Thứ năm, 09/05/2024 12:37
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 12/09/2019 09:50

Những phát ngôn “sốc tận óc” của Ngọc Sơn từng khiến dân mạng hoang mang

Không chỉ nổi tiếng với những bản nhạc bolero trữ tình, "Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn còn được biết đến là một ca sĩ có nhiều chiêu trò cùng gu thời trang gây tranh cãi.

Ngọc Sơn khẳng định mua bảo hiểm trinh tiết giá hơn 20 tỷ

Nói đến phát ngôn gây sốc của Ngọc Sơn phải nhắc đến đầu tiên là lời khẳng định chắc nịch mình còn trinh. Cùng với đó, Ngọc Sơn tự tin khẳng định sẽ đến bất cứ hội đồng y khoa nào để thẩm định còn "zin 100%".

Ngọc Sơn cho hay: "Tôi đã mua bảo hiểm trinh tiết đời trai giá 1 triệu USD". Không những vậy, nam ca sĩ tiếp tục gây shock về đề tài trinh tiết: "Tôi thắp hương cầu trời cầu phật mỗi ngày và sẵn sàng cho nửa gia tài nếu có ai đó lấy được trinh tiết đời mình".

ngocsont710_rlgg

Nam ca sĩ tự tin về khả năng tán gái: “Tôi thường xuyên tập tạ. Trong khi bao nhiêu ca sĩ nước ngoài hoặc các vận động viên thể thao khác teo hết, qua 40 tuổi cơ thể oanh tạc thì Ngọc Sơn vẫn giữ được body đẹp, Ngọc Sơn vẫn sát gái số một thế giới”.

Ngọc Sơn khẳng định mình xứng đáng là Giáo sư âm nhạc

Cách đây vài năm, Ngọc Sơn gây chú ý khi được Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam trao bằng khen "giáo sư âm nhạc". Nhiều khán giả cho rằng, nam ca sĩ đang "làm màu" với danh hiệu này bởi trình độ của anh có đạt đến mức "giáo sư âm nhạc" hay không còn là câu hỏi lớn.

Đáp trả dư luận, giọng ca họ Phạm khẳng định: "Nếu nhạc sĩ nào nói tôi chưa đủ trình độ, đẳng cấp thì xin mời ra đây chất vấn và kiểm tra xướng âm".

Empty

Ngọc Sơn: “Tôi là bác sĩ tâm thần”

“Mọi người muốn nói câu nào vui thì tôi cũng vui. Tôi là bác sĩ tâm thần mà đi cãi nhau với đám bệnh nhân tâm thần thì còn gì là bác sĩ. Bởi tôi là bác sĩ thép, bác sĩ tâm thần, đang luyện Cửu âm chân kinh, đả thông huyệt đạo cho mọi người” - Ngọc Sơn phản bác lại trước nhiều ý kiến nói rằng anh bị điên, thần kinh và biến thái...

Ngọc Sơn: "Tôi ăn chơi nhưng học như điên, biết tập tạ để giữ thể hình"

"Thấp nhất cũng là tôi mà cao nhất cũng là tôi. Nhưng tôi là tôi thôi. Tôi rất thần tượng và yêu bản thân mình. Tôi là tài sản quý nhất của đại gia đình. Tôi luôn làm điều nhân nghĩa, người anh hùng không chấp kẻ tiểu nhân. Ai nói gì thì nói, cứ tự gán cho tôi này nọ rồi tự vẽ ra. Tôi chỉ trả lời bằng hành động cụ thể. Nếu nói tôi ăn chơi thì có ai ăn chơi được như tôi mà vẫn giữ được sắc vóc như bây giờ, vẫn hát hay và sáng tác ra tác phẩm nào là “hot” trong công chúng. Tôi ăn chơi nhưng học như điên, biết tập tạ để giữ thể hình" -Ngọc Sơn tự chấm điểm về bản thân và hoàn toàn tự tin với tài năng, body đẹp của mình.

