Thứ năm, 09/05/2024 14:02
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 14/04/2022 06:00

Những mỹ nhân Việt lấy chồng Tây: “Ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây”

Diva Hồng Nhung, Hoàng Oanh, Phi Thanh Vân, Ngọc Quyên… từng có cuộc hôn nhân đẹp như mơ với chồng ngoại quốc nhưng rồi tất cả đều phải chấm dứt vì nhiều lý do khác nhau.

Hồng Nhung

Mối quan hệ gần 1 thập kỉ của ca sĩ Hồng Nhung với ông xã kém 3 tuổi người Mỹ Kevin Gilmore trước khi tan vỡ đã từng vô cùng hoàn hảo.

Cặp đôi chung sống ăn ý với nhau một thời gian dài trước khi đính hôn vào năm 2007 và kết hôn vào năm 2010. Năm 2012, cặp đôi đón hai con sinh đôi một trai một gái đẹp như thiên thần. Hồng Nhung luôn mô tả gia đình của mình bằng tất cả những gì yêu thương, mãn nguyện nhất.

Empty

Hồng Nhung và chồng cũ khi còn mặn nồng.

Tuy nhiên, cả hai cũng đã đường ai nấy đi sau thời gian im lặng. Ly hôn được một thời gian, chồng cũ của người đẹp đã tái hôn, còn Hồng Nhung cũng đã có tình mới là người đàn ông ngoại quốc. Hồng Nhung thường xuyên chia sẻ hình ảnh mới nhất trên MXH cho thấy cuộc sống viên mãn hiện tại.

Empty

Hồng Nhung và bạn trai hiện tại.

MC Hoàng Oanh

Hoàng Oanh từng khiến dân tình ngưỡng mộ bởi mối tình kéo dài hơn 2 năm với chồng ngoại quốc. Trong suốt quãng thời gian bên nhau, cả hai thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc, những lời nói ngọt ngào dành cho đối phương khiến ai nấy đều phải xuýt xoa và hạnh phúc thay cho người đẹp.

Empty

Được biết, cả hai người gặp nhau thông qua một nhóm bạn chơi chung, anh là người Mỹ nhưng sinh sống và làm việc tại Singapore. Sau 2 năm tìm hiểu, cặp đôi quyết định về chung một nhà bằng một đám cưới đẹp và có chung với nhau một cậu con trai kháu khỉnh.

Tuy nhiên mới đây, sau nhiều đồn đoán thì Jack Cole - chồng của Hoàng Oanh khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi đăng tải lên story Instagram thông tin xác nhận cả hai đã ly hôn. Trước đó, Hoàng Oanh không ít lần chia sẻ về những khúc mắc trong hôn nhân mà cả hai không thể tháo gỡ.

Empty

Người mẫu Ngọc Quyên

Quen nhau một tháng tiến tới hôn nhân và chia tay sau 4 năm mặn nồng, siêu mẫu Ngọc Quyên là minh chứng cho việc vỡ mộng khi lấy chồng Tây vì những khác biệt về văn hoá và tính cách cũng như quá rạch ròi về vấn đề tài chính.

Empty

Khi rời Việt Nam sang Mỹ, Ngọc Quyên phải dựa dẫm vào chồng nhiều tuy nhiên càng về sau chồng cô cảm thấy không hợp lý, "Vì sao mình phải nuôi cô ta trong khi cô ta có khả năng lao động?".

Sau những vấn đề tranh cãi về tài chính, Ngọc Quyên quyết định kinh doanh và không ngại bán hàng ở các chợ Việt tại Mỹ. Tuy nhiên, với những khác biệt không thể tháo gỡ, ngày càng ít những hình ảnh hạnh phúc của cô và ông xã, Ngọc Quyên còn liên tục đăng tâm trạng buồn bã lên MXH, năm 2018 cô đã quyết định ly hôn trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật. Hậu ly hôn Ngọc Quyên nỗ lực sống độc lập và nuôi con một mình.

