Thứ hai, 13/05/2024 17:28
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 14/04/2021 10:14

Thạch Thu Thảo đăng quang Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ 2021

Thí sinh Thạch Thu Thảo đã trở thành Hoa khôi Trường Đại học Nam Cần Thơ 2021 sau khi đăng quang trong đêm chung kết vừa diễn ra.

Ban Giám khảo Hoa khôi Trường Đại học Nam Cần Thơ 2021 là những người có uy tín và tầm ảnh hưởng như bà Phạm Kim Dung - Chủ Tịch Miss World Việt Nam, Tổng Giám Đốc Công ty Sen Vàng; Miss Lương Thùy Linh - Hoa hậu thế giới Việt Nam, Top 12 Hoa hậu thế giới năm 2019; Miss Nguyễn Hà Kiều Loan - Ca sĩ, Á hậu 1 Hoa hậu thế giới Việt Nam, Top 10 Hoa hậu hòa bình quốc tế năm 2019; Miss Lê Thị Tường Vy - Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ, Hoa khôi sinh viên Việt Nam, Người đẹp áo dài; Top 10 Hoa hậu Việt Nam năm 2020; Trần Bá Việt Quí - Thạc sĩ, Dược Sĩ thẩm mỹ.

-> Thí sinh Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ 2021 khoe dáng quyến rũ

1

Ban tổ chức chụp hình lưu niệm cùng các thí sinh tham gia dự thi.

Đồng hành cùng Hội thi Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ có sự góp mặt của Tập đoàn Nam Miền Nam, Công ty Sen Vàng và Miss World Việt Nam cùng các doanh nghiệp. Hội thi đã thu hút 98 hồ sơ đăng ký tham gia, trải qua các vòng Sơ tuyển, Bán kết với các phần thi: Kiểm tra kiến thức, đo nhân trắc học, trình diễn trang phục học đường, trình diễn trang phục áo bà ba, trình diễn trang phục dạ tiệc. Sau đó, Ban Tổ chức đã chọn ra 23 thí sinh bước tiếp vào vòng Chung kết.

Trước khi diễn ra đêm thi chung kết, Top 23 thí sinh đã tham gia các phần thi: Người đẹp tài năng, Người đẹp thể thao, Người đẹp được yêu thích, Người đẹp ảnh, Người đẹp thời trang. Đồng thời, các thí sinh còn tham gia các hoạt động vì cộng đồng như: Thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng và các cá nhân, gia đình có hoàn cảnh khó khăn; Tham gia Ngày Chủ nhật Đỏ - Hiến máu tình nguyện, hoạt động bảo vệ môi trường.

2

TS. LS. Nguyễn Tiến Dũng – Chủ tịch HĐQT Trường Đại học Nam Cần Thơ tặng hoa cho ban giám khảo.

Hội thi nhằm bồi dưỡng và phát huy vai trò, tài năng của sinh viên trong các hoạt động Văn - Thể - Mỹ; tôn vinh vẻ đẹp hình thể, trí tuệ và phong cách của sinh viên trường năng động, hiện đại trẻ trung nhưng vẫn giữ được thanh lịch, duyên dáng, nhân ái truyền thống vốn có của người phụ nữ Việt Nam. Để trở thành Hoa khôi, ngoài các tiêu chí xinh đẹp, trí tuệ, lòng nhân ái thì các cô gái cần phải có một thể lực tốt để lan tỏa sức ảnh hưởng của mình về một hình ảnh thật nhiều năng lượng và tràn đầy sức sống.

Kết thúc Hội thi, các thí sinh sẽ được Nhà trường tiếp tục tạo điều kiện tham gia các hoạt động chia sẻ vì cộng đồng, tặng các suất học bổng nâng cao trình độ Anh văn, Tin học, Kỹ năng mềm, giảm học phí và lệ phí ở Ký túc xá… cũng như đại diện cho nữ sinh viên trường tham gia cuộc thi tài năng, trí tuệ dành cho nữ sinh viên các cấp.

3

Hoa khôi Thạch Thu Thảo; Á khôi 1 - Nguyễn Ngọc Tường Vy; Á khôi 2 - Lê Thị Ánh Dương; Á khôi 3 – Trần Thị Mỹ Phụng; Á khôi 4 - Phạm Thị Hồng Ngọc.

Trong đêm thi chung kết và trao giải, các thí sinh đã tham gia các nội dung như: trình diễn trang phục áo dài, trình diễn trang phục thể thao, trình diễn trang phục dạ hội, chọn Top 10, Top 5 vào phần thi ứng xử để chọn ra các danh hiệu Hoa khôi, Á khôi và các giải thưởng phụ như: Người đẹp áo dài, Người đẹp áo bà ba, Người đẹp tài năng, Người đẹp thể thao, Người đẹp ảnh, Người đẹp thân thiện, Người đẹp bản lĩnh, Người đẹp thời trang, Người đẹp được yêu thích, Người đẹp tỏa sáng.