Empty

“Tôi làm được điều cả Quốc tế chưa ai làm được”

Mới đây, trong buổi ghi hình cho một chương trình, Ngọc Sơn khiến nhiều người ngạc nhiên khi giới thiệu rằng: "Ngọc Sơn chuyên sâu về vấn đề âm nhạc tại vì tôi từ Viện nghiên cứu âm nhạc Việt Nam ra, là giảng viên và cũng từng là sinh viên giỏi nhất. Tôi có thể nhìn ra tất cả những nốt nhạc và đoán ra. Điều này là cả quốc tế chưa ai làm được, đây là câu chuyện rất rõ ràng và sòng phẳng " – Ngọc Sơn khẳng định.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng tự tin cho rằng bản thân đo được tất cả các âm giọng của tất cả mọi người dù mỗi ca sĩ có một chất giọng khác nhau. Ngọc Sơn khẳng định việc chọn bài hát, có khả năng thể hiện bài hát sao chính xác, phù hợp với chất giọng cực kỳ khó nhưng anh sẽ nhìn thấy tất cả những điều này.

“Giống như ống nước bể mà mình phải đi dò nước, phải biết nó hỏng chỗ nào để chiết vào chỗ đó và Sơn cùng các vị giám khảo sẽ nhìn ra điều đó. Riêng tôi sẽ thấy được tất cả những điều đó để giúp cho các thí sinh phát triển”, anh nói.

=> Rộ tin danh ca Ngọc Sơn sắp kết hôn ở tuổi 49

Xem thêm video: Ngọc Sơn tặng bạn đồng hồ 7 tỷ

An An  
24 năm sau khi “vụt sáng” với “Sóng ở đáy sông”, Xuân Bắc tiết lộ cách nhận vai khó ngờ
Nàng wags Việt khi mang bầu: Doãn Hải My nhan sắc đỉnh chóp, Chu Thanh Huyền “đu trend” nhảy nhót
'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Hoa hậu Đỗ Hà không phủ nhận kết hôn trong năm nay
Lương Bích Hữu bị u nang trong não, chia sẻ cách sinh hoạt để giữ sức khoẻ
Hòa Minzy đưa ông nội xem diễu binh tại Điện Biên, đặc biệt ghi điểm vì điều này
Bị nói chơi xấu Hoài Linh, “dìm” Trấn Thành, vợ Lý Hải: “Anh hoạt động hơn 30 năm chưa từng nói xấu ai”
Một chi tiết nhỏ, Sam hé lộ quốc tịch của chồng
Hai đạo diễn nghìn tỷ: Người từng bị đuổi học, người bán hàng rong từ năm 8 tuổi
Hội bầu showbiz Việt tập thể dục “nặng đô” vẫn an toàn: Minh Hằng “kết thân” với pilates
Hội bầu showbiz Việt tập thể dục “nặng đô” vẫn an toàn: Mâu Thuỷ duy trì Yoga
Mẹ vợ cầu thủ Việt: Mặt trẻ măng, U50 body vẫn “lấn át” giới trẻ
Cách phối đồ “nửa kín nửa hở” của mỹ nhân Việt khi đi biển
Hoa hậu Đỗ Hà khoe ảnh bikini đỏ rực, cơ bụng số 11 “rõ mồn một”
2 phát ngôn gây tranh cãi của NSND Việt Anh, toàn chủ đề nhạy cảm
Minh Hằng: 'Tôi rất sợ và dè chừng anh Trấn Thành'
Nữ nghệ sĩ Việt đóng vai phụ nhiều nhất nhì Việt Nam: 1 đời vất vả, tuổi xế chiều mới có vai chính gây sốc
Đạo diễn Nhu Đặng đăng ảnh tình tứ với Trúc Anh, đàng gái nói gì?
Nữ NSND là tượng đài sắc đẹp, U60 nuột nà, đời thực viên mãn bên chồng bí ẩn
Là mẹ 3 con, Khánh Thi bị góp ý vì để móng tay dài chăm con nhỏ
Xem thêm