Thứ năm, 16/05/2024 14:54
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 12/04/2022 11:38

Nguyên nhân thật sự khiến Hoàng Oanh và chồng Tây ly hôn sau 3 năm?

Cách biệt văn hoá, chồng nhiều tật xấu, “vỡ mộng” hôn nhân… là những lý do Hoàng Oanh và chồng Tây không thể cứu vãn?

Thời gian gần đây, tin đồn Hoàng Oanh và chồng Tây ly hôn sau 3 năm mặn nồng đã xôn xao mạng xã hội. Trước nhiều đồn đoán, Hoàng Oanh liên tục phủ nhận và khẳng định gia đình mình vẫn bình thường.

Tuy nhiên đêm qua ngày 11/4, chồng Tây của Hoàng Oanh - Jack bất ngờ xác nhận cặp đôi ly hôn trên trang cá nhân: Cụ thể, Jack viết: "Tiếc là chúng tôi không thể giải quyết mọi việc. Tin đồn ly hôn là sự thật. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để nuôi dạy con trai của chúng tôi luôn vui vẻ và khỏe mạnh".

Ngay lập tức, thông tin khiến mạng xã hội xôn xao. Trước chia sẻ của chồng, Hoàng Oanh vẫn giữ im lặng.

Empty

Hoàng Oanh và chồng Tây thời còn mặn nồng.

Nhiều đồn đoán về nguyên nhân ly hôn của cả hai được dân mạng “mổ xẻ”. Trước đó, Hoàng Oanh từng nhiều lần chia sẻ về cuộc sống hôn nhân không đẹp như mơ:

Hoàng Oanh sinh con một mình không có chồng bên cạnh

Trong chương trình Chat Với Mẹ Bỉm Sữa, Hoàng Oanh từng chia sẻ rằng mình từng có khoảng thời gian suýt "đánh mất" bản thân mình vì tất bật chuyện con cái.

Empty

Vì chồng của Hoàng Oanh phải làm việc tại Singapore và do cách trở dịch Covid-19 nên khi cô mang thai và sinh con đầu lòng, ông xã đã không thể ở bên cạnh. Cô chạnh lòng, tủi thân và càng stress hơn khi biết mình có nguy cơ sinh non.

Cuộc sống đoàn tụ ở Singapore không như mơ

Thời gian sau đó, cô tất bật chăm con và nóng lòng chuẩn bị hồ sơ để em bé sang Singapore gặp ba. Khi cả gia đình nhỏ đoàn tụ, mọi chuyện nơi xứ người không hề như cô mơ tưởng dù đã chuẩn bị trước tâm lý không có người phụ giúp như ở Việt Nam. "Ngày khổ sở nhất là ngày qua đến Singapore. Mình vừa chăm con vừa làm việc nhà, không có thời gian cho bản thân. Ngày nào 9, 10 giờ tối mình cũng đứng rửa chén", Hoàng Oanh tâm sự.

Empty

Cô bộc bạch nỗi lòng: "Đến một ngày mình quá căng thẳng, mình nói chồng là không làm được như vậy nữa, mình không thấy thoải mái, không có cuộc sống riêng. Mình chăm con rất hạnh phúc nhưng mình chới với như vậy thì không tốt cho con, mẹ phải vui vẻ hạnh phúc thì con mới nhận được những năng lượng tích cực".

Cách biệt văn hoá, “vỡ mộng” hôn nhân

Hoàng Oanh từng thừa nhận, cô đã "vỡ mộng" khi bước vào hôn nhân. Do sự khác biệt về văn hóa mà Hoàng Oanh và chồng Tây thường xuyên có những mâu thuẫn trong nếp sống hàng ngày.

"Oanh không vơ đũa cả nắm nhưng Oanh nghĩ đây cũng là một văn hóa của người Mỹ. Họ rất độc lập, chủ nghĩa cá nhân. Cái đó không xấu nhưng nó hơi xung đột với văn hóa Việt Nam mình. Ví dụ như anh ấy đã có vợ có con nhưng cuối tuần vẫn thích đi với bạn bè, vẫn giữ cuộc sống độc lập.

chong-tay-xac-nhan-da-ly-hon-mc-hoang-oanh-2

Phụ nữ Việt Nam mình có gia đình là dành hết mọi thứ cho chồng cho con nhưng anh ấy là đàn ông, lại là người Mỹ nữa nên rất yêu cuộc sống riêng của bản thân. Nhiều khi mình phải nhắc vì cuối tuần là thời gian dành cho gia đình.

Có lẽ sự mâu thuẫn này cũng phản ánh văn hóa, tư duy của hai đất nước khác nhau. Oanh không nói ai trong đất nước đó cũng như vậy, nhưng mình có thể thấy ở Mỹ họ đề cao quyền tự do cá nhân nên chủ nghĩa cá nhân ở chồng Oanh rất cao. Vì thế mà anh ấy rất độc lập và tự tin. Còn Oanh thì rất truyền thống, yêu văn hóa gia đình", Hoàng Oanh tâm sự.

