Thứ bảy, 04/05/2024 20:47
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 21/04/2018 07:07

Thế Giới Di Động hợp tác phân phối Nokia 6 mới và Nokia 7 plus

Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động vừa công bố thỏa thuận hợp tác chiến lược cùng HMD Global, Google, Qualcomm và Home Credit để đưa Nokia 6 mới và Nokia 7 plus

Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động vừa công bố thỏa thuận hợp tác chiến lược cùng HMD Global, Google, Qualcomm và Home Credit để đưa Nokia 6 mới và Nokia 7 plus – chiếc điện thoại được xây dựng dựa trên nền tảng công nghệ tối ưu nhất đến tay người tiêu dùng Việt Nam. Theo đó, hai sản phẩm của Nokia sẽ có mặt tại hệ thống 1.800 cửa hàng của Thế Giới Di Động trên cả nước cùng những ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại Thế Giới Di Động.

photo (14)

Thế Giới Di Động nhận thấy thế mạnh của hai sản phẩm mới nhờ sử dụng hệ điều hành Android One của Google và chip Snapdragon 630 (Nokia 6 mới), Snapdragon 660 (Nokia 7 plus) của Qualcomm.

Đây được đánh giá là những smartphone chất lượng với trải nghiệm độc đáo nhưng vẫn giữ nguyên được độ bền, độ tin cậy mang tính biểu tượng của Nokia. Cũng nằm trong nỗ lực giúp cho sản phẩm có thể dễ dàng tiếp cận tới đông đảo người tiêu dùng, Thế Giới Di Động kết hợp với Home Credit mang đến chính sách trả góp hấp dẫn: 0% lãi suất (trả trước 30%).

photo (13)

Khách hàng mua hai sản phẩm mới từ 19/4 đến 31/7 sẽ được nhận 1 sạc dự phòng 5.000 mAh (Nokia 6) hoặc 10.000 mAh (Nokia 7 Plus), tặng thêm 1 năm bảo hành, trả góp 0% lãi suất từ công ty tài chính Home Credit (khách hàng trả trước 30%) cùng cơ hội trúng xe Vespa LX 125 mỗi tuần tại các hệ thống thuộc Thế Giới Di Động là thegioididong.com, Điện máy Xanh, Trần Anh và trang thương mại điện tử Vuivui.com.

Đại diện Thế Giới Di Động, ông Nguyễn Đức Tài, Chủ Tịch HĐQT cho biết: “Chúng tôi tìm thấy nguồn cảm hứng và sứ mệnh của mình khi hợp tác với Nokia và các đối tác trong lần trở lại này. Với mỗi người Việt, Nokia vẫn luôn là cái tên thân thuộc và gợi lại những ký ức đẹp. Là nhà bán lẻ, chúng tôi sẽ nỗ lực để sản phẩm tiếp cận dễ dàng tới người tiêu dùng cùng những chính sách hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tốt nhất”.

photo (4)

Nói về sự hợp tác, đại diện HMD Global phát biểu “Chúng tôi rất vui được hợp tác với những đối tác quan trọng tại thị trường Việt Nam như Thế Giới Di Động, Google, Qualcomm và Home Credit. Qua sự hợp tác lần này, chúng tôi mong muốn được tiếp tục mang những chiếc điện thoại đồng hành đáng tin cậy đến với những người dùng yêu mến Nokia trên toàn quốc”.

Thu Hương  
Làm gì để hạn chế tác hại của nước mưa khi để ô tô ngoài trời?
Nhiều người quen nổ máy khi đổ xăng và làm 3 điều này mà không hay đang làm hỏng xe
Xe hình dáng quan tài giá 700 triệu đồng
Để xe máy dưới trời nắng nóng cần lưu ý gì để bảo vệ xe?
Mất dữ liệu điện thoại vì cố dùng Wi-Fi 'chùa' khi đi nghỉ lễ
7 điều phải học thuộc lòng khi lái xe đường đèo đi chơi lễ
Viettel Store hợp tác với Vitamin Network, phát triển mạnh bán hàng qua Tiktok
Vì sao phải bỏ màng bọc nilon nội thất ngay khi mua xe?
Khách hàng 2G được tặng diện thoại 4G
Gói Data Roaming không giới hạn cho khách hàng đi 20 nước trên thế giới
Khách hàng được lái thử xe điện IONIQ 5 và nhiều mẫu xe hot tại Hyundai Care Day
Hyundai Stargazer X thay đổi đáng kinh ngạc, ra mắt với giá từ 489 triệu đồng
Đổi tên hai mẫu VF 6 Base và VF 7 Base thành VF 6S và VF 7S
Kia ưu đãi tháng 4, Sportage giá đặc biệt chỉ từ 779 triệu đồng
Ford Everest Platinum và Ford Ranger Stormtrak nâng tầm trải nghiệm khách hàng thế hệ mới
Những chủ xe “rinh rồng vàng” nói gì về xe điện?
Doanh nghiệp Việt đồng sáng lập tuyến cáp biển mới kết nối thẳng từ Việt Nam tới Singapore
Xe Hyundai 'sốt' trong tháng cuối quý 1
Khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam
Điểm mặt 6 thứ gây hư hỏng gầm xe ô tô
Xem thêm