Thứ sáu, 20/09/2024 05:02     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 13/05/2024 15:08

Gần 150 golfer Hà Tĩnh đấu giá 2 vật phẩm hơn 350 triệu đồng gây Quỹ Tấm lòng Vàng

355 triệu đồng đã được ủng hộ vào Quỹ Tấm lòng Vàng của Hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh phía Nam. Số tiền này do các doanh nhân đấu giá 2 vật phẩm đặc biệt và ủng hộ tại đêm Gala trao Giải Golf kỷ niệm 2 năm thành lập hội.

3 (2)

Theo đó, giải đấu đã quy tụ gần 150 golfer là doanh nhân, người con của Hà Tĩnh trên đất phương Nam tham dự.

Giải đấu năm nay được chia thành 4 bảng gồm 3 bảng nam và 1 bảng nữ. Bảng nam A, B, C tranh các giải: Nhất – Nhì – Ba và giải Best Gross; bảng nữ cũng có 3 giải: Nhất – Nhì – Ba. Bên cạnh đó, còn có 4 giải kỹ thuật bao gồm: 2 giải Near Pin và 2 giải Longest Drive. Từ đó nâng quy mô tổng giá trị các giải thưởng HIO, tiền mặt, quà tặng lên đến 10 tỷ đồng.

8

Trong bầu không khí sôi nổi, cống hiến và đầy tinh thần thể thao, các golfer đã thi đấu với tinh thần đoàn kết, thể hiện bản lĩnh và đẳng cấp.

9

Trải qua một ngày thi đấu sôi động, kịch tính Giải Golf kỷ niệm 2 năm thành lập Hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh phía Nam đã khép lại với đầy ắp những khoảnh khắc ý nghĩa.

6

Qua những nỗ lực tranh tài cùng các đối thủ, golfer Nguyễn Thành Trung đến từ TP.Vũng Tàu xuất sắc lên ngôi vô địch với điểm Gloss 82 gậy đầy ấn tượng.

Ban tổ chức cũng xứng danh những golfer có thành tích cá nhân xuất sắc từng bảng đấu, cụ thể: Nhất Bảng A – golfer Nguyễn Văn Nam (85-16-69), Nhất Bảng B – golfer Nguyễn Minh Nhật (87-21-66), Nhất Bảng C – golfer Đặng Văn Hiền (96-29-67), Bảng nữ giải Nhất thuộc về golfer Trương Thị Thu Thảo (101-31-70)…

doanh nghiep Ha Tinh tai mien nam

Giải đấu được tài trợ đồng phục (nón - áo) từ Ngân hàng Nam Á. Đại diện ngân hàng này cũng cho biết sẽ tiếp tục đồng hành cùng các hoạt động của Hội trong thời gian tới

Bên cạnh lễ trao giải, buổi tiệc tối còn diễn ra nhiều hoạt động giao lưu, kết nối cho các doanh nhân, tạo cơ hội để các doanh nhân chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi và cùng nhau tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư.

7

Giải golf kỷ niệm 2 năm thành lập Hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh phía Nam không chỉ là sân chơi thể thao, mà còn là dịp để các doanh nhân gặp gỡ, cùng nhau hướng về quê hương.

Theo đó, hai tác phẩm đấu giá đặc biệt đã thu hút sự quan tâm của các doanh nhân và trở thành tâm điểm của sự kiện.

4 (2)

Vật phẩm thứ nhất rất ý nghĩa là bức tượng đồng đúc nguyên khối Danh nhân văn hóa Thế giới – Đại thi hào Nguyễn Du. Vật phẩm này do Tỉnh ủy tỉnh Hà Tĩnh trao tặng Hội DN HT phía Nam.

5 (3)

Vật phẩm thứ 2 là bình cổ ngọc thạch mang đậm dấu ấn thời gian đến từ Campuchia. Bình được chạm khắc hình Lân và Chim ưng, uy nghi mạnh mẽ tượng trưng cho sức mạnh và sự trường tồn.

Mỗi tác phẩm đều mang trong mình một câu chuyện, một giá trị riêng biệt. Nhưng tất cả đều hướng đến một mục đích là chung tay cho hoạt động thiện nguyện về quê nhà Hà Tĩnh.

Sau nhiều lần đấu sôi nổi, vật phẩm tượng đồng đã được định giá 220 triệu đồng, vật phẩm bình ngọc thạch được đấu với giá 80 triệu đồng. Ngoài ra, với tinh thần tương thân tương ái, dù không đấu được vật phẩm, các doanh nhân cũng đã ủng hộ, đóng góp vào Quỹ Tấm lòng Vàng.

Toàn bộ số tiền 355 triệu đồng từ đấu giá vật phẩm và các doanh nhân ủng hộ sẽ được ban tổ chức chuyển giao cho Quỹ Tấm lòng Vàng để hỗ trợ các hoạt động an sinh xã hội tại quê nhà.

Hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh phía Nam: Nơi những người con xa xứ hội ngộ

Được thành lập ngày 19/05/2022, Hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh phía Nam tiền thân là CLB Doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam và được đổi tên thành Hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh phía Nam ngày 06/07/2023.

Hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh phía Nam là mái nhà chung, mong muốn là “bệ đỡ” cho những ai mang trong mình khát vọng thành công và tình yêu quê hương Hà Tĩnh.

Hơn cả một tổ chức, hội là nơi vun đắp tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, tạo cầu nối gắn kết cộng đồng doanh nhân Hà Tĩnh, cùng nhau bứt phá và phát triển.

Đông Hường  
Chương trình Đêm hội Trăng rằm 2024 kêu gọi hơn 140 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Bắc lũ lụt
Bão số 4 suy giảm thành áp thấp, di chuyển chậm
Lãnh đạo Trung tâm y tế huyện Thanh Ba - Phú Thọ nói gì về trường hợp nam thanh niên tử vong?
Samco mang tết Trung thu đến với các em thiếu nhi
Bão số 4 tăng tốc, đổ bộ đất liền sớm hơn dự kiến
Acecook Việt Nam là nhà tài trợ chính Giải bóng đá nữ vô địch U19 Quốc gia 2024
CEO người Ấn Độ của chuỗi nhà thuốc hỗ trợ sức khỏe người dân vùng lũ
Toàn văn bài phát biểu khai mạc Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo ứng phó áp thấp nhiệt đới khả năng mạnh thành bão
VNVC tăng tốc tiêm chủng vắc xin sởi an toàn cho trẻ em TP.HCM
Vinamilk hỗ trợ 550.000 sản phẩm thiết yếu cho người dân vùng bão lũ
FPT Long Châu tiếp tục hỗ trợ hơn 2 tấn thuốc và 500 triệu đồng cho bà con vùng lũ
Công đoàn Hội KHHGĐ Việt Nam phát động ủng hộ đồng bào bị lũ lụt
Kết quả xổ số Vietlott Power ngày 16/9/2024
Lần đầu tiên có siêu cúp bóng đá doanh nghiệp, doanh nhân Thanh Hóa
Hà Nội tổng vệ sinh, khắc phục hậu quả bão số 3
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi thư chúc Tết Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng
Báo Giao thông lập cầu vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ đồng bào bị lũ lụt
Viettel hỗ trợ 100 tỷ đồng cho người dân bị ảnh hưởng bão lũ
Bão số 3 làm 336 người chết và mất tích, 823 người bị thương
Xem thêm