Kết thúc đêm thi, danh hiệu Hoa khôi được trao cho thí sinh Thạch Thu Thảo; Á khôi 1 thuộc về Nguyễn Ngọc Tường Vy; Á khôi 2 là Lê Thị Ánh Dương; Á khôi 3 – Trần Thị Mỹ Phụng và Á khôi 4 - Phạm Thị Hồng Ngọc.

4

TS. LS. Nguyễn Tiến Dũng – Chủ tịch HĐQT Trường Đại học Nam Cần Thơ trao giải thưởng cho Hoa khôi - Thạch Thu Thảo đang học ngành Ngôn ngữ Anh 1 khóa 7.

5

AHLĐ, NGND, GS.TS. Võ Tòng Xuân và Bà Phạm Kim Dung - Chủ Tịch Miss World Việt Nam, Tổng Giám Đốc Công ty Sen Vàng trao giải cho Á khôi 1 - Nguyễn Ngọc Tường Vy.

6

TS. Nguyễn Văn Quang – Quyền Hiệu trưởng Trường Đại học Nam Cần Thơ và Miss Lương Thùy Linh - Hoa hậu thế giới Việt Nam, Top 12 Hoa hậu thế giới năm 2019 trao giải cho Á khôi 2 - Lê Thị Ánh Dương.

7

Miss Nguyễn Hà Kiều Loan - Ca sĩ, Á hậu 1 Hoa hậu thế giới Việt Nam, Top 10 Hoa hậu hòa bình quốc tế năm 2019 trao giải cho Á khôi 3 – Trần Thị Mỹ Phụng.

9

Gia đình chúc mừng Hoa khôi Thạch Thu Thảo. Cô kế nhiệm Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ 2020 – Lê Thị Tường Vy, hiện đang là đương kim Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2020.

IMG_7480_copy_1584x1196

Miss Lương Thùy Linh - Hoa hậu thế giới Việt Nam, Top 12 Hoa hậu thế giới năm 2019.

IMG_7425_copy_2136x1603

Miss Lê Thị Tường Vy - Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ, Hoa khôi sinh viên Việt Nam, Người đẹp áo dài; Top 10 Hoa hậu Việt Nam năm 2020.

IMG_7837_copy_2079x1549
IMG_8326_copy_2736x1824
IMG_8370_copy_2736x1824
Trung Phạm  
Mai Tài Phến xuất hiện tại show Mỹ Tâm, vị trí chỗ ngồi gây bất ngờ
Nàng wags Việt khi mang bầu: Doãn Hải My nhan sắc đỉnh chóp, Chu Thanh Huyền “đu trend” nhảy nhót
Lương Bích Hữu bị u nang trong não, chia sẻ cách sinh hoạt để giữ sức khoẻ
Cách phối đồ “nửa kín nửa hở” của mỹ nhân Việt khi đi biển
Hoa hậu Đỗ Hà khoe ảnh bikini đỏ rực, cơ bụng số 11 “rõ mồn một”
Đạo diễn Nhu Đặng đăng ảnh tình tứ với Trúc Anh, đàng gái nói gì?
Nghệ sĩ Việt chia sẻ cách cùng con vượt qua chứng tự kỷ, rối loạn ngôn ngữ
Hội bầu showbiz Việt nghỉ lễ: Đông Nhi “xuống biển”, Phương Oanh “chảnh” tại gia
Đức Phúc, Min, Trọng Tấn sẽ khuấy động quảng trường biển Sầm Sơn tại khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Midu tiết lộ chuyện ảnh cưới ở Paris, người địa phương còn bất ngờ vì chi tiết hiếm xảy ra
Bảo Anh công khai bé gái 13 tháng tuổi, đã biết đi, còn gọi bằng biệt danh đặc biệt
Xuân Lan: Từng ngâm mình trong thuốc tẩy khi biết đã chung chồng với 2 người khác
Cuộc sống 'mẹ bỉm sữa' của Đỗ Mỹ Linh
Lan Phương: 'Tôi tủi thân khi xa chồng sau sinh'
“Bóc” giá đồ Kim Ji-won diện trong 'Nữ hoàng nước mắt' tập 6: Sương sương vài tỷ, toàn thương hiệu đẳng cấp
4 nhóm nhạc là “thanh xuân vườn trường” của thế hệ 8X, đầu 9X
Diễn viên Thanh Hương khóc: “Tôi ly hôn không phải vì mâu thuẫn với mẹ chồng”
Phi Thanh Vân: “Người yêu hay thương thầm tôi trải dài toàn quốc”
Săn hành trình nghỉ dưỡng Nha Trang của Park Min Young và dàn sao “Cô đi mà lấy chồng tôi” qua ảnh
Không chịu “thua kém” Võ Hoàng Yến, Minh Tú ấn định ngày kết hôn
Xem thêm