Thứ tư, 08/05/2024 09:00
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 21/03/2018 08:50

Nỗi đau của người vợ có chồng trăng hoa

Tôi lặng lẽ rời khỏi đó, để cho hai người tự giải quyết. Tôi không muốn cảm xúc của tôi bị xáo trộn thêm nữa.

Buổi sáng hôm qua, tôi phải tất bật chuẩn bị đi làm thì nhận được một cuộc điện thoại lạ gọi đến. Khi máy vừa được kết nối, lập tức đã nghe thấy đầu bên kia gầm gừ. “Tôi đã có thai, tôi khuyên chị nên rời xa anh Cương! Hiện giờ anh Cương đang ở chỗ tôi. Chị đừng có níu kéo anh ấy làm gì!”. Tôi còn chưa kịp nói gì thì đầu bên kia đã nói một tràng rồi tắt máy. Sau một phút định thần, tôi mới ý thức được rằng cô gái đó nói cô ta đã có thai, lẽ nào đứa bé lại là của chồng tôi sao!?.

Cả buổi chiều hôm đó, tôi không còn tâm trí nào để làm việc. Buổi tối về nhà, không thấy chồng đâu. Tôi gọi điện cho anh, anh nói tối nay anh phải đi tiếp khách, bảo tôi không phải phần cơm cho anh. Nếu như trước đây, tôi chắc chắn thấy rất bình thường, sẽ không nghĩ ngợi gì nhiều. Nhưng hiện giờ thì không như vậy được. Sáng nay vừa nhận được điện thoại của một người con gái lạ gọi đến, có khả năng có quan hệ rất lớn đối với chồng tôi. Điều này khiến tôi không thể không suy nghĩ!

1

Có đúng là đàn ông ai cũng có đức tính lăng nhăng sao? - Ảnh minh họa

Nhưng với một người như chồng của tôi, khi còn yêu nhau, tôi thấy anh là một người đàn ông rất đáng tin cậy. Hơn nữa, anh đã từng đổ vỡ hôn nhân một lần, nên chắc chắn sẽ rất trân trọng tình cảm vợ chồng, chính vì vậy nên tôi mới đồng ý lấy anh. Nhưng hiện giờ, xem ra tình hình này không được bình thường, có đúng là đàn ông ai cũng có đức tính lăng nhăng sao? Ăn trong bát lại vẫn dòm trong xoong!

Tối hôm sau, chồng tôi về nhà, khi đó tôi đứng trên ban công tầng 3, nhìn xuống dưới thấy anh ôm và hôn một người phụ nữ, tôi nhìn thấy mà nóng bừng hết cả người. Nhưng chỉ tiếc là không nhìn rõ mặt người phụ nữa đó là ai! Đợi đến khi chồng đi lên nhà, tôi hỏi anh vừa ôm và hôn người phụ nữ ở dưới đường là ai, tại sao lại phản bội lại tình cảm của tôi.

Anh không nói gì, nhưng mặt thì biến sắc. Mặc cho tôi có nói gì, anh đều không thừa nhận, cứ một mực nói rằng tôi bị hoa mắt nên nhìn nhầm. Tôi thật không còn lời nào để nói nữa, rõ ràng tôi tận mắt chứng kiến cảnh đó vậy mà anh còn chối quanh, cứ làm như tôi là một con ngốc. Đây rõ ràng là anh đang lừa dối tôi, sau khi kết hôn, anh đã thay đổi, hơn nữa, lại thay đổi rất nhanh.

-> 11 năm chung sống, tôi tự hào vì lấy chồng nghèo

Ô sin ở trong nhà thấy tâm trạng của tôi không vui, liền hỏi vì sao, còn khuyên nhủ tôi bớt nóng giận. Tôi nói chồng tôi đang có quan hệ bất chính với người đàn bà khác, bị tôi nhìn thấy nhưng vẫn không dám nhận. Thấy tôi nói vậy, ô sin không nói câu nào nữa, thái độ có vẻ thay đổi. Sau đó, ngữ khí của cô ta có vẻ có chút kích động, tôi cũng không ngờ cô ta lại là người dễ kích động như vậy. Cuối cùng, cô ta vừa thở dài vừa nói: Ôi dào, phụ nữ đúng là mệnh khổ!

Ngay sau đó, tôi phát hiện trong di dộng của chồng có nhiều tin nhắn với nội dung rất mùi mẫn và những hình ảnh khiến người xem thấy nhức mắt. Lại có thêm một chứng cứ nữa để biết tối qua anh đã làm gì, tôi phát hiện trên áo anh có vương mấy sợi tóc dài, rõ ràng không phải là tóc của tôi. Bị tôi tra hỏi, cuối cùng anh cũng đã thừa nhận. Anh nói vợ trước của anh đã có thai, đứa con là của anh!

Sau khi chồng tôi nói xong, tôi còn sững người ra chưa kịp nói gì thì đột nhiên thấy ô sin từ trong bếp lao ra, dang tay tát một cái rất mạnh vào mặt chồng tôi. Tôi cứ nghĩ rằng ô sin tát anh vì bất bình thay cho tôi, nhưng những lời nói tiếp theo của ô sin lại khiến tôi vô cùng kinh ngạc. “Anh đã từng nói chỉ yêu có mình em thôi mà, em cũng đang mang thai đứa con của anh, anh nói chúng mình sẽ cùng nhau cao chạy xa bay, vậy mà giờ anh lại lên giường với người đàn bà khác!”. Ô sin túm lấy áo của chồng tôi vừa nói vừa khóc.

Nghe đến đó, tôi suy sụp hoàn toàn. Tôi lặng lẽ rời khỏi đó, để cho hai người tự giải quyết. Tôi không muốn cảm xúc của tôi bị xáo trộn thêm nữa.

Video Ca sĩ Thu Thủy kể về cuộc hôn nhân tan vỡ

Hường Phong  
10 đặc điểm tính cách hiếm có của những đứa trẻ sinh tháng 5
Đánh ghen, quay clip tung lên mạng: Phút bốc đồng biến mình thành 'kẻ khờ'
Cho trẻ học bơi ở độ tuổi nào?
'Nỗi khổ' vợ xinh đẹp, giỏi kiếm tiền
7 nguyên tắc 'vàng' giúp cuộc hôn nhân trở nên viên mãn
8 dấu hiệu lừa dối trong một mối quan hệ
“Chữa lành” sau cú sốc chồng đòi ly hôn, hai con không muốn ở với mẹ
5 lý do đàn ông ngoại tình không ly hôn để cưới “tiểu tam”
Bí mật kinh hoàng trong phòng ngủ của con gái 17 tuổi
8 quy tắc “vàng” giữ gìn hôn nhân hạnh phúc
Cha mẹ làm gì khi anh chị em trong nhà xung đột?
5 lời khuyên hữu ích khi hẹn hò
Ghen tuông vô cớ với chồng, vào viện tâm thần bác sĩ nhanh chóng phát hiện điều lạ
60 giây để yêu!
Cố níu hôn nhân: Sống vì con cái hay sĩ diện của chính mình?
Thiết kế cửa sổ đại kỵ tránh 10 điều làm tiêu tán tài lộc
Tuổi già keo kiệt chi 5 thứ này phúc khí dễ bay mất
Quanh nhà xuất hiện 3 điều báo hiệu may mắn sắp đến
Cây sợ 3 lần rung, phụ nữ sợ 3 lần tán tỉnh
Đồ dùng trẻ em thương hiệu Richell được phân phối bởi Magicwave 
Xem thêm