Thứ bảy, 11/05/2024 00:48
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 08/12/2023 13:42

Những xu hướng hẹn hò nổi bật của giới trẻ trong năm 2023

Góc nhìn khác biệt trong nhìn hẹn hò như một động lực phát triển bản thân đã tạo nên hai xu hướng hẹn hò mới trong năm 2023, bao gồm hẹn hò không áp lực về kết quả (N.A.T.O) và tận hưởng mọi câu chuyện của riêng mình.

Tinder Year in Swipe đã trở lại với những chia sẻ thú vị về chuyện hẹn hò năm 2023 của giới trẻ. Giới trẻ ngày nay ít lo lắng hơn về kết quả của một mối quan hệ mà tập trung vào việc tận hưởng những trải nghiệm đáng nhớ.

h1

Theo đó, hành trình cá nhân, năng lượng tích cực và đón nhận mọi cơ hội là những xu hướng của người trẻ độc thân năm 2023. Xu hướng hẹn hò năm 2023 được dẫn dắt bởi tinh thần lạc quan và sự tập trung phát triển bản thân thông qua việc kết nối với người xung quanh.

Bên cạnh đó, sức mạnh của âm nhạc và văn hóa đại chúng giúp mang mọi người gần nhau hơn. Những bài hát chủ đề được chia sẻ trên Tinder thường là những giai điệu pop sôi động từ các nữ nghệ sĩ có sức ảnh hưởng mạnh mẽ như Taylor Swift, Miley Cyrus và Rihanna.

Trong năm 2023, hội độc thân đã đón nhận và tỏa sáng với "năng lượng nhân vật chính". Họ từ bỏ áp lực chạy đua đến vạch đích "hạnh phúc mãi về sau" mà tận dụng khoảng thời gian hẹn hò để tích lũy trải nghiệm mới và kỉ niệm, để đời sống cá nhân thêm đa sắc.

Cách tiếp cận nhẹ nhàng và tích cực này giúp giảm bớt áp lực trong việc gọi tên và định rõ kết quả của mối quan hệ, để người trẻ thoải mái kết nối và tự khám phá bản thân thông qua hành trình hẹn hò.

Góc nhìn khác biệt trong nhìn hẹn hò như một động lực phát triển bản thân đã tạo nên hai xu hướng hẹn hò mới trong năm 2023 bao gồm hẹn hò không áp lực về kết quả (N.A.T.O) và tận hưởng mọi câu chuyện của riêng mình.

Cùng nhìn lại những xu hướng hẹn hò nổi bật trên Tinder trong năm 2023:

Năm của tinh thần "Quẹt phải đi, chần chờ chi": Biểu tượng cảm xúc xuất hiện nhiều nhất trên Tinder toàn cầu trong năm qua, thể hiện tinh thần sẵn sàng thử sức với mọi điều thú vị phía trước và khám phá một mối quan hệ mới.

Với xu hướng hẹn hò không áp lực kết quả, người trẻ độc thân tập trung xây dựng những kết nối chân thành và không quá áp lực về kết quả của một mối quan hệ.

Không có buổi hẹn nào là tẻ nhạt, mọi trải nghiệm đều mang đến một câu chuyện thú vị: Hẹn hò để làm phong phú thêm câu chuyện cuộc đời được người dùng Tinder toàn cầu nhắc đến nhiều hơn gấp 5.5 lần trong phần mô tả hồ sơ.

Hội độc thân năm nay đã chủ động nắm bắt các cơ hội mới và giữ tinh thần lạc quan khi hẹn hò với các đối tượng tiềm năng. Dù vẫn còn mộng mơ về một chuyện tình lý tưởng, người trẻ vẫn tỉnh táo nhận ra các dấu hiệu cờ đỏ hay những điểm chưa hoàn hảo ở chính bản thân và đối phương.

Năm 2023 là lúc hội độc thân không còn muốn lãng phí thời gian nữa. Có đến 51% người trẻ độc thân tham gia khảo sát cho biết họ sẵn sàng thử nghiệm những cách mới để tích hợp việc hẹn hò vào lịch trình hàng ngày. Họ cũng ưu tiên việc dành “thời gian bên nhau” hơn các cách bộc lộ tình cảm khác.

2023 là năm mà năng lượng nữ tính “lên ngôi” trên khắp toàn cầu và lan tỏa mạnh mẽ trên Tinder. Taylor Swift là nghệ sĩ Spotify được ưa thích nhất trên Tinder. Bản hit “trả đũa tình cũ” của Miley Cyrus, “Flowers”, đứng top 4 ca khúc chủ đề được lựa chọn nhiều nhất trên hồ sơ người dùng.

PV  
8 sai lầm trong giao tiếp 'hủy hoại' một mối quan hệ
Quay 'cảnh nóng' làm kỷ niệm: 'Quả bom nổ chậm' cho thiên hạ mỉa mai
Cặp đôi Việt - Nhật chia sẻ bí quyết tương hợp
Đánh ghen, quay clip tung lên mạng: Phút bốc đồng biến mình thành 'kẻ khờ'
'Nỗi khổ' vợ xinh đẹp, giỏi kiếm tiền
7 nguyên tắc 'vàng' giúp cuộc hôn nhân trở nên viên mãn
8 dấu hiệu lừa dối trong một mối quan hệ
“Chữa lành” sau cú sốc chồng đòi ly hôn, hai con không muốn ở với mẹ
5 lý do đàn ông ngoại tình không ly hôn để cưới “tiểu tam”
8 quy tắc “vàng” giữ gìn hôn nhân hạnh phúc
5 lời khuyên hữu ích khi hẹn hò
Ghen tuông vô cớ với chồng, vào viện tâm thần bác sĩ nhanh chóng phát hiện điều lạ
60 giây để yêu!
Cố níu hôn nhân: Sống vì con cái hay sĩ diện của chính mình?
Cây sợ 3 lần rung, phụ nữ sợ 3 lần tán tỉnh
Những sai lầm tưởng vô hại nhưng ầm thầm phá vỡ tình cảm của các cặp đôi
10 điều 'cấm kỵ” nói với nửa kia nếu không muốn hủy hoại mối quan hệ
Điều gì làm Gen Z hạnh phúc?
Tầm quan trọng của việc tâm sự với bạn đời 30 phút mỗi ngày
Vợ chồng lớn tuổi nên thể hiện tình yêu thương chân thành như thế nào?
Xem thêm