Thứ năm, 02/05/2024 09:49
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 07/03/2020 07:00

Quà tặng ý nghĩa cho chị em trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Bó hoa tươi hay mỹ phẩm, nước hoa là những món quà tặng ý nghĩa dành cho chị em ngày 8/3 thay cho những điều muốn nói.

Cận ngày 8/3 thị trường quà tặng cũng trở nên nhộn nhịp hơn với nhiều những sản phẩm độc đáo. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp cánh mày râu dễ dàng hơn trong việc lựa chọn những món quà phù hợp, ý nghĩa dành tặng chị em trong ngày lễ năm nay.

Qua tang y nghia nhan ngay quoc te phu nu 8_3 Giadinhvietnam

Hoa tươi

Hoa là một món quà rất phổ biến, được sử dụng trong hầu hết tất cả các ngày lễ, Tết, sinh nhật hoặc dịp đặc biệt và ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 chắc chắn sẽ không thể thiếu hoa.

Tùy thuộc vào mức độ quan hệ tình cảm bạn nên lựa chọn loài hoa phù hợp dành tặng trong dịp lễ 8/3 bởi mỗi loài hoa mang một ý nghĩa riêng thay cho thông điệp muốn nói.

Phục vụ nhu cầu khách hàng dịp 8/3, rất nhiều cửa hàng hoa đã nhập về rất nhiều loài hoa tươi độc đáo, với những thiết kế, trang trí lộng lẫy, bắt mắt để cánh mày râu dành tặng nữ giới. Một bó hoa tươi trên thị trường hiện nay sẽ có giá từ 300.000 đồng đến vài triệu đồng.

Nuoc hoa qua tang y nghia nhan dip quoc te phu nu 8_3 Giadinhvietnam

Nước hoa

Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu trong danh sách quà tặng 8/3 của nhiều người, là con gái hầu hết ai cũng thích nước hoa. Một lọ nước hoa với hương thơm nồng nàn, quyến rũ hay thoang thoảng mùi hương ngọt dịu sẽ khiến người phụ nữ tự tin rất nhiều trong cuộc sống.

Nếu bạn không biết gì về nước hoa dành cho phái nữ có thể nhờ nhân viên bán hàng tư vấn về mùi hương để làm sao phù hợp với người phụ nữ mà bạn muốn tặng.

Mỗi hãng nước hoa nổi tiếng trên thế giới sẽ có giá thành khác nhau. Tuy nhiên, bạn nên mua tại các cửa hàng chính hãng có uy tín để tránh mua phải nước hoa giả.

Trang sức

Đối với phụ nữ, trang sức có lẽ là thứ không thể thiếu. Một đôi khuyên tai nhỏ, một chiếc vòng tay xinh xinh hay một chiếc vòng cổ thanh mảnh, lấp lánh vừa tôn lên vẻ đẹp hiện đại, phóng khoáng mà vẫn hài hòa cá tính riêng của người sở hữu.

Tùy theo túi tiền mà mọi người có thể lựa chọn chất liệu khác nhau như kim cương, vàng, bạc… hay những món đồ nữ trang handmade độc đáo để dành tặng cho các chị em.

Nhân dịp 8/3, rất nhiều hệ thống kinh doanh vàng bạc cho ra mắt những bộ sưu tập trang sức độc đáo mang lại nhiều sự lựa chọn quà tặng đa dạng cho khách hàng.

85153839_10214951843021899_771646073646088192_o

Mỹ phẩm

Bất kì người phụ nữ nào trên thế giới này đều muốn mình xinh đẹp, lộng lẫy trước 1 nửa thế giới còn lại. Chính vì thế mà phụ nữ rất thích làm đẹp. Trong tủ đồ của phụ nữ chắc chắn sẽ không thể thiếu những bộ mỹ phẩm để chăm sóc da và mỹ phẩm trang điểm để giúp chị em xinh đẹp và tự tin.

Son môi là một trong những ưu tiên hàng đầu cho phái mạnh khi lựa chọn quà tặng trong dịp này. Với phụ nữ thì son môi là vật dụng không thể thiếu khiến các nàng trở nên tự tin và trẻ trung.

Bạn có thể nhờ người bán hàng tư vấn về màu sắc cũng như tính năng mỹ phẩm sao cho phù hợp với người được nhận quà.

Túi xách

Nếu như phân vân không biết mua quà gì để tặng mẹ, vợ, hoặc bạn gái của mình thì túi xách cũng là 1 sự lựa chọn dành cho bạn. Đây sẽ là món quà phù hợp với bất cứ người phụ nữ nào.

Nếu không rành về mặt hàng này, bạn có thể nhờ tới sự giúp đỡ của người bán hàng. Chắc chắn, khi đó, bạn sẽ lựa chọn một chiếc túi xách vừa thời trang và hợp với gu thẩm mỹ của người yêu mình.

Qua tang y nghia nhan ngay quoc te phu nu 8_3 Giadinhvietnam 1

Bữa tối lãng mạn

Ngoài những món quà xinh đẹp dành tặng cho người phụ nữ của mình. Cánh mày râu đừng quên chuẩn bị một bữa ăn tối dưới ánh nến lung linh với những món ăn mà cô ấy yêu thích mà đặc biệt là do chính tay bạn làm.

Hoặc bạn hãy dành 1 chút thời gian, lên mạng tìm kiếm vài địa điểm ăn uống có không gian đẹp và cùng nhau thưởng thức 1 buổi tối lãng mạn và ý nghĩa để chúc mừng ngày 8/3.

Thu Chang  
Ngắm bình minh đẹp như tranh vẽ tại bến Ninh Kiều, chợ nổi Cái Răng
'Ngân hàng sữa mẹ” cưu mang sức khỏe đầu đời cho trẻ sơ sinh
Đồng hồ 7 tỷ đồng xem giờ bằng cách… đếm hoa
Hơn 400 người thương vong do TNGT trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Đột nhập bệnh viện đánh thuốc mê trộm tài sản
5 món lẩu chay nghe lạ tai nhưng thơm ngon, thanh lành
Messi, Ronaldo đi giày của hãng nào?
Gửi 50 đơn hàng đồ ăn đến nhà chơi khăm bạn gái cũ
Toàn quốc xảy ra 277 vụ TNGT, làm 109 người chết trong 4 ngày nghỉ lễ
Vụ “chặt chém” khách Tây 3 quả dứa 500 nghìn đồng gây xôn xao dư luận
Vụ hai xe khách tông nhau ở Gia Lai: 1 xe chạy tốc độ 84km/h
Du khách tới huyện đảo Vân Đồn không được mang theo các sản phẩm nhựa
2 xe khách chở trên 50 người tông nhau, nhiều người thương vong
Dự báo thời tiết 30/4: Miền Bắc nhiều nơi nắng gắt, đêm có mưa giông
Lễ thượng cờ thiêng liêng mừng chiến thắng 30/4 tại quảng trường Ba Đình
Sôi động Khai mạc Giải đua ngựa Shanrila Mường Lò trong rừng trúc đẹp nhất Việt Nam
Xem pháo hoa dịp lễ 30/4 - 1/5 ở đâu?
Hơn 10.000 trường hợp vi phạm nồng độ cồn trong 3 ngày đầu kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5
5 điểm trông giữ xe vào viếng lăng Bác dịp nghỉ lễ
Đau bụng âm ỉ cả tháng, bất ngờ phát hiện xương cá đâm xuyên thành ruột
Xem thêm