Chồng Hoàng Anh có nhiều tật xấu

Chia sẻ với Pháp luật và Bạn đọc, Hoàng Oanh từng tâm sự: "Có những cái mình thấy ông ấy khó chịu quá mà thôi cũng kệ. Có những cái nó thuộc về thói quen, tính cách thì mình cũng chấp nhận.

Nhưng mình có giới hạn. Ví dụ như chồng Oanh không thích cây vì ở đây hay bị sốt xuất huyết, anh ấy sợ trông cây có muỗi sẽ cắn con, nhưng Oanh lại mua một chậu cây về đặt ở ban công.

Lúc gió lớn cát trong chậu cây bay ra, anh ấy chịu không nổi nên vứt luôn cái cây của Oanh. Mình mới nổi điên lên và nói rằng có những vấn đề có thể chấp nhận nhưng đây là chuyện về tôn trọng sở thích cá nhân, khi anh muốn lấy cái món đồ của em làm gì thì phải hỏi ý kiến.

Đó là lần Oanh rất giận và chồng đã tiếp thu ý kiến, sau này anh ấy làm gì cũng hỏi mình.

Nhiều lúc mình có thể mềm mỏng cho qua, nhưng có những lúc phải đặt rõ ranh giới, giới hạn có thể chấp nhận được và không thể chấp nhận được", cô nói.

Empty

Một trong những mâu thuẫn khác của vợ chồng Hoàng Oanh là cách xử lý khi giận dỗi nhau: "Oanh thì khi có mâu thuẫn là thích nói cho ra hết vấn đề, còn chồng Oanh những lúc căng thẳng thì lại muốn yên tĩnh, muốn có thời gian riêng để suy nghĩ, khi nào thoải mái thì quay lại nói chuyện sau.

Nếu người kia thay đổi không được thói quen đó thì mình sẽ là người thay đổi trước. Bây giờ anh ấy không muốn nói chuyện thì Oanh sẽ để cho anh ấy một mình, đến ngày hôm sau cả hai đã thoải mái thì mình ngồi xuống nói chuyện.

Oanh nghĩ mình là người dễ làm hòa hơn. Chỉ cần gia đình hạnh phúc thì Oanh có thể làm tất cả mọi thứ trong khả năng. Còn chồng Oanh thì nghĩ phải để bản thân thoải mái, vui vẻ thì những người xung quanh mới nhận được nguồn năng lượng tích cực đó.

Không sao cả. Nếu mình nhường nhịn được chừng nào để cuộc sống gia đình vui vẻ hơn thì mình cứ làm. Còn chừng nào đạt đến giới hạn thì Oanh sẽ nói thẳng".

Nhiều cư dân mạng cho rằng, có lẽ chính những mẫu thuẫn nhỏ trong cuộc sống khiến cả hai không giữ được hôn nhân. Tuy nhiên, Hoàng Anh vẫn giữ im lặng chưa bình luận gì thêm. Mọi lý do chỉ là đồn đoán của dân mạng.

Jack Cole sinh năm 1989, là người Mỹ lai Đức nhưng sinh sống ở Singapore. Anh kết hôn với MC, Á hậu Hoàng Oanh vào tháng 12/2019, sau 2 năm hẹn hò.

Sau đám cưới, Hoàng Oanh thông báo mang thai và hạ sinh cho chồng Tây một bé trai kháu khỉnh. Thời điểm Hoàng Oanh sinh con, Jack không có mặt bên cô do mắc kẹt vì dịch Covid-19.

Cuối tháng 8/2020, khi con trai cứng cáp hơn, Hoàng Oanh đưa bé sang Singapore đoàn tụ chồng.

Sau hơn 1 năm sống ở nước ngoài, tháng 12/2021, Á hậu đưa con về Việt Nam, trong khi ông xã vẫn ở Singapore.

An An  
Thanh Vân Hugo: Từng bỏ việc để giúp con thoát khỏi “sang chấn tâm lý” và trái ngọt hiện tại
HH Mai Phương bị soi hẹn hò, đàng trai đàng gái vội có động thái đáng nghi
Mỹ Tâm nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương?
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
HH Đặng Thu Thảo hé lộ biệt thự mới toạ lạc ở khu đất “vàng”
Con gái NSND Công Lý: “Thầy cô hỏi bố đâu, tôi nói bố đi tù”
Cuộc sống của ca sĩ Hoàng Hải thay đổi 'chóng mặt' sau nửa năm tái xuất showbiz
24 năm sau khi “vụt sáng” với “Sóng ở đáy sông”, Xuân Bắc tiết lộ cách nhận vai khó ngờ
'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Hoa hậu Đỗ Hà không phủ nhận kết hôn trong năm nay
Hòa Minzy đưa ông nội xem diễu binh tại Điện Biên, đặc biệt ghi điểm vì điều này
Bị nói chơi xấu Hoài Linh, “dìm” Trấn Thành, vợ Lý Hải: “Anh hoạt động hơn 30 năm chưa từng nói xấu ai”
Một chi tiết nhỏ, Sam hé lộ quốc tịch của chồng
Xem thêm