Thứ bảy, 11/05/2024 02:26
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 28/04/2018 15:07

Sợ vợ, “bất lực” toàn tập

Khi đến phòng khám nam khoa, xét nghiệm, kiểm tra đủ thứ, tôi không mắc chứng bệnh gì để dẫn đến “bất lực” là do... sợ vợ.

Sau khi nghe tôi kể về quá trình ân ái với vợ, bác sỹ khẳng định, “dụng cụ đàn ông” của tôi mất tác dụng là do tâm lý quá… sợ vợ.

Dù bị gia đình ngăn cấm nhưng vì yêu cô ấy, chúng tôi vẫn quyết định kết hôn. Ngay trong ngày cưới, không biết cô ấy có va chạm gì với em gái tôi mà cô ấy sừng sộ, chửi mắng em tôi khiến con bé bật khóc. Lúc đó, tôi nghĩ lỗi do em tôi, chứ vợ là dâu mới, làm sao dám bắt nạt “giặc bên ngô”.

Rồi việc cãi cọ ngay sau đám cưới diễn ra khiến tôi mệt mỏi. Hóa ra, vợ tôi là một người nanh nọc, hỗn láo và không biết thỏa hiệp. Lo sợ xung đột với gia đình, tôi mua nhà chung cư để hai vợ chồng ở riêng, những tưởng rằng thời gian sẽ khiến cô ấy trưởng thành hơn, nhưng tôi đã sai lầm. Mỗi lần xảy ra xung đột, cô ấy thường gọi chồng bằng mày xưng tao, rồi chửi rủa tục tĩu.

1 (3)

"Dụng cụ đàn ông” của tôi mất tác dụng là do tâm lý quá… sợ vợ - Ảnh minh họa

Rồi vợ tôi sinh con, một bé gái xinh đẹp. Vợ chăm con rất tốt, thậm chí chấp nhận hy sinh vì con rất nhiều. Ngoài ra, cô ấy cũng chăm sóc tôi hơn bản thân mình. Tôi không hiểu sao một phụ nữ đảm đang và dành nhiều tình yêu cho chồng con như cô ấy, mà lại trở thành nỗi khiếp đảm cho tôi đến thế. Dần dần, tôi cũng né tránh xung đột, thậm chí cô ấy muốn gì tôi chiều nấy để được yên thân, và hơn nữa, để con gái không bị ảnh hưởng vì sự xung khắc của bố mẹ. Từ một thằng đàn ông tự chủ, tôi biến thành một kẻ sợ vợ.

Đó là trong cuộc sống thường ngày, nhưng sự lép vế của tôi lại biến thành thảm họa trong “chuyện ấy”. Khi tôi muốn “yêu”, nhưng cô ấy không thích thì nhất định là không được đụng đến. Nhưng khi cô ấy đã muốn thì nhất định tôi phải chiều kể cả khi tôi ốm, mệt hay không có hứng thú. Cô ấy có sở thích tình dục rất tàn bạo, luôn thích yêu mạnh mẽ, gào thét. Sở thích ấy ngày còn yêu nhau khiến tôi luôn có cảm giác cuồng nhiệt, nhưng kể từ sau hôn nhân, tâm trạng tôi luôn mệt mỏi, thậm chí, cứ gần gũi cô ấy là tôi không thể quên được những tiếng chửi rủa cay độc mà cô ấy đã dùng với tôi. Lúc bị tôi từ chối, cô ấy hành hạ tôi suốt đêm bằng những lời lẽ cằn nhằn, hậm hực, thậm chí còn bịa ra một câu chuyện về việc tôi đi chơi gái về nhà chán vợ, rồi kể cho những người thân của tôi nghe. Vì thế, tôi thà cố chiều cô ấy cho xong còn được ngủ yên.

-> Vợ đòi ly hôn nếu tôi bại trận...

Nhưng sự thụ động trong tình dục, gần như là sự cưỡng bức của vợ khiến tôi dần mất cảm giác khi làm chuyện ấy. Thật sự là 2 tháng nay, tôi bị bất lực hoàn toàn. “Dụng cụ đàn ông” mất tác dụng, không thể kích thích cho “nó” lên được. Điều đó đã khiến không khí gia đình căng thẳng hơn. Cô ấy luôn đay nghiến tôi và gây sự với tôi, thậm chí còn nói sẽ công khai đi cặp bồ nếu tôi không đáp ứng được..”.

Quả thật, tôi cũng mong cho vợ cặp bồ để đỡ “hành” mình, nhưng cô ấy chỉ nói vậy chứ không chịu… theo giai, vẫn nhất quyết chung thủy với tôi. Tôi không biết gọi chuyện này là sự may mắn hay thảm họa nữa. Nhưng thảm họa thật sự đã diễn ra là tôi không thể “nhúc nhích” khi lâm trận.

Video 5 động tác quen thuộc đàn ông thường tập sai

Lê Lợi  
Vì sao nhà giàu thích chơi tranh?
8 sai lầm trong giao tiếp 'hủy hoại' một mối quan hệ
4 thứ tưởng vô hại nhưng tiềm ẩn rủi ro cho trẻ nhỏ
Quay 'cảnh nóng' làm kỷ niệm: 'Quả bom nổ chậm' cho thiên hạ mỉa mai
Cặp đôi Việt - Nhật chia sẻ bí quyết tương hợp
10 đặc điểm tính cách hiếm có của những đứa trẻ sinh tháng 5
Đánh ghen, quay clip tung lên mạng: Phút bốc đồng biến mình thành 'kẻ khờ'
Cho trẻ học bơi ở độ tuổi nào?
'Nỗi khổ' vợ xinh đẹp, giỏi kiếm tiền
7 nguyên tắc 'vàng' giúp cuộc hôn nhân trở nên viên mãn
8 dấu hiệu lừa dối trong một mối quan hệ
“Chữa lành” sau cú sốc chồng đòi ly hôn, hai con không muốn ở với mẹ
5 lý do đàn ông ngoại tình không ly hôn để cưới “tiểu tam”
Bí mật kinh hoàng trong phòng ngủ của con gái 17 tuổi
8 quy tắc “vàng” giữ gìn hôn nhân hạnh phúc
Cha mẹ làm gì khi anh chị em trong nhà xung đột?
5 lời khuyên hữu ích khi hẹn hò
Ghen tuông vô cớ với chồng, vào viện tâm thần bác sĩ nhanh chóng phát hiện điều lạ
60 giây để yêu!
Cố níu hôn nhân: Sống vì con cái hay sĩ diện của chính mình?
Xem thêm