máy chế tác Coritec thiết kế tỉ mỉ từng đường nét răng sứ, gia tăng thẩm mỹ, loại bỏ các tác nhân gây hại.

Chất kết dính sinh học Biocell chiết xuất từ hợp chất hữu cơ thiên nhiên, bảo đảm an toàn cho lợi nướu, không lo đen viền lợi và hoại tử chân răng từ cách làm cũ. Vật liệu sứ Laminte siêu mỏng (0,3mm) hạn chế mài nhỏ răng, bảo tồn răng gốc tối đa, đặc biệt là an toàn cho tuỷ răng.

Empty

Nữ doanh nhân Anh Thơ (bà xã MC Bình Minh) trẻ trung, rạng rỡ hơn với nụ cười mới sau khi làm răng tại Auris Dental

Không chỉ vậy, công nghệ Invy Ultra 3P kết hợp Magic Smile Styles 4D - nghệ thuật thiết kế nụ cười toàn diện. Thời nay, đâu chỉ nhà cửa mới thiết kế, nụ cười cũng cần thiết. Đó là lý do để Nha khoa thẩm mỹ Auris ứng dụng tiêu chuẩn thiết kế Magic Smile Styles 4D trong quá trình phục hình thẩm mỹ răng sứ.

Magic Smile Styles 4D không phải là một công nghệ, không phải là một phần mềm. Magic Smile Styles 4D là một bộ môn nghệ thuật kiến tạo nụ cười, có ý nghĩa về một nụ cười hoàn mỹ dựa vào 4 tiêu chí nền tảng: An toàn trong phạm vi nha khoa, hài hoà tổng thể gương mặt, phù hợp tính cách tâm lý, phù hợp nhân tướng học.

Empty

Nhan sắc mặn mà không kèm phần rạng ngời của hoa hậu Bình Phương khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ. Bật mí với bạn bè cô cho biết nhờ làm răng ở Auris Dental mới được như vậy.

Từ công nghệ mô phỏng, khách hàng được “may đo” nụ cười, xem trước kết quả và lựa chọn mẫu răng phù hợp với tổng thể gương mặt. Nhờ đó, dựa vào cấu trúc khuôn hàm và gương mặt để thiết kế nụ cười sao cho phù hợp của mỗi người. Loại bỏ nụ cười công nghiệp, rập khuôn từ cách làm răng trước đây.

Nụ cười được thiết kế tỉ mỉ như kiến tạo một công trình nhà ở. Hiếm khi khách hàng được làm răng một cách chi tiết như vậy khi đến với Auris Dental. Nha khoa thẩm mỹ Auris là địa chỉ tiên phong ứng dụng công nghệ Invy Ultra 3P tại thành phố Hồ Chí Minh.

Đây cũng là nha khoa đầu tiên “may đo” nụ cười, xem trước kết quả. Quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, đầu tư hệ thống thiết bị, máy móc hiện đại. 100% ý kiến khách hàng chắc chắc sẽ hài lòng với kết quả làm răng tại Nha khoa thẩm mỹ Auris, địa chỉ tiềm năng đi đầu về công nghệ răng sứ Invy Ultra 3P hiện nay.

Liên hệ: Viện Nha khoa Thẩm mỹ Auris

Tổng đài tư vấn: 090 195 8868

Website: Auris.vn

Facebook: fb.com/AURIS.VN

Chi nhánh TP HCM: Toà nhà PSG, 11Bis Nguyễn Gia Thiều, Phường 6, Quận 3.

Video: Chị gái Xuân Mạnh U23 Việt Nam tâm sự về tuổi thơ cày bừa, ăn dưa cà của em trai (Nguồn: VietnamNet)

P.V  
Làm đẹp với dưa hấu: Chuyên gia chỉ ra lý do giúp da căng mọng, mịn màng
Son Ye Jin lột xác táo bạo sau sinh, trái với vẻ thanh thuần trước đây
Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua
6 cách giúp mái tóc bồng bềnh chuẩn salon
5 thói quen chăm sóc khiến làn da ngày một đẹp lên rạng rỡ
Tham khảo 5 cách buộc tóc xinh tươi của sao Hàn cho mùa xuân
Bí mật massage giúp da sáng mịn màng, đẩy lùi lão hoá
9 thực phẩm giúp bạn kiểm soát mùi hương cơ thể
6 mẹo chăm sóc làn da đẹp rạng rỡ cho người bận rộn
Làm thế nào để có được làn da “thủy tinh”?
5 món dưỡng da 'hot hit' nên bổ sung ngay trong năm mới
Hẹn hò Valentine với muôn vàn kiểu trang điểm xinh đẹp 'hút hồn' chàng
Gợi ý kiểu tóc điệu đà khiến bao người say mê dịp Tết
Tips chăm sóc tóc tẩy nhuộm luôn mềm mượt xuyên Tết
5 tuyệt chiêu giúp da láng mịn, rạng rỡ đón năm mới
Cách chọn toner pad theo loại da để giúp da khỏe đẹp
3 màu son đem lại may mắn không thể bỏ qua vào Mùng 1 Tết
Tuyệt chiêu làm đẹp giúp nhan sắc thăng hạng những ngày Tết
Khắc phục 5 tình trạng da hư tổn để xinh đẹp đón Tết
7 mẹo đơn giản giúp ăn Tết ăn mãi mà không tăng cân
Xem thêm