Thứ bảy, 04/05/2024 18:41
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 20/12/2019 10:47

Khởi động Cuộc thi “Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2020”

Ngày 19/12, tại Trường Đại Học Nam Cần Thơ đã diễn ra vòng Sơ khảo Cuộc thi “Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2020”.

Cuộc thi “Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2020” là một hoạt động ngoại khóa, nhằm tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ, tài năng, dành cho các nữ sinh viên Việt Nam. Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” do Hội LHTN Việt Nam phát động, phong trào “Sinh viên 5 tốt” do Hội Sinh viên Việt Nam phát động.

1 (15)

Ông Hoàng Tuấn Việt - Uỷ viên Uỷ ban Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trưởng Ban Biên tập Cổng tri thức Thánh Gióng - Trưởng Ban tổ chức Cuộc thi phát biểu khai mạc.

Thông điệp mà Cuộc thi mang đến đó chính là “Vẻ đẹp của sự thông minh”. Với mong muốn các bạn sinh viên ngoài việc thể hiện nét đẹp duyên dáng vốn có của mình, thì việc vận dụng trí tuệ vào cuộc sống, cách ứng xử hằng ngày sẽ góp phần giúp cho nét đẹp ấy được nhân lên, tỏa sáng.

2 (16)
3 (8)

Các thi sinh tham gia phần thi trình diễn trang phục tự chọn.

Theo thể lệ của Cuộc thi, các thí sinh tham gia vòng Sơ khảo sẽ trải qua 02 phần thi: Kiểm tra nhân trắc học và trình diễn trang phục tự chọn. Kết thúc vòng Sơ khảo, Ban Giám khảo sẽ lựa chọn ra 120 thí sinh và 15 thí sinh có lượt bình chọn nhiều nhất trên Mạng xã hội từ Chương trình đồng hành “Trường tôi là số 01” và các thí sinh đủ điều kiện đặc cách vào vòng Bán kết của cuộc thi.

7 (7)

Các thí sinh tham gia phần thi ứng xử.

Cuộc thi năm nay có nhiều điểm nổi bật khiến cuộc thi thực sự thu hút nhiều thí sinh tham gia: Ngoài chủ đề chính của cuộc thi là “Tìm kiếm vẻ đẹp của sự thông minh”, cuộc thi còn lấy mục tiêu và đề tài là “Hóa thân”, trong đó nhấn mạnh đến việc trong suốt quá trình tham dự cuộc thi, sẽ có nhiều hạng mục thi, chương trình huấn luyện và lan tỏa các ý tưởng, giúp các thí sinh trở thành những cá nhân tốt hơn trước khi tham gia cuộc thi. Cuộc thi năm nay, sẽ có nhiều chương trình và tiết mục phụ, đề cao sự tự tin, năng động và tri thức của các thí sinh chứ không chỉ đơn thuần là thi nhan sắc; có thể kể đến các hạng mục phụ như: Thi thuyết trình Anh văn, Cuộc thi kể chuyện Ước mơ của tôi, Cuộc thi nhảy You think you can dance...

Theo kế hoạch, Ban Tổ chức sẽ phối hợp với Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam các tỉnh, thành phố tổ chức vòng Sơ khảo của Cuộc thi “Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2020” được bắt đầu tại TP. Cần Thơ vào ngày 19/12/2019; TP. Hồ Chí Minh vào ngày 20/12/2019; tại TP. Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) vào ngày 23/12/2019; TP. Đà Nẵng vào ngày 25/12/2019; TP. Hải Phòng vào ngày 27/12/2019 và TP. Hà Nội vào ngày 28/12/2019.

Cơ cấu Giải thưởng của Cuộc thi “Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2020” bao gồm 01 giải Hoa khôi trị giá 200 triệu đồng tiền mặt kèm Vương miện và Giấy chứng nhận; 01 giải Á khôi 1 trị giá 100 triệu đồng kèm Kỷ niệm chương và Giấy chứng nhận; 01 giải Á khôi 2 trị giá 50 triệu đồng kèm Kỷ niệm chương và Giấy chứng nhận. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao các giải “Nữ sinh viên tài năng”, “Nữ sinh viên mặc Áo dài đẹp nhất”, “Nữ sinh viên tình nguyện vì cộng đồng”, “Nữ sinh viên hùng biện tiếng Anh”, “Nữ sinh viên được bình chọn nhiều nhất trên Mạng xã hội”, mỗi giải thưởng trị giá 30 triệu đồng kèm Kỷ niệm chương và Giấy chứng nhận.

Trung Phạm  
Mẹ vợ cầu thủ Việt: Mặt trẻ măng, U50 body vẫn “lấn át” giới trẻ
Cách phối đồ “nửa kín nửa hở” của mỹ nhân Việt khi đi biển
Hoa hậu Đỗ Hà khoe ảnh bikini đỏ rực, cơ bụng số 11 “rõ mồn một”
2 phát ngôn gây tranh cãi của NSND Việt Anh, toàn chủ đề nhạy cảm
Minh Hằng: 'Tôi rất sợ và dè chừng anh Trấn Thành'
Nữ nghệ sĩ Việt đóng vai phụ nhiều nhất nhì Việt Nam: 1 đời vất vả, tuổi xế chiều mới có vai chính gây sốc
Đạo diễn Nhu Đặng đăng ảnh tình tứ với Trúc Anh, đàng gái nói gì?
Nữ NSND là tượng đài sắc đẹp, U60 nuột nà, đời thực viên mãn bên chồng bí ẩn
Là mẹ 3 con, Khánh Thi bị góp ý vì để móng tay dài chăm con nhỏ
Con gái MC Quyền Linh đỗ vào trường đào tạo nghệ thuật top 2 thế giới
Nghệ sĩ Việt chia sẻ cách cùng con vượt qua chứng tự kỷ, rối loạn ngôn ngữ
Hội bầu showbiz Việt nghỉ lễ: Đông Nhi “xuống biển”, Phương Oanh “chảnh” tại gia
2 nữ NSND lỡ dở 1 lần đò vẫn được chồng kém 6-7 tuổi yêu say đắm, cưng chiều
Gia đình sao Việt cho con nghỉ lễ 30/4-1/5: Quỳnh Anh đi Disneyland,  Hà Kiều Anh chinh phục Fansipan
Lan Phương: 'Tôi nhìn con nhiều hơn để vượt qua trầm cảm sau sinh'
4 mỹ nhân Việt lấy chồng Ấn Độ: Người là phú bà, người viên mãn vẹn toàn
Vẻ đẹp đằm thắm của những nữ danh ca vang bóng một thời trong làng nhạc Việt
Bảo Anh lần đầu nói rõ về “sự cố trượt tay” công khai con gái 13 tháng tuổi
Cuộc đời nam diễn viên Việt từng sa ngã, 3 đời vợ: Sống bình yên, tích cực ở quê nhà
Cuộc đời nữ nghệ sĩ mua xe ô tô đầu tiên ở Việt Nam: Tuổi 71 khỏe mạnh, nhuận sắc, sống an yên
Xem thêm