Ngọc Quyên chia sẻ sau khi ly hôn: “Có người nói với tôi, sau ly hôn, phải đẹp để người cũ tiếc nuối. Tôi thấy điều đó chẳng hề đúng. Tôi cần đẹp để có nhiều cánh cửa mới rộng mở. Đẹp để tự tin vào bản thân và sống hạnh phúc hơn. Những điều đã ở lại phía sau, tôi sẽ không hận thù hay trách móc. Điều tôi muốn làm nhất chính là nhìn vào nó để không đi vào vết xe đổ về sau".

Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân có lẽ là cái tên gây nhiều ồn ào nhất trong chuyện tình cảm. Từng công khai kết hôn với chồng Pháp vào năm 2008. Thế nhưng chỉ sau gần 4 năm chung sống cặp đôi đã "đường ai nấy đi".

Empty

Sau khi ly hôn, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp dù đã ly hôn, thế nhưng tháng 3/2022 vừa rồi cô nàng hết sức bàng hoàng khi nhận tin chồng cũ đã ra đi.

Empty

Có thể thấy, hai con người đến từ hai đất nước với nền văn hóa khác nhau, bởi vậy không phải ai lấy chồng ngoại quốc đều hạnh phúc nếu không thật sự thấu hiểu và cố gắng vì nhau.

=> Tròn 1 năm Ngọc Trinh bị trộm đồng hồ 13 tỷ, đã có kết luận?

Phương Anh  
24 năm sau khi “vụt sáng” với “Sóng ở đáy sông”, Xuân Bắc tiết lộ cách nhận vai khó ngờ
'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Hoa hậu Đỗ Hà không phủ nhận kết hôn trong năm nay
Hòa Minzy đưa ông nội xem diễu binh tại Điện Biên, đặc biệt ghi điểm vì điều này
Bị nói chơi xấu Hoài Linh, “dìm” Trấn Thành, vợ Lý Hải: “Anh hoạt động hơn 30 năm chưa từng nói xấu ai”
Một chi tiết nhỏ, Sam hé lộ quốc tịch của chồng
Hai đạo diễn nghìn tỷ: Người từng bị đuổi học, người bán hàng rong từ năm 8 tuổi
Hội bầu showbiz Việt tập thể dục “nặng đô” vẫn an toàn: Minh Hằng “kết thân” với pilates
Hội bầu showbiz Việt tập thể dục “nặng đô” vẫn an toàn: Mâu Thuỷ duy trì Yoga
Mẹ vợ cầu thủ Việt: Mặt trẻ măng, U50 body vẫn “lấn át” giới trẻ
2 phát ngôn gây tranh cãi của NSND Việt Anh, toàn chủ đề nhạy cảm
Minh Hằng: 'Tôi rất sợ và dè chừng anh Trấn Thành'
Nữ nghệ sĩ Việt đóng vai phụ nhiều nhất nhì Việt Nam: 1 đời vất vả, tuổi xế chiều mới có vai chính gây sốc
Nữ NSND là tượng đài sắc đẹp, U60 nuột nà, đời thực viên mãn bên chồng bí ẩn
Là mẹ 3 con, Khánh Thi bị góp ý vì để móng tay dài chăm con nhỏ
Con gái MC Quyền Linh đỗ vào trường đào tạo nghệ thuật top 2 thế giới
2 nữ NSND lỡ dở 1 lần đò vẫn được chồng kém 6-7 tuổi yêu say đắm, cưng chiều
Gia đình sao Việt cho con nghỉ lễ 30/4-1/5: Quỳnh Anh đi Disneyland,  Hà Kiều Anh chinh phục Fansipan
Lan Phương: 'Tôi nhìn con nhiều hơn để vượt qua trầm cảm sau sinh'
4 mỹ nhân Việt lấy chồng Ấn Độ: Người là phú bà, người viên mãn vẹn toàn
Xem thêm